Ngồi nhà giảm cân, có thể không? - Phiên bản có thể in
Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN
Ngồi nhà giảm cân, có thể không? - Phiên bản có thể in

+- Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN (https://uhm.vn/forum)
+-- Diễn đàn: Hỏi đáp - Chia sẻ kiến thức, Kinh nghiệm cuộc sống (https://uhm.vn/forum/Forum-H%E1%BB%8Fi-%C4%91%C3%A1p-Chia-s%E1%BA%BB-ki%E1%BA%BFn-th%E1%BB%A9c-Kinh-nghi%E1%BB%87m-cu%E1%BB%99c-s%E1%BB%91ng)
+--- Diễn đàn: Làm đẹp (https://uhm.vn/forum/Forum-La%CC%80m-%C4%91e%CC%A3p)
+---- Diễn đàn: Toàn diện (https://uhm.vn/forum/Forum-To%C3%A0n-di%E1%BB%87n)
+---- Chủ đề: Ngồi nhà giảm cân, có thể không? (/Thread-Ng%E1%BB%93i-nh%C3%A0-gi%E1%BA%A3m-c%C3%A2n-c%C3%B3-th%E1%BB%83-kh%C3%B4ng)



Ngồi nhà giảm cân, có thể không? - prince.new01 - 07-24-2011

Ngồi nhà giảm cân, có thể không?

[HIDE]
[B][B][B][B]Sự kiện (hot) nhất cộng đồng mạng vào
đây để biết!][/B][/B]
[B][B]9xlovesexpro thân!! [/B][/B]
[/HIDE][/B]
[/B]


Ngôi nhà thật ra lại là nơi nguy hiểm nhất với kế hoạch giữ dáng. Vậy phải làm sao để không vi phạm quy tắc giảm cân khi ở nhà? Nếu cứ ở công sở cả ngày, bạn sẽ khó lòng ăn được một cốc kem trong khi đồng nghiệp vẫn hăng say làm việc. Hoặc ở bể bơi, làn nước xanh hấp dẫn sẽ kéo chân bạn xuống thay vì để bạn ở trên bờ và đấu tranh xem có nên ăn một đĩa khoai tây chiên hay không…
Thế còn ở nhà, có ai cản bạn ăn được không? Không, vì thế đây mới là nơi nguy hiểm. Một số bí quyết sau sẽ giúp bạn bảo vệ mục tiêu giảm cân khi ở nhà.
"Cầu viện" âm nhạc
Âm nhạc không những giúp chúng ta nhẹ nhõm tinh thần mà còn làm nhẹ nhõm cả cân nặng. Nghe thì có vẻ khó có mối liên quan giữa một bên là phạm trù nghệ thuật và một bên là phạm trù hơi “xôi thịt”, nhưng âm nhạc giúp bạn phân tán tư tưởng và quên mất cơn thèm ăn. Đừng tiếc tiền mua đĩa xịn của những ca sỹ, ban nhạc bạn yêu thích. Đó không chỉ là hành động tích cực cứu vãn ngành công nghiệp âm nhạc mà còn là hành động cứu vãn chính cơ thể bạn. Mỗi lúc thấy nhạt mồm nhạt miệng, hãy thử chiều chuộng đôi tai bằng âm nhạc xem sao, cơn đói sẽ chóng qua thôi.
Bừa bộn một chút
Nhà cửa lộn xộn tất nhiên là không hay, nhưng riêng trong những ngày giảm cân thì có lẽ chị em nên tự cho phép mình bừa bộn một chút. Một cuộc khảo sát nghiêm túc gần đây đã chỉ ra rằng: những người sống trong căn nhà bừa bộn sẽ có động lực để tham gia các hoạt động tay chân hơn. Dọn nhà là một trong những công việc làm tiêu hao calo nhanh nhất. Bạn thử tính xem, vừa nghe nhạc vừa dọn nhà thì còn gì thích bằng?
[Image: 3_14_1311470857_92_1311469518-22000533-2...t-diet.jpg]
Phải làm sao để không vi phạm quy tắc giảm cân khi ở nhà?
[HIDE]
[B][B][B]Sự kiện (hot) nhất cộng đồng mạng vào
đây để biết!][/B][/B]
[B][B]9xlovesexpro thân!! [/B][/B]
[/HIDE][/B]
Không đặt thức ăn trong tầm mắt
Cơn thèm ăn đang cồn cào mà miếng bánh pizza cứ ngang nhiên hiển hiện trước mắt thì khác nào mỡ để miệng mèo. Chiến thuật “xa mặt cách lòng” nên được áp dụng triệt để. Hãy học cách sắp xếp tủ lạnh sao cho rau quả ở hết mé ngoài, còn thịt cá bơ sữa nằm lẩn hết bên trong. Giống như những cô gái trẻ sau khi chia tay người yêu đã chọn cách bỏ đi thật xa để dứt khoát hoàn toàn với tình cũ, phụ nữ ăn kiêng cũng nên tìm chỗ nào khuất tầm thức ăn hoặc để đồ ăn khuất tầm mắt mình. Nếu con mắt không nhìn thấy, cái dạ dày sẽ khó bị kích thích hơn.
Gia vị thay thế
Tỏi, muối, hạt tiêu, pho mát, dầu oliu có thể thay thế cho nước thịt, mayonnaise, bơ… ở mức tương đối, không thay đổi quá nhiều mùi vị món ăn mà lại giúp giảm lượng mỡ thừa. Mỗi khi lên cơn thèm vị đậm đà của thịt cá, một vài sợi phomat dây có thể khiến cái dạ dày của bạn chịu nằm yên. Pho mát có vị mặn, ngậy và thơm nhưng được làm từ sữa tách bơ nên rất an toàn cho người ăn kiêng. Nhưng nhớ là chỉ vài sợi thôi.


Ngồi nhà giảm cân, có thể không? - Pan nGố - 07-24-2011

Pan đăg ký mụt zé trc " Smile)