Tại sao lại sử dụng đầu số dịch vụ ở các công ty, doanh nghiệp?
Thường đối với các công ty dù lớn nhỏ hay các doanh nghiệp kinh doanh về các mảng dịch vụ thường sử dụng các
dịch vụ tổng đài điện thoại? Vì sao vậy? Cùng tìm hiểu tại sao các công ty lại thích lắp đặt tổng đài nhé. Và lắp đặt tổng đài sẽ mang lại những lợi ích gì cho công tybanj nhé.
Lợi ích dich vu dau so
-giúp doanh nghiệp tinh giảm tất cả các chi phí về cơ sở hạ tầng, hệ thống server, bản quyền phần mềm cho việc sở hữu một hệ thống chăm sóc khách hàng, tư vấn dịch vụ chuyên nghiệp thông qua đầu số 1900/1800
- với đầy đủ các tính năng, cho phép các nhận viên của bạn có thể làm việc ở nhà, các tổ chức doanh nghiệp có thể làm việc với khách hàng ở nhiều site khác nhau thông qua các kênh thoại, sms, email, chat
-giúp nâng cao tính chuyên nghiệp về dịch vụ khách hàng cho doanh nghiệp bạn, vì với dịch vụ đầu số cho phép tất cả các hoạt động tương tác thoại, SMS với khách hàng trên toàn quốc chỉ dùng duy nhất một đầu số 1900,
- tiếp nhận cuộc gọi trên toàn quốc và hiển thị số chủ gọi khi gọi ra chỉ một đầu số 1900 duy nhất, tương tự cho SMS khi gởi ra và nhận vào cũng duy nhất chỉ một đầu sô 1900 đó
Đối tượng sử dụng dịch vụ đầu số
Các doanh nghiệp, các tổ chức có nhu cầu triển khai trung tâm dịch vụ khách hàng, tư vấn pháp luật, tư vấn sức khỏe, hỗ trợ khách hàng,.. dùng dịch vụ đầu số 1900/1800
Công ty, các tổ chức tư vấn hoặc các chương trình giải trí trong đó người sử dụng gọi tới các số dịch vụ này phải trả thêm phí dịch vụ.
Cước dịch vụ đầu số 1900/1800 nhà VTN, FPT, SPT, CMC
Việc đăng ký sử dụng dịch vụ đầu số 1900/1800 của mỗi nhà mạng có khác nhau về hình thức kết nối và phương thức tính cước. Để hiểu rõ hơn ban tham khảo cước phí dịch vụ đầu số 1900/1800 và yêu cầu hạ tầng kết nối với hệ thống 1900 nếu có của các nhà cung cấp VTN, FPT, SPT, CMC.
Tính năng và cước phí gói dịch vụ tổng đài 1900/1800
Đối với quý khách hàng chỉ có nhu cầu triển khai tổng đài 1900/1800 đơn thuần tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng trên toàn quốc gọi vào đầu số 1900/1800 đã đăng ký và quản lý báo cáo chi tiết cuộc gọi vào ra , chi tiết ghi âm cuộc gọi xin quý khách hàng xem tính năng và chi tiết gói dịch vụ.
Đối với quý khách hàng có nhu cầu cao cấp và chuyên nghiệp hơn cho hệ thống chăm sóc khách hàng của mình qua đầu số 1900/1800 phục vụ toàn quốc như quản lý dữ liệu thông tin khách hàng, popup thông tin lịch sử giao dịch khách hàng khi có cuộc gọi vào, để lại lịch sử giao dịch, mở phiếu xử lý vụ việc, theo dõi lịch sử giao dịch và sự kiện,… xin quý khách hàng xem chi tiết tính năng và cước phí gói dịch vụ ‘Chăm sóc khách hàng toàn diện.
>>>
Dien thoai co dinh Voip