Phương pháp giảm cân sau sinh hiệu quả - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Phương pháp giảm cân sau sinh hiệu quả - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Làm đẹp (https://uhm.vn/forum/Forum-La%CC%80m-%C4%91e%CC%A3p)
+---- Diễn đàn: Toàn diện (https://uhm.vn/forum/Forum-To%C3%A0n-di%E1%BB%87n)
+---- Chủ đề: Phương pháp giảm cân sau sinh hiệu quả (/Thread-Ph%C6%B0%C6%A1ng-ph%C3%A1p-gi%E1%BA%A3m-c%C3%A2n-sau-sinh-hi%E1%BB%87u-qu%E1%BA%A3)



Phương pháp giảm cân sau sinh hiệu quả - bichnguyetspa.com - 04-18-2014

Nguồn: http://buaanhoanhao.vn/thuc-don-giam-can-sau-sinh/


Giảm cân sau sinh luôn là mong muốn của tất cả các bà mẹ với hy vọng nhanh chóng lấy lại được vóc dáng và duy trì trọng lượng cơ thể. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để xem các phương pháp giảm cân sau sinh hiệu quả.


[Image: giam-can-sau-sinh-tung-buoc-mot.jpg]
Giảm cân sau sinh là điều bà mẹ nào cũng mong muốn


Giảm cân sau sinh – khó hay dễ?


Hầu hết các chị em phụ nữ thường mạo hiểm tìm mọi cách để giảm cân sau sinh. Và một điều chắc chắn là bạn có thể giảm được một số cân nhất định, có điều quá trình này lại diễn ra khá chậm và sẽ khiến cho bạn mệt mỏi. Có thể mất vài tuần hoặc thậm chí là vài tháng trước khi bạn giảm bớt lượng chất béo dư thừa và trở về với hình dáng như ban đầu của mình. Nhưng cũng có thể điều tệ hại hơn sẽ xảy ra khi cơ thể bạn chẳng thể nào thon gọn trở lại nếu như bạn không luyện tập thật chăm chỉ.
Thành thật mà nói, mang thai là một trải nghiệm tuyệt vời có thể làm thay đổi cả cuộc sống và khiến người phụ nữ trở nên chín chắn, trưởng thành hơn. Thế nhưng, không dừng lại ở đó, sự thay đổi này không chỉ ảnh hưởng đến cuộc sống của bạn mà còn làm biến đổi cả số đo hình thể của bạn nữa. Khi bé yêu hình thành và dần lớn lên, điều đó cũng có nghĩa là cơ thể bạn cũng dần dần phải phình ra để có thể mang được bé yêu của bạn. Và đến cuối cùng, khi bé con có thể hoàn toàn tách ra khỏi cơ thể bạn để tự mình phát triển thì bạn lại tăng thêm rất nhiều cần nặng và một lượng lớn chất béo dư thừa.

[Image: giam-can-sau-sinh-300x199.jpg]
Giảm cân sau sinh sao cho hiệu quả được các bà mẹ rất quan tâm



Vậy thì, làm thế nào để giảm cân sau sinh một cách hiệu quả ?


Có lẽ bạn sẽ vô cùng ngưỡng mộ những ngôi sao Hollywood khi họ có thể lấy lại vóc dáng bình thường của mình ngay sau khi họ sinh con, thậm chí là sau sinh cả một cặp song sinh. Bạn có biết, để làm được như vậy họ phải trả giá những gì không ? Bí quyết giảm cân sau sinh hiệu quả nhất chủ yếu vẫn là luyện tập thật chăm chỉ. Bạn sẽ phải tập luyện thật chăm chỉ trong những khoảng thời gian dài và phải thật kiên nhẫn thì mới có thể lấy lại được vóc dáng của mình như lúc ban đầu.
Tuy nhiên, đâu phải ai cũng làm được điều đó, và hơn nữa, việc tập luyện cật lực cũng không phải là biện pháp an toàn cho giảm cân sau sinh. Vậy bạn phải làm gì đây ? Dưới đây, tôi sẽ hướng dẫn cho bạn những kỹ thuật giảm cân sau sinh đơn giản mà bạn nên biết.
1. Giảm cân sau sinh bằng việc cho con bú.


Thật bất ngờ đúng không ? Một trong những mẹo rất đơn giản nhưng cũng không kém phần hiệu quả để giảm cân sau sinh, chính là cho bé yêu của bạn bú đều đặn mỗi ngày. Lượng sữa trên ngực bạn cũng là một trong những nguyên nhân khiến cân nặng của bạn tăng thêm, bởi vậy khi bạn cho con bú, cũng có nghĩa là bạn đã giảm được từ 200 đến 500 calo mỗi ngày rồi đó. Tôi thật sự cảm thấy rất tiếc cho những bà mẹ chỉ vì muốn giữ một « form thật chuẩn » mà đã từ chối thiên chức của một người mẹ là cho con bú. Làm như vậy, chẳng những không tốt cho bé yêu của họ mà họ đã vô tình bỏ qua một trong những mẹo giảm cân sau sinh tuyệt vời rồi đó.
[Image: Luu-y-khi-su-dung-thuoc-doi-voi-phu-nu-cho-con-bu.jpg]
Cho con bú cũng là một phương pháp giảm cân sau sinh hiệu quả


2. Giảm cân sau sinh bằng việc tập thể dục nhẹ nhàng hợp lý.


Tất nhiên, tập thể dục cũng là một phần khá cần thiết khi chúng ta quyết định giảm cân, đặc biệt là đối với việc giảm cân sau sinh. Bên cạnh tác dụng giảm béo, tập thể dục cũng sẽ giúp làm giảm cảm giác trầm cảm sau sinh.
Có điều, tôi cũng phải lưu ý bạn rằng, bạn cần phải cân nhắc thật kỹ trước khi bắt đầu bất cứ bài tập nào cũng như không được tập những bài tập quá nặng nhọc ngay sau khi bạn sinh con, bởi vì như vậy sẽ càng khiến cho sức khỏe của bạn tồi tệ hơn mà thôi. Tốt nhất là, hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ để xem khi nào thì bạn có thể bắt đầu bài tập giảm cân sau sinh của mình.
[Image: th%E1%BB%83%20d%E1%BB%A5c%20sau%20sinh.jpg]
Tập thể dục là một trong những cách giảm cân sau sinh hiệu quả


3. Giảm cân sau sinh bằng việc ăn uống lành mạnh.


Bạn đừng bao giờ nóng lòng thực hiện một chế độ ăn kiêng nhanh, ngắn hạn, nhất thời ngay sau khi sinh. Điều đó thực sự rất nguy hiểm cho bạn. Việc ăn uống lành mạnh và đầy đủ dinh dưỡng sẽ giúp cơ thể bạn phục hồi lại sau khi bạn sinh con. Ăn đúng các loại thực phẩm cần thiết không chỉ tốt cho sức khỏe của bạn, thúc đẩy việc tạo dòng sữa lành mạnh cho bé yêu của bạn mà hơn hết nó còn giúp điều hoa dinh dưỡng trong cơ thể bạn, kích thích hoạt động trao đổi chất diễn ra tốt hơn để từ đó giúp bạn giảm cân nhanh hơn.
4. Giảm cân sau sinh bằng việc nhận sự giúp đỡ từ người thân.


Để thành công trong việc giảm cân sau sinh, bạn cần phải có được sự giúp đỡ của gia đình, đặc biệt là chồng của bạn. Trong giai đoạn gần như sức khỏe của bạn yếu nhất này, việc thực hiện một chế độ ăn uống hợp lý kết hợp với tập thể dục nhẹ nhàng không hề dễ dàng chút nào, vậy nên bạn luôn cần có sự giúp đỡ. Giảm cân sau khi mang thai có thể là một quá trình lâu dài nhưng nó sẽ trở nên dễ dàng hơn nếu bạn làm điều đó với một ai đó yêu thương bạn nhiều nhất.
Giảm cân sau sinh có thể khiến bạn mất thời gian và cần rất nhiều nỗ lực. Tuy nhiên, đây là cách tốt nhất để giữ cho cơ thể khỏe mạnh sau sinh. Bạn sẽ ngạc nhiên về hiệu quả của việc giảm cân sau sinh của bạn. Vậy nên, bạn đừng bao giờ nản chí hay lo lắng nhiều về nó, hãy cứ kiên trì và cố gắng thực hiện từ từ, bạn nhất định sẽ thành công.
5. Làm căng cơ vùng xương chậu


Bên cạnh việc xác định làm thế nào để giảm cân sau sinh, thắt chặt âm đạo cũng là một điều quan trọng mà bạn nên nhớ sau khi sinh. Phương pháp tốt nhất để đạt được điều này là bằng cách tập luyện gập bụng (Kegel Crunches). Với sự trợ giúp của các bài tập, bạn có thể tác động trực tiếp lên múi cơ ở bụng. Điều này sẽ tác động lên vùng xương chậu và làm thắt chặt các cơ bắp.


Phương pháp giảm cân sau sinh hiệu quả - tuananhpl1 - 04-18-2014

bài viết bổ ích lắm, thanks bạn nhé ^^!!












Toyota Vios 2014 tại việt nam Toyota Altis 2014 tại nhật bảng giá xe toyota HCM city toyota tân cảng