Bạn có biết: 8,6 nghìn tỷ tin nhắn (SMS) được gửi hàng năm, đó là lý do tại sao SMS Marketing đã trở thành kênh quảng cáo thân thiện, mang lại hiệu quả cao trong thời đại ngày nay. Trong khi chỉ có khoảng 20% email được xem, thì tin nhắn SMS có tỷ lệ mở gần 98%. Phương pháp này không chỉ hiệu quả, mà tin nhắn SMS đã trở thành phương thức truyền thông được khách hàng ưa thích và đón nhận.
Dưới đây là 4 lý do tại sao SMS Marketing đã chiếm lĩnh thị trường marketing .
Số lượng người dùng điện thoại di động lớn
Hơn 90% người lớn sở hữu một chiếc điện thoại di động
Phần lớn người lớn có điện thoại di động hoặc điện thoại thông minh, chính xác là khoảng 90%. Con số này bao gồm 74% số người cao niên, 88% trong số đó từ 50 đến 64 tuổi, và 97% những người dưới 49 tuổi. Tin nhắn SMS không chỉ dành cho thế hệ trẻ; bạn có thể tiếp cận bất kỳ nhóm khách hàng theo độ tuổi thông qua tiếp thị qua SMS.
Thực tế thuận lợi
Một số lượng lớn người dùng đã bỏ thói quen sử dụng và chọn hàng quá qua email và chuyển sang tin nhắn SMS, điều này đồng nghĩa với việc thế hệ khách hàng tiếp theo sẽ phần lớn sử dụng SMS. Việc truyền tải thông tin đến khách hàng thông qua tin nhắn SMS sẽ cung cấp cho công ty của bạn ấn tượng ngay từ ban đầu về sự nhanh chóng trong khâu chăm sóc khách hàng.
Tỷ lệ chuyển đổi cao
Tỷ lệ chuyển đổi trung bình của SMS Marketing chiếm khoảng gần 10%. Hiện nay, các phần mềm sms marketing ngày càng được sử dụng phổ biến. Bởi sự phát triển của tỷ lệ người dùng di động. Đây được coi là kênh marketing quan trọng trong chiến dịch marketing của toàn doanh nghiệp.
Chi phí thấp
Phí gửi cho sms marketing thấp hơn rất nhiều so với các kênh Marketing online ngày nay. Phí chỉ từ 10đ/sms khi dùng qua phần mềm gửi sms Bạn có thể tham khảo Phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt tại
https://phanmemmarketing.vn/phan-mem-sms-marketing/ của
Top Marketing
Chúc bạn thành công !