Quy trình bảo hành tại Trung tâm sửa chữa bảo hành Toshiba Bình Dương
baohanhtoshiba > 04-29-2021, 07:45 AM
QUY TRÌNH BẢO HÀNH CÁC SẢN PHẨM TOSHIBA CỦA CHÚNG TÔI
Quy trình bảo hành của trung tâm bảo hành Toshiba tại Bình Dương như sau:
- Đầu tiên, các tư vấn viên của chúng tôi sẽ tiếp nhận yêu cầu từ quý khách, sắp xếp lịch hẹn rồi cử kỹ thuật viên đến tận nhà.
- Nhân viên kỹ thuật khi đến nơi sẽ tiến hành kiểm tra tổng thể, báo cáo những hư hỏng rồi đề xuất giải pháp cũng như là chi phí cho từng hạng mục.
- Khi quý khách đã duyệt qua báo giá, nhân viên sẽ báo cáo trước với công ty rồi mới thực hiện sửa chữa.
- Sau khi hoàn tất công đoạn sửa chữa, kỹ thuật viên sẽ cùng quý khách nghiệm thu công việc, cuối cùng là lập phiếu bảo hành, hoá đơn & thu phí dịch vụ.
NHỮNG ƯU ĐÃI DÀNH CHO KHÁCH HÀNG TỪ TRUNG TÂM BẢO HÀNH TOSHIBA TẠI BÌNH DƯƠNG
Nắm bắt được tâm tư của khách hàng sau nhiều năm phục vụ, chúng tôi cam kết với quý khách:
- Sắp xếp lịch hẹn thuận lợi nhất cho quý khách.
- Phục vụ tận nhà, miễn phí kiểm tra thiết bị.
- Giá thành thấp hơn thị trường đến 20%.
- Làm việc chuyên nghiệp & minh bạch, 100% linh kiện thay thế là hàng chính hãng.
- Xuất hoá đơn & bảo hành đầy đủ từ 6 đến 12 tháng.
- Quý khách không hài lòng chúng tôi sẵn sàng hoàn tiền.