Samsung Galaxy Note 3 hạ giá, mở đường cho Galaxy Note 4 - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Samsung Galaxy Note 3 hạ giá, mở đường cho Galaxy Note 4 - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Điện thoại di động (https://uhm.vn/forum/Forum-%C4%90i%E1%BB%87n-tho%E1%BA%A1i-di-%C4%91%E1%BB%99ng)
+---- Diễn đàn: S60v3 (https://uhm.vn/forum/Forum-S60v3)
+---- Chủ đề: Samsung Galaxy Note 3 hạ giá, mở đường cho Galaxy Note 4 (/Thread-Samsung-Galaxy-Note-3-h%E1%BA%A1-gi%C3%A1-m%E1%BB%9F-%C4%91%C6%B0%E1%BB%9Dng-cho-Galaxy-Note-4)



Samsung Galaxy Note 3 hạ giá, mở đường cho Galaxy Note 4 - ruaconvagauto - 08-18-2014

Sự thành công của Galaxy Note, Galaxy Note 2, Samsung Galaxy Note 3 và trong thời gian tới đây, hãng công nghệ Hàn Quốc tiếp tục cho ra mắt chiếc Galaxy Note thế hệ thứ 4. Các nhà máy sản xuất của Samsung tại Việt Nam đang tích cực tiến hành sản xuất thế hệ Galaxy Note tiếp theo và theo đó, giá Samsung Galaxy Note 3 bắt đầu hạ nhiệt để dọn đường cho sự xuất hiện của Galaxy Note 4.
Galaxy Note 3 mở đường cho sự thay đổi của dòng phablet
Đã có rất nhiều tin đồn về chiếc phablet sắp tới của Samsung, nhưng nói đến Galaxy Note 3, chúng ta không thể không nhắc đến một thiết kế hài hòa, máy trông cứng cáp hơn so với các phiên bản trước do Samsung đã giảm độ bo tròn các cạnh của các cạnh máy để phù hợp hơn với nhiều đối tượng người dùng.
Note 3
Nắp lưng của Note 3 được làm bằng chất liệu giả da, một điểm đặc biệt đối với một siêu phẩm của dòng điện thoại Samsung vốn được thiết kế với nắp lưng nhựa cứng. Màn hình của Samsung Galaxy Note 3 rộng 5,7 inch; được trang bị công nghệ màn ình Super AMOLED Full HD 1080px giúp cho hình ảnh hiển thị một cách sống động và chân thực hơn.
Giống như người Galaxy S4, Samsung Galaxy Note 3 được trang bị camera có độ phân giải 13 Mpx, đi kèm là khả năng chụp ảnh và công nghệ chống rung giúp người dùng cải thiện khả năng chụp ảnh và quay video của sản phẩm.
Điểm nhấn ấn tượng nhất của Note 3 chính là chiếc bút S Pen được thay đổi, với nhiều tính năng như Smart Pausse, Smart Scroll, S – Translate, S – Health, …đã làm cho người dùng thực sự thích thú với việc sẽ trang bị cho mình một chiếc điện thoại dòng phablet của Samsung.
Giá Galaxy Note 3 giảm, mở đường cho Galaxy Note 4
Đây là một động thái dễ hiểu khi mà theo truyền thống, cuối quý 3 đầu quý 4 hàng năm là thời điểm hãng Samsung bắt đầu cho ra mắt mẫu điện thoại mới cho dòng phablet Galaxy Note. Vì vậy, đây cũng chính là thời điểm mà giá của các sản phẩm cũ sẽ có nhiều động thái can thiệp.
Note 4 chuẩn bị ra mắt
Mẫu Galaxy Note 3 hiện có trên thị trường đã giảm giá nhiều lần kể từ đầu năm 2014. Từ 16.99 triệu đồng xuống 15.99 triệu đồng, rồi sau đó là 14.99 triệu đồng và mới đây mẫu phablet này đã có một mức giá mới – 14.490 triệu đồng.
Rõ ràng, không nói thì ai cũng hiểu rằng động thái giám giá Samsung Galaxy Note 3 này chính là màn kích cầu hoạt động tiêu dùng để đẩy mạnh lượng bán ra của Note 3, giảm số lượng hàng tồn kho và tiến tới cho ra mắt siêu phẩm mới – Samsung Galaxy Note 4. Với những người dùng Việt Nam, lời khuyên tốt nhất là hãy mua điện thoại theo nhu cầu sử dụng của bản thân và hạn chế việc chạy đua với công nghệ để tránh tình trạng mất tiền không cần thiết.