Quy trình tiếp nhận bảo hành tại Trung tâm sửa chữa bảo hành Daikin Bình Dương
suachuabaohanhdaikin > 04-27-2021, 07:57 AM
QUY TRÌNH TIẾP NHẬN BẢO HÀNH TẠI TRUNG TÂM BẢO HÀNH DAIKIN TẠI BÌNH DƯƠNG
Được chuẩn hóa theo hệ thống bảo hành của Daikin chúng tôi luôn tự hào sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất với quy trình quy trình bảo hành của Trung tâm bảo hành Daikin tại Bình Dương làm việc như sau: - Tiếp nhận thông tin của khách hàng qua tổng đài, trang chủ bảo hành Daikin tại Bình Dương
- Nhân viên kỹ thuật trực tiếp gọi liên hệ với quý khách hỏi tình trạng của sản phẩm cần bảo hành.
- Nhân viên sẽ tới nhà kiểm tra hư hỏng báo cho quý khách (không thu phí kiểm tra)
- Trong trường hợp máy quý khách hư hỏng có thể xử lý ngay, trung tâm báo giá xử lý tại nhà cho quý khách.
- Trường hợp máy quý khách hư hỏng cần đặt linh kiện hoặc nhận về phòng kỹ thuật mới có thể báo thi nhận viên sẽ báo khách nếu đồng ý kỹ thuật sẽ nhận về xử lý.
- Tất cả các sản phẩm nhận về nhân viện sẽ liên hệ tư vấn báo giá trước cho khách hàng,nếu khác đồng ý mới làm, không đồng ý sẽ gửi trả lại không thu phí.
LÝ DO KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN DỊCH VỤ CỦA TRUNG TÂM BẢO HÀNH DAIKIN TẠI BÌNH DƯƠNG
Với nhiều năm kinh nghiệm bảo hành các sản phẩm Daikin. Sự tin tưởng của khách hàng là niềm tin để chúng tôi có thể phát triển.
- Nếu sản phẩm còn thời gian bảo hành và không vi phạm các quy định bảo hành của trung tâm bảo hành Daikin tại Bình Dương Chúng tôi sẽ bảo hành miễn phí.
- Có mặt trong 20 phút sau khi nhận cuộc gọi của quý khách.
- Không thu phí kiểm tra khi tới kiểm tra tại nhà cho quý khách.
- Đội ngũ kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề cao, phục vụ tận tâm.
- Thời gian phục vụ quý khách 24/7.
- Trong trường hợp sau khi sửa chữa bị sự cố sẽ được bộ phận bảo hành khắc phục ngay.
- Thay thế phụ kiện chính hãng, bảo hành theo hãng.