Công thức HOÀN HẢO cho người muốn đăng tin bất động sản thành công
truongviet > 09-11-2019, 10:51 AM
Với xu hướng mua bán nhà đất online ngày một diễn ra nhiều hơn thì việc rao vặt bất động sản trên các trang mạng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, việc tìm ra công thức "vàng" để đăng tin thu hút lượt view là điều không phải ai cũng biết, cùng tìm hiểu nó ngay sau đây:
Việc rao bán bất động sản một cách truyền thống thông qua trực tiếp đang dần trở nên lỗi thời khi đa phần các bất động sản ngày nay đều được tìm kiếm online, vì vậy cải tiến việc rao vặt là điều cần thiết đối với các nhà kinh doanh. Lên mạng tìm kiếm BĐS đã là thói quen hình thành từ thế kỉ 21 này và trong tương lai càng phát triển hơn, vì vậy đúc kết các công thức sau đây là điều mà nhà đầu tư muốn thành công nhất định phải biết:
Tạo lập tiêu đề
Việc đầu tiên cần làm là hãy tạo một tiêu đề thật ấn tượng để có thể thu hút khách hàng. Với số lượng từ 10 - 18 từ, tiêu đề được coi là yếu tố quan trọng nhất cho một tin quảng cáo. Tiều dề phải thể hiện bao quát được nội dung, gây chú ý mạnh, dẫn dắt được ý muốn của khách hàng. Việc này cần phải nghĩ thật chu đáo, vì nó sẽ giúp tăng tỉ lệ lượt xem bài viết.
Xem thêm: Nhanh tay nắm ngay 2 cách đăng tin bán nhà hiệu quả
Nội dung rao vặt bất động sản
Nội dung bất động sản cần phải rõ ràng, chi tiết
Khi khách hàng hay những người có nhu cầu đã thực hiện việc click vào bài viết, đó là bạn đã thành công trong việc thiết lập tiêu đề, việc tiếp theo cần làm là trau chuốt nội dung để có thể kéo dài thời gian ở lại trang của người đó. Nội dung phải được phân chia bố cục rõ ràng 3 phần mở, thân, kết cùng với những nhấn mạnh về ưu điểm của BĐS đó, cho khách hàng thấy được tiềm năng là điều quan trọng. - Những từ ngữ gây ấn tượng mạnh về mặt kinh tế: miễn phí quản lý, chiết khấu lớn, tặng full nội thất, phù hợp với gia đình trẻ...
- Những từ gây ấn tượng mạnh về mặt mô tả: hướng sinh cát lợi, thoáng mát gần biển, giao thông thuận lợi, an ninh văn minh, rộng rãi...
- Những thôi thúc kêu gọi hành động: nhanh chân kẻo không kịp, số lượng có hạn, thời gian nhất định...
Đây là những gì bạn cần phải có trong nội dung để có thể thuyết phục người khác, gây ấn tượng sâu đậm và giúp bạn đạt được mục đích.
Hình ảnh bất động sản rao bán
Đăng tin bất động sản luôn luôn phải kèm theo hình ảnh, đây là điều mà một số chủ kinh doanh BĐS còn bỏ sót, việc này vô cùng nghiệm trọng. Từ xưa đến nay, việc có thể thấy được thứ mà mình sẽ mua luôn là tiêu chí hàng đầu, "trăm nghe không bằng mắt thấy" - dù có nội dung tốt như thế nào mà không có hình ảnh vẫn sẽ là thất bại trong việc rao vặt.
Tối ưu hóa hình ảnh bằng video là điều tốt nhất, nếu không thì bạn hãy dùng 1 list mini thể hiện rõ các mặt của phân khúc BĐS định bán đó, càng đầy đủ, càng rõ ràng thì hình ảnh càng thuyết phục. Địa chỉ diện tích trên ảnh phải khớp với thực tế, đây gọi là tiếp thị. Những bài viết như thế sẽ cuốn hút hơn bao giờ hết, khách hàng cũng dễ chú tâm mà gọi ngay cho bạn.
Bên cạnh đó, việc đăng tin bất động sản đúng thời điểm cũng là một phần quyết định việc thành công trong việc rao bán bất động sản của bạn.
Nguồn: https://imuabanbds.vn/tin-tuc/tim-hieu-c...32384.html