Máy in tiết kiệm chi phí cho văn phòng nhỏ - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Máy in tiết kiệm chi phí cho văn phòng nhỏ - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Kỹ thuật số (https://uhm.vn/forum/Forum-K%E1%BB%B9-thu%E1%BA%ADt-s%E1%BB%91)
+---- Diễn đàn: Thiết bị số khác (https://uhm.vn/forum/Forum-Thi%E1%BA%BFt-b%E1%BB%8B-s%E1%BB%91-kh%C3%A1c)
+---- Chủ đề: Máy in tiết kiệm chi phí cho văn phòng nhỏ (/Thread-M%C3%A1y-in-ti%E1%BA%BFt-ki%E1%BB%87m-chi-ph%C3%AD-cho-v%C4%83n-ph%C3%B2ng-nh%E1%BB%8F)



Máy in tiết kiệm chi phí cho văn phòng nhỏ - tranminh1995 - 07-12-2021

Sở hữu thiết kế nhỏ gọn, hiện đại và mang tới khả năng sử dụng linh hoạt với 3 chức năng in, scan và photocopy, có thể nói HP LaserJet MFP 135a là một lựa chọn ưu cho văn phòng nhỏ hoặc nhu cầu sử dụng tại gia đình.

[Image: 1VOEYJw.png]
Thiết kế nhỏ gọn, trang nhã
Tổng quan về thiết kế, HP LaserJet MFP 135a sử dụng tông màu trắng – đen trang nhã, hiện đại nên người dùng có thể dễ dàng phối màu nó với bất kỳ văn phòng hiện đại nào.
Về kiểu dáng, chiếc máy in này có thiết kế vuông vức với các góc được bo tròn, tạo vẻ đẹp hiện đại, hài hòa trong một không gian nhỏ gọn của văn phòng hiện nay. Bên trên là khay kính phẳng phục vụ cho việc scan, copy hoặc fax các trang tài liệu dày nhằm tránh tình trạng kẹt giấy.
[Image: V9Renor.png]
Về kích thước, chiếc máy in này có “số đo 3 vòng” lần lượt là 406 x 424 x 253 mm cùng cân nặng chỉ 7.46kg, khá nhỏ gọn và nhẹ với một chiếc máy in đa chức năng. Vì vậy mà người dùng có thể dễ dàng đặt nó vào góc bàn hay trên kệ tủ trong văn phòng làm việc của mình.
HP LaserJet MFP 135a sở hữu bảng điểu khiển bao gồm các phím vật lý ở mặt trước được nhóm thành cụm. Bạn có thể điều khiển tất cả chức năng của máy in thông qua nhóm phím này. Từ việc tắt mở nguồn, chọn chế độ scan, copy hoặc fax, bản in màu hay đen trắng, cho đến các thiết lập nâng cao như tùy chỉnh chất lượng, độ phân giải khi quét tài liệu đều hiển thị một cách trực quan.
[Image: PiD0LG2.jpg]
Điểm cộng trong thiết kế sản phẩm là nút nguồn cũng được bố trí ở mặt trước, khá tiện dụng cho bạn khi cần tắt/mở máy mà không cần phải nhoài người về phía sau để tìm kiếm như phần lớn mẫu máy in văn phòng khác. Bên cạnh đó, HP cũng bổ sung nắm đậy cho khay đựng giấy, giúp che chắn tốt hơn, tránh bám bụi và gây bẩn cho các linh kiện thành phần bên trong khi sử dụng.
[Image: e86v45K.jpg]
Về sức chứa giấy của HP LaserJet MFP 135a chủ yếu ở khay nạp chính với khoảng 150 tờ A4. Xét tổng thể thì thiết kế này vẫn phù hợp với người dùng văn phòng nhỏ gọn để sử dụng hàng ngày.
Ngoài ra MFP 135a còn hỗ trợ cổng kết nối USB 2.0 Highspeed tương thích nhiều thiết bị. Nhờ đó mà bạn có thể dễ dàng in tài liệu trên máy tính của mình một cách nhanh chóng.
Tốc độ in nhanh, chữ sắc nét
Như đã đề cập ở trên, HP LaserJet MFP 135a là một chiếc máy tin đa chức năng, hỗ trợ các tác vụ in ấn, photocopy hoặc scan một cách nhanh chóng với chất lượng văn bản đủ làm hài lòng hầu hết nhu cầu sử dụng của người dùng.
Cụ thể, chiếc máy in này hỗ trợ độ phân giải cao nhất lên đến 1.200 x 1.200 dpi mang đến những bản in chất lượng cao, sắc nét thuận tiện cho quá trình quan quan sát.
[Image: k51gDkG.jpg]
Trải nghiệm thưc tế thì chữ in trong văn bản rõ nét và mạch lạc, biên chữ tròn trịa với độ đậm hợp lý, đủ để người dùng đọc được nội dung ở co chữ 7 point một cách dễ dàng. Chưa hết, hiệu suất hoạt động của chiếc máy in này khá cao, lên đến 20 trang/phút (đen trắng) phù hợp với từng nhu cầu sử dụng và tính chất của công việc.
Tốc độ in trang đầu tiên trong khoản 8.3 giây. Một con số đáng kinh ngạc giúp mọi công việc in ấn của bạn diễn ra nhanh chóng, chỉ trong chớp mắt.  Phần khay nạp của máy có thể chứa đến 150 tờ cũng như khay thoát giấy chứa được 100 tờ, cho bạn in nhanh và dễ dàng.
Giá tham khảo: 2.99 triệu đồng


RE: Máy in tiết kiệm chi phí cho văn phòng nhỏ - LouisKan - 07-12-2021

Thiết kế em này nhìn như mấy em in A3 mà trông gọn hơn


RE: Máy in tiết kiệm chi phí cho văn phòng nhỏ - thaomai881 - 07-13-2021

Văn phòng mình đang xài máy in này. Nói chung chất lượng cũng ổn với nhu cầu sử dụng trung bình


RE: Máy in tiết kiệm chi phí cho văn phòng nhỏ - katy666 - 07-14-2021

Dòng này thay mực dễ không bác. Tự thay được không?


RE: Máy in tiết kiệm chi phí cho văn phòng nhỏ - LouisKan - 07-21-2021

(07-14-2021, 04:04 AM)katy666 Đã viết: Dòng này thay mực dễ không bác. Tự thay được không?

Dễ bác ạ. Tự mua về thay mực luôn. Khỏi cần thợ thầy