Lợi ích của email marketing
Những lợi ích gắn liền với email marketing là vô cùng lớn. Một chiến dịch email nhỏ nhưng thành công có thể mang lại những điều to lớn cho doanh nghiệp của bạn. Bằng cách tạo nội dung tiếp thị qua email mạnh mẽ làm nền tảng của các nền tảng tiếp thị như vậy, bạn có thể tận dụng mười lợi ích được liệt kê dưới đây. Phần mềm gửi email hàng loạt
http://phanmemmarketing.vn/phan-mem-email/
1. Cải thiện giao tiếp của bạn với khách hàng
Gửi email hàng tuần hoặc hàng tháng đến danh sách liên hệ của bạn có nghĩa là bạn liên tục trao đổi với họ về nội dung doanh nghiệp của bạn và các giao dịch hoặc dịch vụ đang diễn ra. Vì trước tiên bạn phải nhận được sự cho phép của cá nhân để sử dụng thông tin liên hệ của họ, bạn biết họ đã là một khán giả hoặc người hâm mộ gắn bó với doanh nghiệp của bạn.
Tiếp tục giao tiếp này là cách hoàn hảo để duy trì sự tương tác trong khi nhắc nhở khách hàng trước đây rằng bạn vẫn đang cung cấp dịch vụ hoặc sản phẩm chất lượng.
2. Xây dựng uy tín và quyền hạn của bạn
Một trong những lợi thế của email marketing là khả năng xây dựng uy tín và quyền hạn của bạn trong mắt danh sách email của bạn. Bạn càng gửi nhiều nội dung chất lượng và càng có nhiều người tương tác với bản sao của bạn, thì họ càng tin tưởng vào doanh nghiệp của bạn và các sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp. Khi doanh nghiệp của bạn có được sự tín nhiệm cao, điều đó có nghĩa là mọi người xem bạn như một chuyên gia trong ngành của bạn và sẵn sàng đặt niềm tin và tiền bạc của họ vào tay bạn.
3. Tăng cường quan hệ khách hàng
Với đường dây liên lạc liên tục, bạn có thể củng cố mối quan hệ của mình với khách hàng khi họ mong đợi và mong chờ email tiếp theo của bạn. Cung cấp một cái gì đó có giá trị cho người nhận của bạn cho thấy bạn có một cái gì đó có giá trị để cung cấp cho họ. Đổi lại, họ đánh giá cao nội dung miễn phí này - cho dù đó là bản tin, mẫu có thể tải xuống hay giao dịch độc quyền - tăng cường sự tin tưởng của họ đối với bạn.
Kết nối tích cực này khẳng định lại mối quan hệ đang phát triển này giữa doanh nghiệp của bạn và cơ sở khách hàng. Với mỗi email chất lượng cao mà bạn gửi, những mối quan hệ này càng phát triển mạnh mẽ hơn.
4. Xây dựng sự công nhận thương hiệu
Càng nhiều người nhìn thấy biểu trưng của doanh nghiệp bạn trong hộp thư đến của họ, thì họ càng nhận ra thương hiệu của bạn nhiều hơn. Nhận diện thương hiệu có thể là một yếu tố thay đổi cuộc chơi đối với các doanh nghiệp nhỏ, khi ngày càng có nhiều người tìm hiểu và ghi nhớ thương hiệu của doanh nghiệp bạn. Điều này sẽ thấy khách hàng của bạn lựa chọn thương hiệu của bạn hơn đối thủ cạnh tranh vì nó đã quen thuộc với họ. Đồng thời xây dựng uy tín và nhận thức về thương hiệu.
5. Tăng doanh số bán hàng
Một chiến dịch email marketing hiệu quả có thể cải thiện doanh số bán hàng và tăng doanh thu nhờ vào hoạt động mua hàng. Nếu bạn có một giao dịch hấp dẫn được gửi thông qua một bản sao email hấp dẫn, thì chỉ với một cú nhấp chuột, khách hàng của bạn sẽ có mặt tại trang web của bạn, mua giao dịch theo đề nghị.
Để thực sự thúc đẩy doanh số bán hàng, hãy thử sử dụng lời kêu gọi hành động hấp dẫn, với các nút dễ nhìn thấy liên kết thẳng đến giao dịch hoặc trang thanh toán của bạn. Một thỏa thuận hấp dẫn cũng kết thúc gửi nhiều lưu lượng truy cập hơn đến trang web của bạn nói chung.
6. Dễ dàng chia sẻ bán hàng và nội dung
Những lợi thế của tiếp thị qua email
Top Marketing bao gồm không chỉ giúp khách hàng của bạn cập nhật về các đợt khuyến mại và bán hàng mới nhất đang đến với họ mà còn cả bạn bè và gia đình của khách hàng của bạn. Email cung cấp một cách dễ dàng và dễ tiếp cận để chia sẻ và phổ biến thông tin.
Điều này có nghĩa là một khách hàng nhận được bản tin hoặc giao dịch email khuyến mại của bạn có thể gửi nó cho các thành viên khác trong gia đình hoặc bạn bè chỉ bằng một cú nhấp vào nút. Một email hướng đến một khách hàng trong quá khứ có thể kết thúc trong hộp thư đến của nhiều khách hàng tiềm năng - tạo ra cơ hội cao hơn để doanh nghiệp của bạn hoàn thành bán hàng.