01h45 ngày 23/10, Milan vs Barcelona: Đừng kỳ vọng nhiều - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
01h45 ngày 23/10, Milan vs Barcelona: Đừng kỳ vọng nhiều - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Thể thao (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%C3%AA%CC%89-thao)
+---- Diễn đàn: Bóng đá (https://uhm.vn/forum/Forum-B%C3%B3ng-%C4%91%C3%A1)
+---- Chủ đề: 01h45 ngày 23/10, Milan vs Barcelona: Đừng kỳ vọng nhiều (/Thread-01h45-ng%C3%A0y-23-10-Milan-vs-Barcelona-%C4%90%E1%BB%ABng-k%E1%BB%B3-v%E1%BB%8Dng-nhi%E1%BB%81u)



01h45 ngày 23/10, Milan vs Barcelona: Đừng kỳ vọng nhiều - canyouseemylove - 10-22-2013

Với phong độ hiện tại, Milan rất khó có thể làm nên bất ngờ trước Barcelona vào tối nay, dù cho đó là tại San Siro đi chăng nữa.

Vào cuối tuần qua, Milan đã giành lại đôi chút sự tự tin cho bản thân thông qua chiến thắng 1-0 tối thiểu trước Udinese tại vòng 8 Serie A. Nhưng để kỳ vọng điều đó sẽ giúp Rossoneri có thể quật ngã Barceloa tại San Siro vào tối nay.... thật sự thì có lẽ chỉ những người rất lạc quan, và là CĐV ruột của Milan mới có thể tin vào điều này.


[Image: 2210-9_zpsa93ec134.jpg]

Đơn giản vì vào lúc này, Milan đang là một đội bóng vô cùng yếu đuối vì đang phải thi đấu bằng đội hình chấp vá đủ chỗ, khi mà các trụ cột của họ thay nhau đăng ký thường trú tại 'bệnh viện' với các chấn thương khác nhau, và mới nhất là trường hợp của thủ thành Abbiati và tiền đạo chủ lực Balotelli.

Về trường hợp của Balotelli, trong cuộc họp báo mới đây, HLV Allegri đã cho biết tiền đạo này đã có thể trở lại tập nhẹ, và ông đang rất hy vọng anh sẽ có thể ra sân vào tối nay (không loại trừ khả năng phải nhờ sự trợ giúp của thuốc giảm đau) để gánh vác trọng trách ghi bàn, trọng trách mà một Matri chơi quá thất vọng kể từ đầu mùa, một Niang vẫn quá 'non' trong các trận đấu lớn, một Robinho thất thường... khó có thể đảm nhận.

Trong khi đó về phía Barcelona, cuối tuần qua họ đã có một trận đấu rất đáng thất vọng khi có trận hòa không bàn thắng trước Osasuna, trận đấu đầu tiên mà họ không thể ghi bàn sau 64 trận tại La Liga. Tuy nhiên để các học trò của ông Martino tiếp tục thể hiện một bộ mặt tương tự tại San Siro tối nay là điều rất khó có thể xảy ra, khi mà những 'quân bài' mạnh nhất của họ như Messi, Xavi, Iniesta, Neymar,... đều có mặt trong chuyến hành quân đến Italia lần này.

Nếu điều gì đó có thể khiến Barcelona không thể chơi đúng với khả năng vốn có của mình trong trận đấu lần này, thì đó chỉ có thể là trận El Clasico vào cuối tuần này trước Real, một trận đấu không chỉ có ý nghĩa về mặt điểm số đơn thuần, mà trong đó còn hàm chứa rất nhiều ý nghĩa truyền thống khác giữa hai đối thủ không đội trời chung này.

Giành chiến thắng xem ra sẽ là một nhiệm vụ quá khó đối với tình hình hiện tại của Rossonerri, cho nên một kết quả hòa là điều mà họ nên nghĩ đến, một kết quả mà theo Montolivo sẽ là "sự thúc đẩy tinh thần" cho anh và các đồng đội trong các trận đấu tiếp theo.

[SIZE=5]Dự đoán: 0-2[/SIZE]

[Image: 2210-10_zps83174f5b.jpg]

Đội hình dự kiến:

AC Milan: Amelia; Constant, Mexes, Zapata, Abate; Muntari, de Jong, Montolivo, Robinho, Birsa; Matri.

Barcelona: Valdés; Adriano, Bartra, Piqué, Alves; Iniesta, Busquets, Xavi; Sánchez, Neymar, Messi.

Thông kê nổi bật:

AC Milan thắng 5/10 trận gần nhất. Trên sân nhà AC Milan thắng 7/10 trận gần nhất.

Barcelona thắng 8/10 trận gần nhất. Trên sân khách Barcelona thắng 7/10 trận gần nhất.

Trong 6 lần chạm trán tại San Siro gần nhất, AC Milan thắng 2, Barcelona thắng 2 và hai đội hòa nhau 2 lần.

Lịch thi đấu loạt trận rạng sáng 01h45 ngày 23/10 Champions League:

Bảng E
Steaua - FC Basel
Schalke 04 - Chelsea

Bảng F
Arsenal - Dortmund
Marseille - Napoli

Bảng H
Celtic - Ajax
AC Milan - Barcelona

Bảng G
FC Porto - Zenit
Austria Wien - Atletico Madrid






01h45 ngày 23/10, Milan vs Barcelona: Đừng kỳ vọng nhiều - canyouseemylove - 10-26-2013

Up cho bạn nào muốn xem thêm ^^