5 cách tạo video TikTok có nhiều lượt xem - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
5 cách tạo video TikTok có nhiều lượt xem - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn cuộc sống tuổi Teen (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng-tu%E1%BB%95i-Teen)
+--- Diễn đàn: Góc Sáng Tạo (https://uhm.vn/forum/Forum-G%C3%B3c-S%C3%A1ng-T%E1%BA%A1o)
+--- Chủ đề: 5 cách tạo video TikTok có nhiều lượt xem (/Thread-5-c%C3%A1ch-t%E1%BA%A1o-video-TikTok-c%C3%B3-nhi%E1%BB%81u-l%C6%B0%E1%BB%A3t-xem)



5 cách tạo video TikTok có nhiều lượt xem - nghiencongnghe - 07-19-2021

Hãy thành thật ở đây. Với sự cạnh tranh ngày càng tăng trên Tiktok, việc thu hút thêm người theo dõi và xem nhiều video ngày càng trở nên khó khăn. Trừ khi nội dung của bạn là duy nhất hoặc thứ gì đó mà khán giả chưa từng xem trước đây, nếu không sẽ không giúp ích gì cho việc tăng lượt xem và lượt thích trong ngắn hạn và dài hạn. Mọi người đều đang cố gắng giải mã giải pháp để có được nhiều lượt xem và lượt thích trên TikTok hơn và chúng tôi có công thức cho nó.
[Image: tik-tok.jpg]
Tiktok có một thuật toán xác định số lượng người sẽ xem bài đăng. Chìa khóa để nhận được nhiều lượt xem và lượt thích hơn nằm ở việc hiểu cách hoạt động của thuật toán và tùy chỉnh các bài đăng để phù hợp với nó. Có một số cách người ta thậm chí có thể mua lượt xem TikTok. Mọi thứ sẽ được thảo luận chi tiết nhưng bạn phải đọc bên dưới!
1. Thêm thẻ bắt đầu bằng # vào video của bạn
Thẻ bắt đầu bằng # giúp khám phá nhiều đối tượng mà bạn chưa biết hoặc chưa khám phá trước đây. Nhưng một lần nữa, chọn hashtag phù hợp là một nhiệm vụ khó thực hiện. Bạn phải thực hiện nghiên cứu có liên quan để biết thẻ bắt đầu bằng # nào sẽ phù hợp nhất với bạn. Ví dụ: nếu bạn đang thực hiện thử thách đồng bộ hóa môi siêu vi, thì hãy sử dụng thẻ bắt đầu bằng # thịnh hành nhất với nó.
Những người theo dõi thẻ sẽ có thể xem video của bạn và video của bạn có thể trở thành xu hướng. Ngoài ra, nếu thử thách đang là xu hướng, video của bạn cũng có thể được thúc đẩy khi tăng số lượt xem. Nhiều người có ảnh hưởng đã phát triển theo cách này và nhiều người đã bắt đầu kiếm tiền nhờ nó. Dưới đây là một số hướng dẫn về thẻ bắt đầu bằng #:
• Thêm 2 đến 3 thẻ bắt đầu bằng # là lý tưởng.
• Không sử dụng lại cùng một thẻ bắt đầu bằng #.
• Thay vào đó, hãy sử dụng 1 phổ biến, 1 ít phổ biến hơn và 1 thẻ bắt đầu bằng # liên quan đến âm thanh.
• Trước khi sử dụng bất kỳ hashtag nào, bạn nên kiểm tra số lượt xem của nó.
2. Tạo video chất lượng cao và sáng tạo
Video chất lượng cao đòi hỏi một số đầu tư tốt. Để tạo video chất lượng tốt nhất cho Tiktok, người ta phải có camera tốt nhất, tia chớp tốt nhất, nền tốt nhất và phần mềm chỉnh sửa video tốt nhất.
• Máy ảnh tốt nhất - Nếu bạn đang sử dụng điện thoại thông minh để quay video, thì chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng iPhone.
• Chiếu sáng tốt nhất - Nên sử dụng các bóng đèn chiếu sáng cùng cường độ và cùng công suất. Sử dụng các phương pháp đánh và thử để tìm góc tốt nhất của bạn có cường độ ánh sáng tối đa.
• Nền tốt nhất - Hoàn toàn tùy thuộc vào bạn muốn chọn loại nền nào. Sử dụng nền thẩm mỹ mà người dùng có thể thấy hấp dẫn và nhẹ nhàng.
• Phần mềm chỉnh sửa video tốt nhất - ai cũng có thể tạo video hay nhưng không phải ai cũng có thể chỉnh sửa nó đẹp. Chỉnh sửa là chìa khóa chính cho bất kỳ video hay nào. Nhiều ứng dụng khác nhau như VivaVideo, InShot, Adobe Premiere Pro có sẵn trên Playstore để chỉnh sửa video.
Những khoản đầu tư nhỏ này kết hợp với sự sáng tạo sẽ giúp video của bạn thành công, từ đó tăng bot, lượt xem và lượt thích.
Nếu bạn muốn sử dụng video trên các nền tảng mạng xã hội khác có tham khảo thêm bài viết cách tải video trên tiktok không có logo
3. Cộng tác với những người có ảnh hưởng TikTok khác và những người tạo video
Một yếu tố quan trọng để tạo ra một triệu người theo dõi trong một tháng là đội ngũ. Bạn có thể so sánh những người đã tự tay tạo video và những người đang tạo video với nhóm của họ. Tất cả họ đều đang tăng lượng người theo dõi và cùng nhau phát triển.
Những người làm việc với nhau đề cập đến tên của họ trong tài khoản tương ứng của họ trước khi đăng và tôi theo cách này mọi người có thể biết những người khác.
Mẹo chuyên nghiệp - Thêm một thành viên khác giới trong nhóm sẽ giúp tăng lượt xem và người theo dõi với tốc độ nhanh hơn.
4. Sử dụng TikFuel để mua lượt thích và người theo dõi TikTok
Đối với những người đang muốn phát triển nhanh chóng trên nền tảng, họ cần chi một vài đô la trong giai đoạn đầu để có lượt xem, lượt thích và người theo dõi.
Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng TikFuel, nhà cung cấp dịch vụ Tiktok hàng đầu. Người ta phải chọn gói - như về số lượng người theo dõi, lượt thích và lượt xem mà anh ta muốn mua; sau đó thiết lập tên người dùng và sau đó nhận đơn đặt hàng. Nó là dễ dàng! Có nhiều ưu điểm khi sử dụng TikFuel -
• TikFuel không yêu cầu bất kỳ mật khẩu nào.
• Dịch vụ khách hàng của họ luôn sẵn sàng 24 * 7.
• Việc giao hàng rất nhanh chóng và an toàn.
Con duy nhất ở đây là người ta phải tiêu tiền. Và mọi lợi nhuận đều cần có sự đầu tư nên nó hoàn toàn xứng đáng.
5. Chia sẻ bài đăng trên các nền tảng khác
Mọi video TikTok nên được đăng trên các nền tảng truyền thông xã hội khác mà bạn đang hoạt động. Bạn có thể tải video trên tiktok không có logo nếu bạn muốn. Chèn liên kết Tiktok của bạn vào tiểu sử Instagram để nhiều người theo dõi hơn có thể truy cập hồ sơ TikTok của bạn.
Đừng quên đăng nó lên Facebook, Pinterest. Hiện tại, bạn có thể tự hỏi rằng tại sao chúng tôi lại yêu cầu đăng nó lên Pinterest - tốt, video Tiktok vô cùng phổ biến trên Pinterest và bạn cũng có thể nhận được nhiều lượt thích Tiktok hơn từ đó.
Sử dụng Promo Republic là cách tốt nhất để chia sẻ những video này trên các nền tảng truyền thông xã hội khác.
Đọc thêm:
Nếu bạn thích những mẹo này, hãy tiếp tục quay lại với chúng tôi để biết thêm nội dung như vậy! Rõ ràng là chúng tôi rất muốn thấy bạn là người có ảnh hưởng tốt nhất tiếp theo trên Tiktok đưa trò chơi lên một tầm cao mới !!!
Tham khảo AZBIGMEDIA