Du học VNPC - Đưa bạn ra thế giới - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Du học VNPC - Đưa bạn ra thế giới - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn Học tập - Học sinh, Sinh viên (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-H%E1%BB%8Dc-t%E1%BA%ADp-H%E1%BB%8Dc-sinh-Sinh-vi%C3%AAn)
+--- Diễn đàn: Học Bổng - Du học (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Dc-B%E1%BB%95ng-Du-h%E1%BB%8Dc)
+--- Chủ đề: Du học VNPC - Đưa bạn ra thế giới (/Thread-Du-h%E1%BB%8Dc-VNPC-%C4%90%C6%B0a-b%E1%BA%A1n-ra-th%E1%BA%BF-gi%E1%BB%9Bi)



Du học VNPC - Đưa bạn ra thế giới - multilanguage - 02-03-2013

VNPC là nhịp cầu hữu hiệu cho các bạn trẻ Việt Nam tiếp cận với nền văn minh Thế giới thông qua con đuờng giáo dục, học tập và chia sẻ kiến thức. Thành công của các bạn là niềm vui và động lực làm việc của chúng tôi.

“ Your success is our goal”
[Image: vnpc-110309.jpg]



Công ty tư vấn du học chuyên nghiệp VNPC với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học, chúng tôi cam kết đem lại cho quý khách hàng dịch vụ du học hoàn hảo, chuyên nghiệp nhất. VNPC là đại diện tuyển sinh chính thức củahàng trăm trường Đại học và Cao đẳng danh tiếng ở hơn 30 quốc gia và các vùng lãnh thổ: Anh, Úc, Mỹ, New Zealand, Ấn Độ, Áo, Balan, Bỉ, Canada, Đài Loan, Đức, Hà Lan, Hàn Quốc, Italia, Malaysia, Malta, Mỹ, Nga, Nhật Bản, Pháp, Phần Lan, Séc, Singapo, Síp, Thái Lan, Thụy Điển, Thụy Sĩ, Trung Quốc, Úc, Ucraina…

[Image: Uacutec_zps78fbe589.jpg]
(Lãnh đạo VNPC gặp đại diện trường tại Úc)

[Image: M1EF9_zpscfa39e47.jpg]
(Lãnh đạo VNPC gặp du học sinh và đối tác tại Mỹ)

[Image: IMG_0867_zpsa556c341.jpg]
[Image: IMG_0777_zps030cf7d6.jpg]
[Image: IMG_0422_zpscf70fc31.jpg]
(Lãnh đạo VNPC và những chuyến công tác tại các trường ĐH Mỹ)


VNPC thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo giới thiệu thông tin học bổng du học, giáo dục nhằm tạo điều kiện cho học sinh, sinh viên, phụ huynh có cơ hội được trực tiếp gặp gỡ trao đổi cùng giáo viên, đại diện các trường nước ngoài và được giải đáp cặn kẽ mọi thắc mắc.

[Image: 155933_545446428814113_1274802559_n_zpsa1e6353a.jpg]
(Một buổi hội thảo tại VNPC)

Với tiêu chí chuyên nghiệp hóa công tác tư vấn, chúng tôi quyết tâm xây dựng văn hoá công ty theo định hướng mới, hoàn thiện và không ngừng học hỏi nâng cao năng lực để phục vụ cho du học sinh tốt nhất. Sinh viên sẽ được hỗ trợ, tư vấn các dịch vụ cá nhân từ khâu đăng ký visa, sắp xếp nhà ở, đặt vé máy bay và các dịch vụ khác giúp bạn đạt mục tiêu về học vấn và sự nghiệp.
  • Tầm nhìn: VNPC trở thành công ty tư vấn du học uy tín hàng đầu Việt Nam với mạng lưới đối tác giáo dục trên khắp thế giới.
  • Sứ mệnh: Hỗ trợ học sinh, sinh viên Việt Nam nhanh chóng tiếp cận và hội nhập với nền văn minh thế giới thông qua con đường giáo dục, học tập và chia sẻ kiến thức
  • Giá trị:
- Trung thực: chúng tôi chiếm được cảm tình và gây dựng uy tín với khách hàng, đối tác bởi quy trình làm việc minh bạch với thái độ tôn trọng.
- Tận Tâm: chúng tôi quan tâm và sát sao đến yêu cầu cụ thể của từng cá nhân, đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu bởi thành công của khách hàng là mục tiêu của chúng tôi
- Chuyên nghiệp: Với kinh nghiệm lâu năm của mình, chúng tôi đảm bảo mang lại cho khách hàng dịch vụ và giải pháp nhanh chóng, hợp lý và hiệu quả nhất.

Vì sao bạn nên chọn VNPC:
- VNPC là công ty có uy tín hàng đầu trong lĩnh vực du học với mạng lưới đối tác giáo dục rộng khắp thế giới.
- VNPC được nhiều trường trên toàn cầu công nhận là đại diện tuyển sinh chính thức, giành được nhiều giải thưởng uy tín do các đối tác trao tặng.
- VNPC được các đại sứ quán, lãnh sứ quán đánh giá là một trong những công ty tư vấn du học đạt tỷ lệ VISA cao nhất
- VNPC có một đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, đều là tiến sỹ, đã đi thực nghiệm tại các trường nước ngoài để xem xét, đánh giá thực tế, chọn lựa và ký kết hợp tác với những trường có điều kiện phù hợp nhất với học sinh Việt Nam.
- VNPC có đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm, đã được cấp chứng chỉ chuyên gia tư vấn giáo dục bởi các Đại sứ quán/ lãnh sự quán và các tập đoàn giáo dục đa quốc gia. Đến VNPC, khách hàng sẽ tiết kiệm được thời gian và tiền bạc với những giải pháp tư vấn hoàn hảo và quy trình xử lý hồ sơ nhanh chóng, hiệu quả.

- Ban Giám Đốc công ty thường xuyên đi thực nghiệm tại các trường nước ngoài để thực mục sở thị tình hình quốc gia, chương trình học tập, cơ sở vật chất, điều kiện ăn ở nhằm chọn lựa và ký hợp đồng với những trường học có cơ hội học bổng cao, môi trường học tập nhất và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho học sinh Việt Nam.
[Image: 1287995242.nv.jpg]
(Đại diện VNPC đến thăm du học sinh tại Auckland-New Zealand)

[Image: IMG_0415_zpsab1e9dcc.jpg]
(Đại diện VNPC đến thăm du học sinh tại Mỹ)

Với phương châm tất "Thành công của bạn là mục tiêu của chúng tôi" VNPC luôn đặt quyền lợi của các bạn lên trên hết. Bạn sẽ được:

- Hỗ trợ tài chính và học bổng: VNPC thường xuyên tặng vourcher du học, săn cơ hội học bổng bán phần, toàn phần từ các trường đại học, tổ chức quốc tế, nhằm tối ưu hóa quyền lợi tài chính giúp học sinh du học thành công với chi phí hợp lý nhất
- Tiếp cận cơ hội học tập đa dạng: Với kinh nghiệm du học thực tế tại nhiều nước cùng sự am hiểu về hệ thống và phương pháp giáo dục của các nước trên thế giới, VNPC đem đến cho bạn hàng trăm sự lựa chọn về ngành học, trường học, đất nước du học phù hợp với mong muốn và khả năng tài chính của bạn
- Trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp và quan tâm đến từng cá nhân: Bạn sẽ không còn mất thời gian, công sức nghiên cứu các thông tin du học, thủ tục làm hồ sơ, xin visa nữa. Các chuyên gia tư vấn thân thiện, tận tâm sẽ tìm hiểu nguyện vọng và giải đáp mọi băn khoăn của bạn.VNPC kết hợp với các đại sứ quán, các đại diện trường đem đến dịch vụ du học chuyên nghiệp, hiệu quả, tiết kiệm thời gian từ khâu lên kế hoạch, xin visa, hoàn thiện hồ sơ du học đến khâu hỗ trợ việc làm, nhà ở trong quá trình học tập tại nước ngoài.

Giải thưởng của VNPC:
VNPC là một trong những công ty tư vấn du học đạt được nhiều giải thưởng, thành tựu danh giá từ các tổ chức giáo dục uy tín trên thế giới.
- Giải thưởng “UTS Insearch Gold Partner” công nhận VNPC là đối tác vàng trong mạng lưới tuyển sinh du học Úc
- British council chứng nhận VNPC là thành viên thuộc mạng lưới tuyển sinh toàn cầu của chính phủ Anh
- Đại học NTEC NewZealand chứng nhận VNPC là đối tác tuyển sinh tốt nhất năm 2012

[Image: IMG_6251_zps1a9e1a6f.jpg]
(Giải thưởng UTS Insearch Gold Partner)

[Image: IMG_6253_zps446847d7.jpg]
(Giải thưởng của Bristish Council)

[Image: IMG_6241_zps3b492e66.jpg]
(Và vô số những giải thưởng khác)

Đội ngũ tư vấn viên của VNPC:
Tư vấn viên của chúng tôi sẽ làm việc chặt chẽ với mạng lưới tuyển sinh của các trường đại học trên tòa thế giới. Chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được trường đại học phù hợp nhất dựa vào quá trình học tập, chuyên ngành, kinh nghiệm, địa điểm ưa thích, khả năng tài chính và mục tiêu nghề nghiệp

[Image: Nhanvien_zps1326c143.jpg]
(Đội ngũ nhân viên của chúng tôi)


[Image: 305597_545447158814040_201774891_n_zpsbb1ed8ca.jpg]
(Văn phòng VNPC)


Dịch vụ:
·Tư vấn du học các nước: Tư vấn, phát tài liệu, hồ sơ du học, xin thư mời nhập học các trường, hướng dẫn hoàn thiện bộ hồ sơ xin visa trọn gói, đặc biệt những hồ sơ cần yêu cầu chứng minh tài chính của Đại Sứ Quán/ Lãnh Sự Quán.
·Luyện phỏng vấn sứ quán
·Trợ giúp tài chính: Kêt hợp với các ngân hàng, tổ chức tài chính tư vấn cho vay và cho vay du học. Chuyển tiền ra nước ngoài cho du học sinh.
·Tổ chức thi học bổng toàn phần và bán phần: có nhiều chương trình có học bổng 100% cho học sinh có học lực giỏi.
·Các chương trình ưu đãi cho du học sinh: Giảm giá các khoá học tiếng Anh, tặng vé máy bay… khi đi du học.
·Dạy ngoại ngữ: Do chuyên gia nước ngoài và các giáo viên trình độ cao đảm nhiệm, có các chuyên gia luyện thi các chứng chỉ: IELTS/TOEFL, KLPT (Tiếng Hàn), HSK (Tiếng Trung), Tiếng Nhật…
·Dich thuật đa ngôn ngữ.
·Tư vấn làm các dạng VISA khác: Tư vấn, phát tài liệu, mẫu đơn xin thị thực, hướng dẫn hoàn thiện bộ hồ sơ xin dạng visa DU LỊCH – THĂM THÂN- CÔNG TÁC…
·Chương trình giao lưu văn hoá, du học hè, học ngắn hạn, vừa học vừa làm được hưởng lương…
·Các dịch vụ khác: Đặt nhà ở cho học sinh tại nước ngoài, giới thiệu việc làm thêm, giới thiệu nơi thực tập tốt nghiệp, giới thiệu việc làm sau tốt nghiệp, giới thiệu các khoá thực tập và ngành nghề có lương, đặt vé máy bay cho du học sinh, làm thẻ sinh viên quốc tế, mua bảo hiểm y tế và bảo hiểm tai nạn cho học sinh du học, tổ chức hội thảo và triển lãm quốc tế…
Với tiêu chí chuyên nghiệp hóa công tác tư vấn VNPC quyết tâm xây dựng văn hoá công ty theo định hướng mới, hoàn thiện và không ngừng học hỏi nâng cao năng lực để phục vụ cho du học sinh được tốt hơn và hiệu quả hơn.

Với những thành quả đạt được VNPC đã được Đại sứ quán và lãnh sự quán các nước đánh giá là một trong những công ty có tỷ lệ đạt VISA cao nhất.

[Image: vnpc-110309.jpg]

VNPC có uy tín tốt với các trường, đối tác và các Đại sứ quán, Lãnh sự quán – Tỉ lệ VISA cao.
VNPC – Thành công của bạn là mục tiêu của chúng tôi
Hãy liên lạc với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.
WEBSITE:
[SIZE=6]vnpc.vn[/SIZE]
duhochocbong.vn
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ: Văn phòng Tư Vấn Du Học VNPC
Địa chỉ: Số 38, Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 04. 3537 6996/97
Email: [EMAIL='hn@vnpc.vn']hn@vnpc.vn[/EMAIL]
VP HCM: Số 3, Võ Thị Sáu, P. Đa Kao, Q. 1
Điện thoại: 04.3820 7474
Email: hcm@vnpc.vn




HOT LINE: 0914343738 - 0919443311


Du học VNPC - Đưa bạn ra thế giới - multilanguage - 02-08-2013


Tổ chức giáo dục Cambridge Education Group (CEG) cấp học bổng chương trình phổ thông và năm chuyển tiếp đại học cho học sinh Việt Nam lên đến 1 tỷ đồng. Các em học sinh sẽ được học phổ thông tại CATS BOSTON (từ lớp 9 đến lớp 12) và tham gia chương trình ONCAMPUS BOSTON ( chương trình đại học) với cơ hội giành học bổng cao gồm 3 suất học bổng 50%, 2 suất học bổng 35% và 5 suất học bổng 20%. Nhằm mục đích giúp học sinh Việt Nam tiếp cận với hệ thống giáo dục tân tiến và có cơ hội nhận các suất học bổng hấp dẫn, văn phòng tư vấn du học VNPC kết hợp với trường CATS BOSTON tổ chức hội thảo du học Mỹ với lịch trình cụ thể như sau:
Đăng ký tại đây

[Image: LSK_zps55e4df82.png]
- Cách thức đăng kí học bổng bao gồm các bước:
+ Học sinh mang theo bảng điểm, chứng chỉ tiếng Anh (nếu có, hoặc làm bài kiểm tra của trường tại VNPC)
+ Làm một bài kiểm tra Toán tại văn phòng VNPC do trường CATS BOSTON ra đề
+ Phỏng vấn trực tiếp với Đại diện trường

Các bạn học sinh mang theo hồ sơ gồm bảng điểm, học bạ, giấy khai sinh được ưu tiên phỏng vấn trước. VNPC dành tặng 10 phần quà bất ngờ cho các bạn đăng ký và đến tham dự hội thảo sớm nhất tại văn phòng Hà Nội (5 bạn) và văn phòng thành phố Hồ Chí Minh (5 bạn).




Du học VNPC - Đưa bạn ra thế giới - multilanguage - 02-21-2013

Năm mới bạn đã có điều may mắn nào chưa??? Multi Language sẽ mang lại may mắn đầu năm cho bạn với CƠ HỘI VIỆC LÀM tại Multi Language!!
Đừng bỏ lỡ cơ hội nhé!!


TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN PHÒNG MARKETING

Multi Language (được phát triển từ Học viện Anh ngữ VNPC) là một trong những địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Hà Nội. Multi Language chuyên đào tạo các khóa tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Nhật Bản và một số ngôn ngữ phổ thông khác. Đặc biệt Multi Language có nhiều năm kinh nghiệm chuyên sâu trong giảng dạy tiếng Anh với các thế mạnh đào tạo nổi trội như: tiếng anh giao tiếp, luyện thi TOEIC, luyện thi IELTS và tiếng anh doanh nghiệp.

Do nhu cầu muốn mở rộng hoạt động truyền thông, chúng tôi hiện đang muốn tuyển cộng tác viên phòng marketing:

Số lượng: 2 cộng tác viên

Miêu tả công việc:

Tìm các nguồn khách hàng

Tham gia tổ chức sự kiện

Hỗ trợ các hoạt động truyền thông

Các nhiệm vụ khác thuộc phòng marketing

Yêu cầu:

Nhanh nhẹn, hoạt bát

Giao tiếp khéo léo

Có khả năng đàm phán, thuyết phục

Ngoại hình ưa nhìn

Ưu tiên sinh viên các khối ngành kinh tế


Quyền lợi:

Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thời gian linh hoạt.
Được xét thưởng thăng tiến theo năng lực làm việc thực tế.
Quyền lợi thực tập tại công ty và thư giới thiệu công việc sau khi ra trường
Mức lương: sẽ trao đổi khi phỏng vấn

Hạn gửi CV: hết ngày 28/2/2013

Gửi CV kèm ảnh vào email: nhansu@ml.edu.vn
Tiêu đề ghi rõ: CV ứng tuyển vị trí CTV phòng marketing

Chỉ liên hệ phỏng vấn với ứng viên đạt yêu cầu

Mọi thắc mắc liên hệ hotline: 0987 952 246


Du học VNPC - Đưa bạn ra thế giới - multilanguage - 02-23-2013

Vòng 1 cuộc thi "English Talent Contest" vẫn đang diễn ra hết sức sôi động, thu hút được rất nhiều sự chú ý của các bạn học sinh THPT, vẫn còn rất nhiều thời gian cho tất cả các bạn đăng kí tham gia (vòng 1 sẽ kết thúc vào ngày 18/03/2013).
Hãy tự tin thử thách bản thân để đạt được nhiều giải thưởng có giá trị từ Multi Language và các đơn vị đồng tổ chức cả nhà nhé!!!

[Image: ?ui=2&ik=2a2921117c&view=att&th=13d1e80e...UnoWwZHtKk]



Du học VNPC - Đưa bạn ra thế giới - multilanguage - 02-28-2013

SÔI ĐỘNG CUỘC THI “ENGLISH TALENT CONTEST” KHỐI THPT NĂM 2013

Cuộc thi “ENGLISH TALENT CONTEST” được khởi động từ ngày 18/02/2013, là một trong những cuộc thi Tiếng Anh có quy mô lớn đã được Sở Giáo Dục và Đào Tạo Hà Nội cấp phép triển khai tổ chức. Với 3 vòng thi đầy kịch tính, English Talent Contest được coi là “đất dụng võ” cho học sinh THPT được tự do thể hiện tài năng Tiếng Anh của mình. Tham gia vào cuộc thi này các em sẽ biết được khả năng tiếng anh thực tế, được rèn luyện tiếng anh, đặc biệt các em được học hỏi các kĩ năng mềm, tăng cường khả năng nghe nói dưới sự đào tạo bài bản của những giáo viên giàu kinh nghiệm đến từ những trường nước ngoài danh tiếng.

[Image: khoi-dong-cuoc-thi-english-talent-contes...m-2013.jpg]

Không chỉ khơi dậy niềm đam mê tiếng anh, “ENGLISH TALENT CONTEST” còn giúp các em “gieo hoài bão, gặt ước mơ” du học nước ngoài với nhiều giải thưởng và học bổng lớn. Cuộc thi được Văn phòng tư vấn du học chuyên nghiệp VNPC và Trung tâm đào tạo ngoại ngữ Multi Language phối hợp cùng tổ chức với các trường KENT, SIBT, MQC (Autralia), NTEC (New Zealand), PIHMS (New Zealand) với tổng giá trị giải thưởng trên 8 tỷ đồng. Cơ cấu giải thưởng bao gồm: Giải thưởng cho Trường và giải thưởng cho cá nhân học sinh.

Ban Tổ Chức sẽ trao một giải cho trường có thí sinh tham dự đông nhất và một giải cho trường có thí sinh đạt giải đặc biệt với giải thưởng tiền mặt và quỹ học bổng Tiếng Anh. Giải thưởng cho cá nhân học sinh tham gia bao gồm:
+ Một giải đặc biệt
+ Hai giải nhất
+ Ba giải nhì
+ Bốn giải ba
+ Mười giải khuyến khích
+ Phần thưởng dành cho 200 thí sinh lọt vào vòng hai và phần thưởng dành cho các thí sinh tham gia vòng 1.
(Xem chi tiết thông tin giải thưởng, click vào ĐÂY).
Tất cả các thí sinh đều được nhận những suất học bổng tiếng anh hấp dẫn từ trung tâm đào tạo ngoại ngữ Multi Language và quà tặng du học từ VNPC
Không những thế, các bạn học sinh THPT và các thí sinh được giao lưu gặp gỡ với đại diện các trường Đại Học quốc tế trong buổi triển lãm giáo dục “Student Open Day” vào chiều ngày 07.04.2013 và có cơ hội nhận học bổng du học lớn lên tới 100 % học phí từ các trường ĐH uy tín tại Anh, Úc, Mỹ, Canada, Nhật Bản, Thụy Sỹ....

Cuộc thi “ENGLISH TALENT CONTEST” được triển khai với 3 vòng thi đầy kịch tính, được giám sát chặt chẽ nhằm đảm bảo tính công bằng, nghiêm túc và bảo mật. Đề thi do các giảng viên nước ngoài biên soạn dựa trên giáo trình tiếng anh hệ THPT của Việt Nam, do vậy hệ thống câu hỏi có mức độ từ dễ đến khó, có tính chọn lọc và phù hợp với trình độ học sinh THPT Việt Nam.

Vòng 1 thi trực tuyến từ ngày 18.02 đến hết ngày 18.03.2013.
Vòng 2 thi viết từ ngày 24.03.2013 đến hết ngày 31.03.2013.
Vòng 3 chung kết và trao giải sẽ được diễn ra vào ngày 07/04/2013. (Xem chi tiết quy chế thi của từng vòng, click vào ĐÂY).

Hướng dẫn tham gia Vòng 1: thi trắc nghiệm trực tuyến:
Bước 1: Đọc thông tin đầy đủ về cuộc thi “English Talent Contest”, click vào ĐÂY
Bước 2: Đăng ký làm bài thi vòng 1 “English Talent Contest”, click vào ĐÂY
Bước 3: Đăng ký các thông tin cá nhân. Hệ thống sẽ cung cấp mật khẩu để làm bài về email bạn vừa đăng ký
Bước 4: Kiểm tra email cá nhân để lấy tài khoản và mật khẩu hệ thống đã gửi
Bước 5: Đăng nhập và làm bài thi với tài khoản và mật khẩu trên
Bước 6: Làm bài thi. Mỗi tài khoản được thi thử và 01 lần thi thật. Không được đóng cửa sổ trình duyệt khi đang làm bài thi
Bước 7: Hoàn thành bài thi và xem kết quả hiện trên màn hình

Mọi thắc mắc của học sinh và phụ huynh về cuộc thi, xin mời liên hệ:
Ban Tổ Chức cuộc thi “ENGLISH TALENT CONTEST” và triển lãm giáo dục “STUDENT OPEN DAY”
Email: englishtalentcontest@ml.edu.vn
Tel: 04 3537 6996
Hot line: 0914 343 669 – 0914 343 738
Hỗ trợ kỹ thuật (khi đăng nhập để làm bài test online): 0977 63 98 98

(Nguồn: http://kenh14.vn/hoc-duong/khoi-dong-cuoc-thi-english-talent-contest-khoi-thpt-nam-2013-2013022706423875.chn )


Du học VNPC - Đưa bạn ra thế giới - multilanguage - 03-02-2013

CÙNG TÌM HIỂU VỀ CÁC NHÀ TÀI TRỢ CUỘC THI "ENGLISH TALENT CONTEST"


Cuộc thi "English Talent Contest" đã chính thức khởi động. Để có được một sân chơi quy mô, cơ cấu giải thưởng lớn không thể không kể đến sự tham gia tổ chức và tài trợ từ phía các trường học uy tín của Úc và New Zealand.



1. Kent Institute:

Nằm tại trung tâm Sydney, thành phố lớn nhất nước Úc. Được thành lập năm 1989, với hơn 23 năm trong lĩnh vực giáo dục, Học viện Kent là 1 trong những cơ sở đào tạo thành công nhất tại Úc về các khóa học Kinh doanh và Công nghệ thông tin chất lượng cao.

[Image: KENT_zpsba566b25.jpg]

- Trường giảng dạy theo quy mô lớp nhỏ giúp sinh viên được chăm sóc và hướng dẫn chu đáo, khả năng tương tác với giáo viên cao. Trường xét giảm tín chỉ cho sinh viên đang học Cao đẳng, Đại học tại Việt Nam để chuyển tiếp sang học tại Úc. Giúp tiết kiệm chi phí học cũng như không mất thời gian học lại từ đầu cho chương trình cử nhân kinh doanh. Sinh viên cũng có thể rút ngắn thời gian học cử nhân trong vòng 2 năm.

- Năm 2010, Kent Institute đã đạt mọi yêu cầu trong chương trình kiểm định chất lượng Cricos của chính phủ Australia (Commonwealth Register of Institutions and Courses for Overseas Students). Đây là một trong những chỉ tiêu quan trọng trong việc khẳng định chất lượng giảng dạy cũng như môi trường học tập tại Học viện.

- Trường đặt tại trung tâm thành phố giúp sinh viên dễ dàng xin việc làm thêm ngoài giờ học. Và tạo điều kiện cho sinh viên khi ra trường tìm được việc làm tại các công ty có tầm cỡ, công ty đa quốc gia hoặc khởi nghiệp và điều hành doanh nghiệp.

2. SIBT - Học viện kinh doanh và công nghệ Sydney

- Từ năm 1996, Học viện kinh doanh và công nghệ Sydney đã liên kết với trường Đại học Macquarie để cung cấp các chương trình đào tạo hàng đầu tại Úc.

- Học viện được đặt ngay trong khuân viên trường Đại học Macquaire giúp sinh viên tiếp cận với môi trường học chuyên nghiệp và tận hưởng tất cả những dịch vụ, cơ sở vật chất tốt nhất phục vụ việc học tập.

[Image: SIBT_zpsccd7d843.jpg]

- Với hơn 3200 sinh viên (trong đó 32% là sinh viên trong nước và 68% là sinh viên quốc tế) theo học hiện nay, SIBT đã trở thành nơi học lý tưởng cho sinh viên trong và ngoài nước. Học viện kinh doanh và công nghệ Sydney đào tạo các khoá học: Dự bị, Cao đẳng, Cao đẳng nâng cao với những ưu điểm: Đảm bảo vào năm thứ 2 chương trình Cử nhân tại Đại học Macquaire, Có các chương trình tăng tốc giúp sinh viên tiết kiệm thời gian và chi phí, Sĩ số lớp học thấp nên sinh viên được quan tâm chu đáo, Kì nhập học linh hoạt, Vị trí của trường ngay tại trung tâm thành phố thuận tiện cho việc đi lại.

3. MQC - Thuộc tập đoàn giáo dục Macquarie

[Image: macquarie_zps762e5e80.jpg]

Được xếp hạng trong số 2 % các trường đại học quốc tế tốt nhất, Macquarie xuất sắc trong giảng dạy và nghiên cứu liên ngành. Chúng tôi có phương pháp tiếp cận độc đáo, trang thiết bị giảng dạy hiện đại và số sinh viên tốt nghiệp có trình độ cao chiếm con số lớn.
Macquarie City Campus thuộc hệ thống đào tạo của đại học Macquarie,chất lượng đào tạo luôn được đảm bảo với những lớp học hỗ trợ quy mô nhỏ. Chúng tôi đem lại cho sinh viên những cơ hội làm việc và trau dồi kinh nghiệm thực sự. Các bạn sinh viên sẽ được thực tập và tạo dựng mối quan hệ trong những ngành nghề liên quan như CPA. Đặc biệt, các giảng viên đảm bảo rằng tất cả sinh viên sẽ nhận được công việc phù hợp ngay sau khi tốt nghiệp.

MQC cung cấp những chương trình học gì?
• Đào tạo đại cương Macquarie
• Cử nhân nghệ thuật chuyên ngành Truyền thông, Văn hóa và Giao tiếp
• Cử nhân Thương mại - Kế toán chuyên nghiệp
• Cử nhân Quản Trị Kinh Doanh
• Thạc sỹ Kế Toán chuyên nghiệp
• Thạc sỹ Kế toán (CPA Extension)
• Thạc sỹ Kinh doanh quốc tế
• Thạc sỹ Luật Kinh Doanh và Thương Mại quốc tế

Tại sao chọn MQC?

• Macquarie University là trường đại học đứng số 1 nước Úc theo hệ thống xếp hạng của QS và Times Higher Education
• Macquarie City Campus đem lại cho sinh viên những cơ hội thực tập mơ ước để trau dồi kinh nghiệm làm việc thực tiễn trong môi trường kinh doanh.
• Trường có vị trí thuận tiên, chỉ cách sở giao dịch chứng khoán Úc và nhiều tập đoàn kinh doanh đầu não vài phút đi bộ, do vậy bạn dễ dàng tham gia vào các hội thảo, các giờ học ngoại khóa từ các tập đoàn này để bổ trợ thêm kiến thức trong nhà trường
• Chương trình đại cương và sau đại học linh hoạt với 3 đợt tuyển sinh mỗi năm. Bạn có thể đạt được bằng cử nhân nhanh chóng chỉ trong vòng 2 năm, mặc dù số năm tiêu chuẩn trên thực tế phải là 3 năm.
• Chương trình đại cương là chương trình khởi đầu trước khi bạn tiếp cận với tất cả các bằng cấp của Macquarie: chương trình kéo dài từ 8 – 12 tháng, phụ thuộc vào kết quả học tập cấp 3 của sinh viên

Chương trình đại cương của ĐH Macquarie (MQFP)

Chương trình này được giảng dạy tại Macquarie City Campus và phụ thuộc vào chương trình sau đại học mà bạn muốn tham gia, bạn có thể tiếp tục học bằng cử nhận tại North Ryde hoặc tại khuôn viên trường trong thành phố. Chương trình MQFP sẽ học trong vòng hơn 8 tháng hoăc 12 tháng, tùy theo trình độ học tập của bạn. Khi theo học MQFP, bạn có thể chọn trên 50 khóa học sau đại học thuộc các khoa Nghệ Thuật, Kinh tế kinh doanh , Khoa học tự nhiên và khoa học nhân loại
Một nền giáo dục trong top 2% các trường đại học hàng đầu thế giới sẽ mang lại cho bạn bằng cấp giá trị và được quốc tế công nhận.

Ghé thăm website của chúng tôi để biết thông tin chi tiết:
http://www.foundationstudies.mq.edu.au

4. NTEC -Học viện Công Nghệ Quốc Gia New Zealand

- Học viện Công Nghệ Quốc Gia gọi tắt là NTEC tọa lạc tại thành phố Aukland, New Zealand - một trong những thành phố được xếp hạng là thành phố đáng để sống nhất trên thế giới (theo tạp chí Reuters). NTEC là một cơ sở giáo dục uy tín và chất lượng tại Niu Dilân. Các khoá học của trường được thiết kế theo hướng tập trung cung cấp kiến thức và kỹ năng thực tế chuẩn bị cho học viên tìm kiếm việc làm trong các ngành khách sạn, máy tính và công nghệ thông tin.

- Nổi tiếng là học viện hàng đầu về đào tạo các ngành khoa học máy tính, công nghệ thông tin và dịch vụ du lịch tại New Zealand

- Hiện nay, NTec đang liên kết với Học viện Kinh doanh Corcodia (thuộc thành phố Auckland) nhằm cung cấp thêm những khóa học về tiếng Anh và Quản lý kinh doanh. Cùng nằm ở trung tâm thành phố Auckland nên rất thuận tiện cho sinh viên về phương tiện giao thông, thư viện, trung tâm mua sắm, ăn uống…

- Học viện NTec nổi tiếng bởi sự thân thiện và chất lượng đào tạo cao. Quy mô lớp học nhỏ (10 – 15 sinh viên/lớp), đội ngũ giáo viên dày kinh nghiệm giảng dạy sẽ tạo điều kiện thuận lợi giúp sinh viên có được kết quả học cao trong học tập cũng như những kĩ năng cần thiết cho cuộc sống.

5. PIHMS - Trường quản trị khách sạn quốc tế PIHMS

PIHMS được Chính phủ New Zealand công nhận là Viện giáo dục và đào tạo, chính thức hoạt động từ năm 1995. PIHMS dẫn đầu trong ngành đào tạo quản trị du lich khách sạn, luôn tiếp đón các nhà tuyển dụng đến trường tìm kiếm nguồn nhân lực mới

[Image: PIHMS_zps41e5140d.jpg]

- PIHMS được Chính phủ New Zealand công nhận là Viện giáo dục và đào tạo và chính thức hoạt động từ năm 1995

- Tất cả các khóa học và bằng cấp của PIHMS đều được Chính phủ New Zealand chính thức công nhận

- Cơ sở và địa điểm giảng dạy của PIHMS được xếp vào thứ hạng cao trên thế giới

- PIHMS khuyến khích và tạo môi trường học tập thân thiện, bảo đảm học sinh lĩnh hội được tác phong chuyên nghiệp ngay từ những ngày đầu nhập học. Những sinh viên tốt nghiệp PIHMS có cơ hội tìm kiếm nghề nghiệp cao trong ngành quản trị du lịch khách sạn

- PIHMS dẫn đầu trong ngành đào tạo quản trị du lich khách sạn, luôn tiếp đón các nhà tuyển dụng đến trường tìm kiếm nguồn nhân lực mới

- PIHMS là thành viên của một tập đoàn quốc tế gồm các trường chuyên đào tạo ngành quản trị khách sạn với mạng lưới mạnh trên toàn cầu về tỷ lệ học sinh tốt nghiệp trên toàn thế giới.

- Thành công của hàng trăm cử nhân PIHMS làm việc ở những vị trí cấp cao trong ngành trên toàn thế giới chính là bằng chứng rõ ràng nhất mà PIHMS đem lại.


Du học VNPC - Đưa bạn ra thế giới - multilanguage - 03-06-2013

Vòng 1 của Cuộc thi "English Talent Contest" do VNPCMULTI LANGUAGE tổ chức, với sự tham gia của các nhà tài trợ: KENT INSTITUTE, SIBT, MQC, NTEC PIHMS đã đi được nửa chặng đường và ngày càng thu hút được nhiều thí sinh tham gia.

Các bạn nếu ai chưa đăng kí hãy nhanh tay truy cập vào LINK SAU để tham gia nhé: http://www.ml.edu.vn/englishtalentcontest/

Cuộc thi với những phần thưởng hấp dẫn, cũng là nơi để các bạn tự trải nghiệm khả năng tiếng anh của mình, giao lưu học hỏi thêm nhiều điều mới bổ ích.
Vòng 1 sẽ kết thúc vào ngày 18/3/2013.



Du học VNPC - Đưa bạn ra thế giới - multilanguage - 03-08-2013

TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN PHÒNG MARKETING

Multi Language (được phát triển từ Học viện Anh ngữ VNPC) là một trong những địa chỉ đào tạo ngoại ngữ uy tín tại Hà Nội. Multi Language chuyên đào tạo các khóa tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Nhật Bản và một số ngôn ngữ phổ thông khác. Đặc biệt Multi Language có nhiều năm kinh nghiệm chuyên sâu trong giảng dạy tiếng Anh với các thế mạnh đào tạo nổi trội như: tiếng anh giao tiếp, luyện thi TOEIC, luyện thi IELTS và tiếng anh doanh nghiệp.

Do nhu cầu muốn mở rộng hoạt động truyền thông, chúng tôi hiện đang muốn tuyển cộng tác viên phòng marketing:

Số lượng: 2 cộng tác viên

Miêu tả công việc:

Tìm các nguồn khách hàng

Tham gia tổ chức sự kiện

Hỗ trợ các hoạt động truyền thông

Các nhiệm vụ khác thuộc phòng marketing

Yêu cầu:

Nhanh nhẹn, hoạt bát

Giao tiếp khéo léo

Có khả năng đàm phán, thuyết phục

Ngoại hình ưa nhìn

Ưu tiên sinh viên các khối ngành kinh tế


Quyền lợi:

Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thời gian linh hoạt.
Được xét thưởng thăng tiến theo năng lực làm việc thực tế.
Quyền lợi thực tập tại công ty và thư giới thiệu công việc sau khi ra trường
Mức lương: sẽ trao đổi khi phỏng vấn

Gửi CV kèm ảnh vào email: nhansu@ml.edu.vn
Tiêu đề ghi rõ: CV ứng tuyển vị trí CTV phòng marketing

Chỉ liên hệ phỏng vấn với ứng viên đạt yêu cầu

Mọi thắc mắc liên hệ hotline: 0987 952 246


Du học VNPC - Đưa bạn ra thế giới - multilanguage - 03-08-2013

[SIZE=6]Du học sinh tiêu biểu của VNPC
Hàng năm VNPC đào tạo hàng trăm du học sinh đi học tập và nghiên cứu bậc THPT, Đại Học, Thạc Sỹ tại nhiều quốc gia trên thế giới. VNPC được các du học sinh tiêu biểu đánh giá là văn phòng tư vấn du học chất lượng với dịch vụ chuyên nghiệp, hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Dưới đây là hình ảnh một vài du học sinh tiêu biểu của VNPC

Phạm Hoàng Sơn: du học sinh trường UTS Insearch: “Mình là Phạm Hoàng Sơn. Mình vừa nhận được Visa đi Úc từ Văn Phòng Tư Vấn Du Học VNPC. Mình được VNPC giới thiệu theo học trường UTS Insearch – Một trong những trường hàng đầu thế giới về đào tạo ngành kỹ thuật. Thời điểm mình nhận được Visa cũng chính là lúc cả thế giới đang ngập tràn không khí giáng sinh và chào đón năm mới 2012. Mình rất háo hức được chứng kiến màn bắn pháo hoa rực lửa khi đặt chân tới thành phố Sydney – thành phố nổi tiếng với nhà hát con sò. Cảm ơn VNPC đã lựa chọn cho mình một ngôi trường phù hợp và một địa điểm lý tưởng để du học”

[Image: ml1_zps7ee87bc4.jpg]
(Bạn Phạm Hoàng Sơn)

Phương Linh: du học sinh Mỹ: “ Để du học Mỹ, mình đã luyện IELTS tại Multi Language và được VNPC hướng dẫn làm thủ tục xin visa. VNPC đã giúp mình luyện phỏng vấn và đạt được Visa du học Mỹ. Mình có rất nhiều kỷ niệm vui và đáng nhớ khi học tiếng Anh tại Multi Language và rất hài lòng với phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình của các anh chị tại VNPC”

[Image: ml3_zps1a492f83.jpg]
(Bạn Phương Linh)

Phạm Huy Hoàng: du học sinh trường Macquarie Grammar School, Úc: “VNPC đã giúp mình đạt học bổng 50 % học phí từ trường Macquarie Grammar School cho cả 3 năm học PTTH. Sau khi học tại trường, mình đã rất nỗ lực học tập và phấn đấu để không thua kém bạn bè. Mình nhận được danh hiệu học sinh xuất sắc và được tặng huy hiệu. Mình đã về thăm nhà vào đúng dịp NOEL 2012 và đã chia sẻ những thành công đạt được cùng các anh chị tư vấn của VNPC. Cảm ơn VNPC đã giúp đỡ hỗ trợ mình trên suốt chặng đường du học từ lúc xin visa đến khi mình học tại trường bên Úc”

[Image: ml2_zps837e1950.jpg]
(Bạn Phạm Huy Hoàng)
Quý Quỳnh: du học sinh New Zealand: “Chào các bạn. Mình là sinh viên trường ĐH Bách Khoa, khoa công nghệ máy tính. Sau khi tốt nghiệp đại học, mình có nguyện vọng muốn đi học thạc sỹ ngành công nghệ máy tính. Qua tìm hiểu thông tin website, mình đã biết đến VNPC. Khi đến văn phòng VNPC, mình được các anh chị tư vấn viên giúp giải quyết hồ sơ và hoàn thành thủ tục xin visa rất nhanh chóng. Mình thực sự ấn tượng bởi tinh thần làm việc nhiệt tình, thân thiện và dịch vụ chuyên nghiệp tại đây.Chúc VNPC ngày càng phát triển và mang lại cho học sinh Việt Nam nhiều cơ hội du học tuyệt vời như mình!”


[Image: ml4_zps5914e91d.jpg]
(Bạn Quý Quỳnh)

Lã Minh Thông: du học sinh Anh: “Các bạn học sinh trường THPT Yên Hòa vẫn biết đến mình là đại diện của dân khối A (rất kém tiếng Anh) mà vẫn chinh phục được tiếng Anh để du học. Mình chưa từng ôn luyện IELTS bao giờ nhưng mình đã quyết tâm luyện IELTS tại Multi Language và đạt được 6.0 chỉ sau 20 buổi học. Mình đạt tiếp IELTS 6.5 sau một thời gian tự học và được VNPC giới thiệu và hỗ trợ làm hồ sơ du học Anh. Mình sẽ học tại trường thương mại London – một trường nổi tiếng về đào tạo ngành thương mại của Anh quốc và trên thế giới. Cảm ơn VNPC đã đào tạo định hướng giúp mình du học thành công”.

[Image: ml5_zps19438b6d.jpg]
(Bạn Lã Minh Thông)

Nguyễn Anh Tú: du học sinh Tây Ban Nha: “Mình theo học tiếng tại Multi Language 3 tháng. Và chưa đầy 2 tuần VNPC đã giúp mình xin được visa. Sắp tới mình sẽ sang thăm thủ đô Madrid, du học tại Tây Ban Nha thật sự là một sự lựa chọn tuy mới mẻ nhưng vô cùng thông mình vì đây là quốc gia xinh đẹp, sôi động, đặc biệt là Học Đại học và Thạc sỹ được miễn phí học phí cho những du học sinh. Cảm ơn VNPC & Multi Language đã giúp mình thực hiện được ước mơ du học”

[Image: ml6_zps460b598c.jpg]
(Bạn Nguyễn Anh Tú)

Cẩm Hà: du học trường Umass Dartmouth, Mỹ: “Các anh chị tư vấn tại VNPC rất nhiệt tình giúp đỡ mình hoàn thành thủ tục hồ sơ trong thời gian sớm nhất. Mình được thực hành phỏng vấn rất kỹ càng và đã đạt visa đi Mỹ ngay lần phỏng vấn đầu tiên. Chúc các bạn cũng có được may mắn như mình và hẹn gặp lại các bạn tại Mỹ”

[Image: ml7_zps1ed3d7ad.jpg]
(Bạn Cẩm Hà)
Hương Quỳnh: du học sinh New Zealand “VNPC đã giúp mình chuẩn bị hồ sơ du học. Trong vòng 1 tuần mình đã xin được thị thực visa. Tháng 4 tới mình sẽ bay đến Aucland – New Zealand là thành phố đáng sống nhất thế giới. Mình muốn gửi lời cảm ơn đến các anh chị tại VNPC đã làm visa cho mình rất nhanh chóng và thuận tiện. Nếu các bạn cũng muốn du học tại Aucland thì hãy cùng hội ngộ ở đó nhé”

[Image: ml8_zpsbd75ffc1.jpg]
(Bạn Hương Quỳnh)
[/SIZE]


Du học VNPC - Đưa bạn ra thế giới - multilanguage - 03-10-2013

HOT!! HOT!!

TUẦN LỄ TƯ VẤN PHỎNG VẤN HỌC BỔNG DU HỌC ÚC, NEW ZEALAND, NHẬT BẢN, CANADA, TÂY BAN NHA

Trường Alcala University, UTS Insearch Úc, Quest Language Service Canada, Ntec New Zealand, Holmesglen Úc, KFLA Nhật Bản sẽ tham gia chương trình từ ngày 15 tháng 3 đến ngày 31 tháng 3 tại VNPC số 38 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà NộiVNPC số Số 3, Võ Thị Sáu, P. ĐaKao, Q. 1, TP HCM

Tại đây, học sinh có cơ hội phỏng vấn trực tiếp để nhận được những suất học bổng cao lên tới 90% học phí từ các trường. Úc, New Zealand, Canada, Nhật Bản.

[Image: hoithaoduhoc4chau_zps5b78e51a.jpg]

Tham gia chương trình, học sinh nhận được nhiều lợi ích:
  • Được gặp gỡ và trao đổi thông tin trực tiếp với đại diện các trường
  • Được nhận tài liệu và được các chuyên viên tư vấn của VNPC tư vấn miễn phí
  • Nhận nhiều phần quà hấp dẫn và voucher lên đến 3.000.000 VNĐ
Ưu tiên các học sinh mang theo bảng điểm, học bạ và bằng cấp (nếu có) sẽ được phỏng vấn trước. Đăng ký tham gia chương trình theo hotline: 0919.44.33.11/ 0914.34.37.38

[Image: lichdr_zps9cc18a8e.jpg]
Thông tin các trường:
Alcala University - được xây dựng cách đây 500 năm và là một trong số trường đại học lâu đời nhất của Châu Âu. Trường cung cấp hàng loạt các dịch vụ đào tạo bậc Đại học và tiến sĩ cho hơn 23000 sinh viên đang theo học ở 44 chuyên ngành thuộc các lĩnh vực: Khoa học Tự nhiên (Hóa học, Sinh học…), Khoa học Xã hội (Lịch sử , Địa lí, Triết học,…), Sư phạm, Xây dựng, Dược, Y tế, Kinh tế, Truyền thông…
Trường cung cấp cả chương trình đào tạo Đại học và thạc sỹ bằng tiếng Anh với chi phí hấp dẫn 3900e/ 1 năm.

Holmesglen Úc - được thành lập vào năm 1982, Holmesglen là một trong những trường bách khoa công lập lớn nhất ở Úc. Nằm tại thành phố Melbourne – thành phố lớn thứ 2 của Úc, học viện Holmesglen gồm có 4 cơ sở tại các vùng Chadstone, Moorabbin và Glen Waverley, City – St Kilda Rd Campus, các cơ sở của trường đều nằm gần trung tâm thành phố giúp học sinh thuận tiện trong việc di chuyển, đi lại.

UTS Insearch - UTS: Insearch được xem là cầu nối tốt nhất để vào Đại Học Công nghệ Sydney (UTS) và nằm tại Haymarket, New South Wales. Cơ sở này là một cơ sở đào tạo đại học của Australia được kiểm định đầy đủ phục vụ hơn 3.500 sinh viên. Đây là một cơ sở tư nhân dưới sự kiểm soát của Đại học Công nghệ, Sydney. UTS được chính phủ Australia công nhận là Đại học hàng đầu của Australia trên phương diện dạy và học

NTEC - Học viện công nghệ quốc gia Ntec tọa lạc tại trung tâm phố Queen, cách nhà ga xe lửa và xe buýt 5 phút đi bộ. Trường nổi tiếng là học viện hàng đầu về đào tạo các ngành khoa học máy tính, công nghệ thông tin và dịch vụ du lịch tại Niu Di Lân
Hiện nay, NTec đang liên kết với Học viện Kinh doanh Corcodia (thuộc thành phốAuckland) nhằm cung cấp thêm những khóa học về tiếng Anh và Quản lý kinh doanh. Cùng nằm ở trung tâm thành phốAucklandnên rất thuận tiện cho sinh viên về phương tiện giao thông, thư viện, trung tâm mua sắm, ăn uống…
Trường cung cấp nhiều xuất học bổng cao dành cho những học sinh có thành tích tốt. Học sinh có cơ hội phỏng vấn trực tiếp với thấy hiệu trưởng của trường.

Quest Language Service Canada – được thành lập từ năm 1997 nằm tại trung tâm thành phố Toronto rất thuận tiện cho học sinh sinh viên có thể thăm quan những trung tâm mua sắm lớn của Canada. Khoảng cách từ sân bay đến trường mất 25 phút đi bằng ôtô tới trường. Trường đào tạo các chương trình về tiếng Anh các khóa học khai giảng liên tục hàng tháng.

Du học Nhật Bản – Cơ hội học tập vừa học vừa làm hưởng lương cao hấp dấn
Nhật Bản là quốc gia có nền kinh tế trong top đầu của thế giới
Nền giáo dục chất lượng hàng đầu
Dễ dàng có được việc làm sau 3 tháng học tiếng
Ngoài việc được tích lũy kiến thức ở nền giáo dục hoàn hảo bạn còn học hỏi được đức tính độc lập, tự tin, cần cù, siêng năng và nghiêm khắc trong công việc – những yếu tố giúp bạn thành công trong tương lai của mình. Vì vây các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn Nhật Bản.

Đến với VNPC các bạn học sinh sẽ nhận được nhiều thuận lợi, xem thông tin cụ thể tại đây:

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Văn phòng Du học VNPC Hà Nội:
Số 38, Ðường Thái Thịnh, Q.Ðống Ða
Ðiện thoại: (04) 3537 6996
Fax: (04) 3537 6998
Email: hn@vnpc.vn
Hotline: 0914 34 37 38
0943838050/0943838060


Văn phòng Du học VNPC HCM:
Số 3, Võ Thị Sáu, P. ĐaKao, Q. 1
Ðiện thoại: (08) 3820 7474 Fax: (08) 3820 2615
Email: [EMAIL='hcm@vnpc.vn']hcm@vnpc.vn[/EMAIL]
Hotline: 0918 34 37 38