BQT uhm.vn và những rắc rối! - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
BQT uhm.vn và những rắc rối! - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Tổng hành dinh Uhm.vN (https://uhm.vn/forum/Forum-T%E1%BB%95ng-h%C3%A0nh-dinh-Uhm-vN)
+--- Diễn đàn: Góp ý - Trợ giúp kỹ thuật (https://uhm.vn/forum/Forum-G%C3%B3p-%C3%BD-Tr%E1%BB%A3-gi%C3%BAp-k%E1%BB%B9-thu%E1%BA%ADt)
+--- Chủ đề: BQT uhm.vn và những rắc rối! (/Thread-BQT-uhm-vn-v%C3%A0-nh%E1%BB%AFng-r%E1%BA%AFc-r%E1%BB%91i)



BQT uhm.vn và những rắc rối! - prince.new01 - 05-09-2011

BQT uhm.vn và những rắc rối!
Hiện tại mình thấy một số Mod thực tập đang hoạt trên 4rum, và trong lòng cảm thấy rất vui!. Nhưng đằng sau có một nổi buồn đó là một số Mod củng vừa bị gián chức? Có lẽ ai trong chúng ta điều biết làm một BQT không hề dễ dàng chút nào. Và mình thấy một số Mod vừa bị gián chức điều đó là không thỏa đáng. Chắc Admin trông đợi nhiều hơn vào thành tích thực tế của BQT, điều nầy thì mình biết rỏ hơn ai hết và mình đã cố gắng hoàn thành nhiệm vụ thật tốt, tuy nhiên mõi BQT điều có cách riêng của mình để xây đựng và phát triển uhm.vn. Chẳng hạng như Keoxinh bây giờ đã là Mod thực tập, vì sao lại thế cơ chứ trên uhm.vn nầy thành tích của Keoxinh phải nói là rất khá, còn những hoạt động ngoài của uhm.vn Keoxinh củng tham gia khá tốt, vậy tại sao lại gián chức Keoxinh vậy Admin. Và tại đây 9xlovesexpro cần một câu trả lời thực tế của Admin!

9xlovesexpro


BQT uhm.vn và những rắc rối! - kids0407 - 05-11-2011

kẹo xin nghỉ phép 3 tháng mà


BQT uhm.vn và những rắc rối! - ludongho - 05-12-2011

Tiếp lời 9xlovesexpro, Lu cũng thấy ngạc nhiên, khi các bạn MOD quá nhiệt tình như kẹo xinh lại bị giáng chức xuống thành MOD thử việc. bây giờ còn thử việc cái gì nữa trời.
Riêng bản thân Lu, đã tỏ ra thiếu trách nhiệm trong thời gian qua vì lý do gia đình và công việc, mà không báo cáo với Ban quản trị, thì đã đành đáng tội xử trãm. Nhưng với kẹo xinh, thì Lu thấy đau lòng lắm.
Mong Ban quản trị hãy nhìn lại những gì mà Kẹo đã cống hiến cho UHM, Làm ơn.




BQT uhm.vn và những rắc rối! - CuBin.Black - 05-12-2011

9X này,Chuyên mục Teen Shock bỏ bớt chú ý đi,phần k quan trọng thì cứ bỏ còn phần quan trọng thì cứ giữ


BQT uhm.vn và những rắc rối! - †ћïêη Ұếŧ - 05-19-2011

ludongho Đã viết:Tiếp lời 9xlovesexpro, Lu cũng thấy ngạc nhiên, khi các bạn MOD quá nhiệt tình như kẹo xinh lại bị giáng chức xuống thành MOD thử việc. bây giờ còn thử việc cái gì nữa trời.
Riêng bản thân Lu, đã tỏ ra thiếu trách nhiệm trong thời gian qua vì lý do gia đình và công việc, mà không báo cáo với Ban quản trị, thì đã đành đáng tội xử trãm. Nhưng với kẹo xinh, thì Lu thấy đau lòng lắm.
Mong Ban quản trị hãy nhìn lại những gì mà Kẹo đã cống hiến cho UHM, Làm ơn.
kẹo cảm ơn bác lu, cảm ơn anh sex đã yêu quý kẹo nghe. đúng ra kẹo đã nói với kids trước khi kẹo off là 3 tháng tới xin nghỉ vì ko có điều kiện onl.. nhờ kids đưa kẹo về mod nghỉ hưu. 3 tháng sau sẽ bắt đầu lại.. nhưng ko ngờ chưa đầy 1 tháng thì mình lại bị văng ra khỏi uhm như vậy Smile) công nhận thấy vui... Smile)


BQT uhm.vn và những rắc rối! - pippi - 05-19-2011

keoxjnh Đã viết: kẹo cảm ơn bác lu, cảm ơn anh sex đã yêu quý kẹo nghe. đúng ra kẹo đã nói với kids trước khi kẹo off là 3 tháng tới xin nghỉ vì ko có điều kiện onl.. nhờ kids đưa kẹo về mod nghỉ hưu. 3 tháng sau sẽ bắt đầu lại.. nhưng ko ngờ chưa đầy 1 tháng thì mình lại bị văng ra khỏi uhm như vậy Smile) công nhận thấy vui... Smile)

Kẹo lại làm sao thế .. Chính kẹo kêu đưa kẹo về Mod nghỉ hưu thì anh Linh đưa về thôi khi nào Kẹo quay lại sẽ khôi phục quyền mà .. Kẹo nói ko thấy mâu thuẫn với chính mình àhh .. Kẹo bảo thủ quá .. Kẹo có lý do ko onl đc ko ai trách .. Nhưng Kẹo cũng nên thông cảm và hiểu giùm anh Linh chứ .. Ai cũng có công việc riêng cũng có điểm yếu riêng .. ĐÃ nhận đây là một gia đình thì phải vì nó mà giúp đỡ nhau chứ ... Mỗi người bớt đi một tý Dĩ hòa vi quý có phải hơn không ??


BQT uhm.vn và những rắc rối! - prince.new01 - 05-22-2011

CuBin.Black Đã viết:9X này,Chuyên mục Teen Shock bỏ bớt chú ý đi,phần k quan trọng thì cứ bỏ còn phần quan trọng thì cứ giữ
ông có biết mục đích của tui là sao ko mà noái thế hử! có nhiều người xem thì hệ thống google sẽ đưa những bài viết của ta lên cao hơn , như thế có phải là ngày càng nhiều người truy cập vào uhm.vn chúng ta à! ko tin lên google đánh từ teen shock hây tin sốc vào là biết à!!:x


BQT uhm.vn và những rắc rối! - linhcvkt - 05-23-2011

Hạ về già làng là vì: Đã là BQT thì nick ai nấy giữ, vậy Keoxjnh và tieutu đã làm đúng nội quy chưa? biết nick của mình là 1 nick có thể xóa sửa bài và làm những việc xấu hoặc ko chấp nhận được thì vô tình hạ thấp uy tín mình chưa? chỉ nhiu đó các bạn mod và smod tự hiểu và tự bảo vệ mình cho chính đáng là một đàn anh đàn chị trong 4rum. cảm ơn.!


BQT uhm.vn và những rắc rối! - †ћïêη Ұếŧ - 05-25-2011

pippi Đã viết:Kẹo lại làm sao thế .. Chính kẹo kêu đưa kẹo về Mod nghỉ hưu thì anh Linh đưa về thôi khi nào Kẹo quay lại sẽ khôi phục quyền mà .. Kẹo nói ko thấy mâu thuẫn với chính mình àhh .. Kẹo bảo thủ quá .. Kẹo có lý do ko onl đc ko ai trách .. Nhưng Kẹo cũng nên thông cảm và hiểu giùm anh Linh chứ .. Ai cũng có công việc riêng cũng có điểm yếu riêng .. ĐÃ nhận đây là một gia đình thì phải vì nó mà giúp đỡ nhau chứ ... Mỗi người bớt đi một tý Dĩ hòa vi quý có phải hơn không ??
ko ai nói cái mod ngỉ hưu. đang hỏi ai đưa xuống mod thử việc kia mà. pi hay nhỉ??? kẹo làm mod trong uhm bao lâu rồi mà lại đưa xuống làm mod thử việc.. thử cái gì??? cái này ai sai? còn mod nghỉ hưu là chính kẹo chủ động xin kid từ trước khi kẹo nghỉ. trc khi nói nghĩ giùm chút đi


BQT uhm.vn và những rắc rối! - keoholo92 - 06-05-2011

keoxjnh Đã viết:ko ai nói cái mod ngỉ hưu. đang hỏi ai đưa xuống mod thử việc kia mà. pi hay nhỉ??? kẹo làm mod trong uhm bao lâu rồi mà lại đưa xuống làm mod thử việc.. thử cái gì??? cái này ai sai? còn mod nghỉ hưu là chính kẹo chủ động xin kid từ trước khi kẹo nghỉ. trc khi nói nghĩ giùm chút đi

Trả lời cho kẹo xinh như vầy. Không ai có thể đưa từ mod chính thức vể mod về mod thực tập dc ngoại trừ Ad min. Và kẹo xinh nên xem lại bài viết của Linh về việc trở thành mod, smod mà Linh đăng lên đó nhé SmileSmile
Còn việc Kẹo xinh nói là kẹo làm mod dc bao lâu mà đưa xuống mod thử việc. Thật ra thì toàn bộ được đưa xuống mod thử việc hết chứ ko riêng kẹo xinh đâu hé