Cách nào để nhận nhấp chuột giá rẻ quảng cáo trên Google ?
Angle123 > 08-03-2016, 09:29 AM
Đương nhiên đây là mong muốn của hơi nhiều người trên thị trường buôn bán của họ, luôn luôn bao giờ cũng vậy người bán hàng phải với lợi nhuận nhưng người dùng biết ko nên đề nghị chi mới thu lại được bởi giả dụ họ không biết đến bạn, tới sản phẩm hàng hóa của khách hàng thì con số quý khách bán ra chỉ là số lẻ thôi bởi ở đâu thì cũng cần nhu cầu chia sẽ có quý khách một vài bước tuyệt vời để mang thể nhận được nhấp chuột giá thấp trên PPC khi PR trên Google.
Bước 1 : Chia nhỏ vài nhóm PR của bạn, để chất lượng, danh sách từ khóa trong nhóm quảng cáo mang liên quan cao nhất đến loại quảng cáo.
Ví dụ: giả dụ khách hàng muốn làm 1 chiến dịch cụ thể của sản phẩm mang một nhóm quảng bá tất cả mọi người phải cần biết chia nhỏ 2 cái quảng bá để với hiệu quả hơn.
+ Tiêu đề PR : Cụ thể ra từ khóa người dùng bạn muốn PR.
+ Nội dung quảng bá : Nêu lên một số ấn tượng của dịch vụ hay sản phẩm của khách hàng.
Bước 2 : khi mới bắt đầu quảng cáo, bạn đề nghị đặt giá thầu cao hơn bình thường để đảm bảo vị trí quảng bá của khách hàng nằm trong Top 3.
Bước 3 : Theo dõi tỉ lệ nhấp ( CTR) của quý khách thật thường xuyên : hay theo doi tỉ lệ CTR của bạn thường xuyên, và ngay sau lúc tỉ lệ nhấp đạt từ 6 đến 8%, lúc này bạn sở hữu thể giảm giá thầu từ khóa xuống từ từ. luy ý. ko nên giảm đột ngột quá nhiều cho một lần. nếu vi trí vẫn đạt yêu cầu, người mua tiếp tục giảm đến mức với thể chap nhận được.
Bước 4 : Hãy theo dõi vị trí quảng bá lúc tất cả mọi người giảm giá thầu : khi các bạn giảm giá thầu, hãy theo dõi vị trí quảng cáo thường xuyên, tránh nếu từ khóa bị tụt xuống vị trí tốt không mong muốn một cách quá nhanh.
một số cách hay cho bạn :
ví như người dùng với một quang cao Google gia re về 1 loại gì ấy khi không và mọi người đặt 20 từ khóa trong nhóm PR vậy thì CTR của mọi người sẽ bị ảnh hưởng. Nguyên nhân nó sở hữu cần là nguyên do là nó trung bình của CTR nhau cho toàn bộ một vài từ khóa và làm cho rằng CTR cho một vài nhóm PR. ví như bạn với 1 từ khoá trong đấy như nhà kinh doanh – ai đó tìm kiếm thường cho nhà buôn bán là cực kỳ ít khả năng nhấp vào PR của mọi người nguyên do là họ sở hữu thể không với bất cứ ưa chuộng nào. bởi vậy, các bạn chỉ muốn click chuột nhắm mục tiêu chính xác nhất. tất cả mọi người sẽ với hiển thị ít hơn nhiều, nhưng người dùng sẽ nhận được nhấp từ họ và khách hàng sẽ thấy vài kết quả và nhận được giá thành cho mỗi lần nhấp chuột xuống dẫn tới nhiều nhấp chuột hơn, ins tìm, và bán hàng.
dùng vài nhóm từ khóa nhỏ : Hãy tham khảo một vài mẫu quảng bá hoàn hảo ở các nơi có thương hiệu bởi một vài copywriter nhiều năm kinh nghiệm của họ mang phương pháp lôi kéo mọi người cho sản phẩm của mình. một vài yếu tố quan trọng nhất trong vị trí quảng bá cho Google là tỷ lệ nhấp chuột trường hợp như quý khách có thể duy trì một nhấp chuột thông qua tỷ lệ trên 5% cho quảng bá của khách hàng thì bạn sẽ được thưởng bằng Google có một vật dụng hạng cao hơn so sở hữu các người với mức giá tốt hơn click thông qua.
Ví dụ:
Người A: với 1 nhấp chuột thông qua tỷ lệ 1%. Lượng dự thầu là 2$ cho mỗi nhấp chuột
Người B: sở hữu 1 nhấp chuột thông qua tỷ lệ 10%. Lượng dự thầu là 0,6$ cho mỗi nhấp chuột
Trên 100 lần hiển thị (một ấn tượng là khi quảng cáo của người dùng hiển thị trên 1 tìm kiếm), Google khiến $ 2 off Person A (100 lần hiển thị x 1% CTR x 2 $ / click = một click = $ 2), và Google khiến cho 6 $ off người B (100 ấn tượng x 10% CTR x 0,60 $ / click = 10 lần nhấp chuột = 6 USD).
Lý do này là quan trọng là google là 1 doanh nghiệp và do đó, họ di chuyển UP một số quảng bá đấy sẽ được nhấp vào thường xuyên hơn để tối đa hóa doanh thu của họ. Điều này phần thưởng quảng cáo sở hữu CTR cao của. Chính xác những gì chúng tôi đang thiết kế để với được CTR cao.
Ví dụ : Title của người mua để “Không được click giả dụ tất cả mọi người chưa đủ 18 tuổi”. Bảo đảm rằng tất cả đều ko nghe theo lời cảnh báo mà chỉ thiết kế họ tò mò thật sự có gì và tại sao buộc phải đủ tuổi.