Túi Xách Nữ Chlóe Cao Cấp | Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN Túi Xách Nữ Chlóe Cao Cấp
Options

Túi Xách Nữ Chlóe Cao Cấp | Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN

" alt="
http://girlie.vn/blog/wp-content/uploads...25x300.jpg
" />
  • Túi Xách Nữ Chlóe Cao Cấp

    minhly91 > 01-20-2014, 02:26 AM

    túi xách nữ-giày cao gót-túi xách thời trang
    Phụ nữ chúng ta luôn có một niềm đam mê bất tận với thời trang, đặc biệt là phụ kiện. Những món phụ kiện nhỏ bé, đầy màu sắc luôn là “tác nhân” gây hại đến túi tiền của bạn nhiều nhất. Thậm chí, có những người không tiếc tiền đổ vào một tủ phụ kiện còn trang phục thì chỉ toàn… đồ trơn màu. Nhưng điều đó cũng chẳng sao cả, phụ kiện là những món đồ quyền lực bậc nhất khi chúng có thể biến bộ đồ của bạn từ đơn giản trở nên cực kỳ sành điệu. Vậy những món phụ kiện nào khiến phái đẹp tiêu tốn nhiều tiền bạc nhất? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 2 phụ kiện tiêu biểu nhất nhé !

    1. giày cao gót



    Những đôi giày cao gót hay giày búp bê ! Chúng luôn nằm trong danh sách các món đồ phải mua mọi lúc, mọi nơi. Ngay cả khi bạn không cần cho lắm, thì nếu bạn nhìn thấy một đôi giày đẹp, bạn cũng chẳng thể nào cưỡng lại được ham muốn lôi nó về nhà. Nói về tủ giày của các quý cô, sẽ chẳng bao giờ là đủ cả. Giày đi làm, giày đi chơi, giày đi tiệc, có một đôi giày trơn màu tối thì chắc chắn phải có giày trơn màu sáng, và càng không thể thiếu giày họa tiết hay giày ánh kim. Một sự tham lam rất biết cách làm bào mòn túi tiền của bạn.

    2.Túi xách



    Bên cạnh giày thì túi cũng là một niềm đam mê của phái đẹp, dù rằng túi đắt hơn rất nhiều. Các quý cô có thể bỏ ra cả núi tiền (trong khả năng của mình) chỉ để sắm cả chục chiếc túi xách thời trang về và nhiều trong số đó thậm chí chẳng biết bao giờ dùng tới. Những chiếc túi xách nữ luôn là biểu tượng của sự sang trọng, quý phái và là món đồ đầu tiên đập vào mắt người đối diện để đánh giá gout thời trang của bạn. Bạn đã thấy vì sao chúng quan trọng đến thế rồi chứ.
  • Túi Xách Nữ Chlóe Cao Cấp

    handmade2016 > 03-20-2016, 04:48 AM

    link die nhiều quá
    bên mình cũng có 1 số mẫu đồ da handmade, cùng tham khảo nhé, nếu bạn đang kinh doanh túi xách thì tụi mình có thể hợp tác!

    __________________________________________________________________

    túi xách handmade jino leather | ví da handmade jino leather | ví da nam handmade jino leather | ví da nữ handmade jino leather
  • Bài trước Bài tiếp theo