4 lưu ý không thê bỏ qua khi thuê văn phòng giá rẻ quận Phú Nhuận
Để có được một nơi làm việc hoàn hảo như mong muốn mà không mất quá nhiều thời gian, chi phí. Hãy chuẩn bị cho mình một kế hoạch và lưu ý những điểm sau đây để tránh xảy ra những điều không mong muốn:
Những điều quan trọng cũng như lý do nên lựa chọn văn phòng giá rẻ quận Phú Nhuận sẽ được nêu chi tiết
tại đây nhé !
3.1 Cần lên kế hoạch chi tiết cụ thể
Đặt ra những điều kiện về văn phòng bạn định thuê sẽ phải đáp ứng được:
- Ngân sách, giá thuê mong muốn là bao nhiêu? (Đừng quên tính đến khoảng tiền cọc ban đầu nhé, thông thường tiền cọc sẽ bằng 2-3 tháng tiền thuê. Tùy theo từng đơn vị)
- Diện tích của văn phòng khoảng bao nhiêu là phù hợp?
- Vị trí thuê ở tuyến đường nào? (Các tuyến đường lớn, tránh đường 1 chiều)
- Thời gian thuê trong bao lâu? (Hợp đồng có thời gian thuê càng lâu, bạn có thể thương lượng giá tốt hơn
- Văn phòng cần có những trang thiết bị gì? (văn phòng trọn gói có sẵn bàn ghế hay chỉ cần văn phòng cơ bản? có cần phòng họp không?...)
- Bạn cần gửi bao nhiêu xe? (định lượng số nhân viên tăng trong thời gian tới, bãi xe của tòa nhà phải đảm bảo đáp ứng được)
- Các dịch vụ hỗ trợ cần có?(làm việc ngoài giờ hành chính, phòng họp đón tiếp khách hàng,...)
3.2 Diện tích văn phòng sắp thuê
Dựa theo số lượng nhân viên để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất. Đừng quên định lượng số lượng nhân viên phát triển thêm trong thời gian tới (nếu có ý định). Trung bình một nhân viên cần khoảng 3m2, hoặc thoải mái hơn 4-5m2. Và có cần ngăn phòng riêng cho các cấp quản lý không? Hãy quyết định kỹ phần này, vì không gian làm việc sẽ ảnh hưởng đến năng suất và chất lượng công việc.
Cách bố trí bàn ngồi làm việc cùng nhau giúp tiết kiện diện tích hơn
Nếu chọn văn phòng quá rộng cho một lượng ít nhân viên sẽ gây lãng phí, phải bỏ ra một số tiền lớn hơn so với diện tích nhỏ. Còn nếu thuê văn phòng nhỏ quá sẽ gây chật chội, ảnh hưởng đến hiệu quả công việc. Và những trường hợp cấp trên muốn ngăn phòng riêng, sẽ phát sinh diện tích khá lớn.
Thiết kế phòng riêng sẽ cần thuê diện tích văn phòng rộng hơn
3.3 Thời gian và chi phí thuê văn phòng
Cần xác định rõ ràng thời gian bạn sẽ định thuê, để đảm bảo sự ổn định cho Công ty cũng như cho nhân viên. Nếu hời gian thuê lâu, tính theo năm bạn sẽ dễ dàng thương lượng giá thuê và các chi phí hơn. Vì nếu thuê ngắn hạn, ban quản lý tòa nhà sẽ mất các khoảng chi phí set up, sơn sửa.
Xác định ngân sách cho thuê văn phòng là bao nhiêu phụ thuộc vào khả năng chi trả của Công ty. Tránh trường hợp vượt quá khả năng, khi cộng thêm các chi phí phát sinh thì doanh nghiệp bị ảnh hưởng chi tiêu. Hãy cân đối sao cho phù hợp về diện tích, chi phí và mang lại hiệu quả cao trong công việc.
3.4 Lựa chọn đơn vị cho thuê uy tín
Trên thực tế, Văn phòng giá rẻ tại quận Phú Nhuận có nhiều đơn vị cung cấp. Nhưng đâu mới là sự lựa chọn tốt nhất?
Uy tín, chất lượng ở đây bạn cần những gì?
- Khi gặp sự cố, vấn đề cần hỗ trợ, ban quản lý phải có mặt hoặc đưa ra phương án giải quyết ngay (mất điện, mất nước, máy lạnh gặp sự cố, cần thuê phòng họp, cần hỗ trợ làm việc ngoài giờ...)
- Giá thuê cố định và các chi phí phải rõ ràng như trên hợp đồng
- Hoàn lại tiền đặt cọc cho doanh nghiệp khi rời đi
- ....
Đây là những vấn đề chính cần lưu ý mà Arental muốn gửi đến bạn để lựa chọn được nơi đồng hành ổn định và phát triển doanh nghiệp.
Mọi thông tin cần hỗ trợ vui lòng liên hệ hotline
0904 667 858
Arental.vn - đơn vị quản lý vận hành và cho thuê văn phòng uy tín tại HCM, cam kết mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.