Em đã khác xưa nhìu - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Em đã khác xưa nhìu - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Diễn đàn Thế giới ảnh số (https://uhm.vn/forum/Forum-Di%E1%BB%85n-%C4%91%C3%A0n-Th%E1%BA%BF-gi%E1%BB%9Bi-%E1%BA%A3nh-s%E1%BB%91)
+--- Diễn đàn: Thế Giới Ảnh Số (https://uhm.vn/forum/Forum-Th%E1%BA%BF-Gi%E1%BB%9Bi-%E1%BA%A2nh-S%E1%BB%91)
+---- Diễn đàn: Graffiti (https://uhm.vn/forum/Forum-Graffiti)
+---- Chủ đề: Em đã khác xưa nhìu (/Thread-Em-%C4%91%C3%A3-kh%C3%A1c-x%C6%B0a-nh%C3%ACu)



Em đã khác xưa nhìu - yunnekid - 11-03-2013

Ngày ấy, khi yêu anh...
Đã có đôi lần em mong ước...
Em mong những phút giây hạnh phúc bên anh sẽ là vĩnh hằng. Để những lúc em mệt mỏi có một bờ vai tình nguyện cho em tựa vào. Để những khi em vấp ngã có một bàn tay đưa ra kéo em đứng dậy. Để đôi lúc em được thấy mình thật ngốc nghếch khi trên đôi môi có cả nụ cười hòa lẫn những giọt nước mắt nóng hổi của những giận hờn vu vơ.
Cũng đôi lần em sợ...
Em sợ tình yêu như là giấc chiêm bao và khi bình minh thức giấc cũng là lúc anh rời xa. Em lại sợ thời gian sẽ khiến lòng người thay đổi để rồi hai ta mỗi người một hướng. Sợ lạc mất anh giữa dòng đời tấp nập.

Chắc là anh không biết đâu, từ khi yêu anh, em đã yêu từng con đường, góc phố, nơi chúng ta thường qua lại. Để rồi em sợ, cũng tại nơi ấy, một lúc nào đó em sẽ bơ vơ một mình- không còn có anh bên em nữa.

Rồi đôi lần em nghĩ...
Em nghĩ đến một ngày nếu anh rời xa , em thật không thể hình dung được ngày đó với em sẽ như thế nào. Em chỉ biết, nếu mất anh, em như mất cả bầu trời.

Anh, vậy đấy anh à! Biết... biết yêu anh là bao nhiêu những muộn phiền sẽ đến, bao nhiêu lo âu sẽ về, thế nhưng ngày đó em vẫn không hề nao lòng. Anh biết tại sao không? Vì em tin, tin tình yêu chân thành của em sẽ cảm hóa được trái tim anh và giữ anh ở lại. Vậy nên em vẫn cứ nuôi hi vọng dù rằng bao người đã bảo em như vậy là khờ khạo.