(NDH) Hãng âm thanh cao cấp nổi tiếng Bang & Olufsen vừa hợp tác với "gã khổng lồ" Pepsi để sản xuất ra phiên bản đặc biệt cho chiếc tai nghe Form 2i và BeoPlay H6. Lấy cảm hứng từ chiến dịch "Live for Now" - "Sống trọn từng giây" của Pepsi, chiếc tai nghe được thiết kế đầy phong cách, trẻ trung và đậm chất thể thao.
Được biết, 'Live for Now' là một phần trong dự án 'The Art of Football' - Nghệ thuật Bóng đá của Pepsi với mục đích mang những tác phẩm nghệ thuật ấn tượng và độc đáo của các nghệ sĩ đường phố nổi tiếng lên một loạt các sản phẩm khác nhau, trong đó có cả những mẫu tai nghe B&O
tai game pikachu mien phi Play.
Theo đó, các tác phẩm nghệ thuật của các nghệ sĩ Ricardo AKN (Brazil), Merijn Hos (Hà Lan), Zosen (Tây Ban Nha) và Hattie Stewart (Anh) sẽ
tai camera360 mien phi được sử dụng trên dòng tai nghe số lượng giới hạn này của Bang & Olufsen.
Hiện những chiếc tai nghe đặc biệt này đã được bán tại Amazon và Selfridges từ ngày 26/5 với giá của chiếc headphone Form 2i là 149 USD (tương đương 3,1 triệu đồng) và chiếc BeoPlay H6 là 399 USD (tương đương khoảng 8,3 triệu đồng).
Trần Thúy