Mô tả chi tiết công việc
ALC Corp đã mở rộng hoạt động của mình và trở thành một tập đoàn kinh doanh đa ngành với nhiều chi nhánh tại các tỉnh thành Việt Nam
Nhiều tin tức việc làm và tài liệu công nghệ thông tin tại: ttp://tuyendungcntt.com/
* Tìm kiếm khách hàng mới.
- Thu thập thông tin khách hàng qua các ấn bản, tạp chí, internet, các hiệp hội…
- Lên lịch định kỳ điện thoại cho khách hàng để nắm được tình trạng thư đã gửi
- Tìm kiếm, sắp xếp các cuộc gặp với khách hàng
- Báo giá khi có yêu cầu
- Phác thảo Hợp đồng dịch vụ để Trưởng nhóm hoặc Ban Giám đốc khối duyệt trước khi ký
* Chăm sóc khách hàng cũ :
- Tiếp xúc và thu thập thông tin phản hồi từ khách hàng về chất lượng dịch vụ của công ty
- Tìm hiểu nhu cầu mới và báo giá cạnh tranh khi có yêu cầu
- Làm phụ lục Hợp đồng cho các dịch vụ mới
* Tự phát triển cá nhân :
- Đưa ra các sáng kiến /cải tiến đổi mới trong công việc
- Tham gia các khóa học nội bộ và bên ngoài nhằm nâng cao năng lực vị trí
* Thực hiện những công việc có liên quan khác theo phân công của Trưởng phòng.
* Báo cáo công việc thường xuyên với cấp trên
Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, Giao thông vận tải, Hàng Hải.. Anh văn lưu loát, vi tính văn phòng.
- Kinh nghiệm: Đã có kinh nghiệm làm hàng dự án. công trình
- Kiến thức: về chuyên ngành xuất nhập khẩu, giao nhận vận tải.
- Kỹ năng: Khả năng giao tiếp tốt, kiên nhẫn, tự tin, năng động, chịu áp lực công việc cao
Mô tả
Ngành nghề việc làm:
Xuất nhập khẩu/ Ngoại thương
Vận chuyển/ Giao thông/ Kho bãi
Ô tô
Cấp bậc: Nhân viên
Nơi làm việc:
Hồ Chí Minh , Quận 2
Trình độ học vấn: Cử nhân
Mức kinh nghiệm: 2-5 năm kinh nghiệm
Loại công việc: Toàn thời gian cố định
Tuổi: 24-35
Giới tính: Nam/Nữ
Thông tin liên hệ
Tên liên hệ: Phòng Hành Chính - Nhân Sự
Địa chỉ: Lô B2, Đường C2, KCN Cát Lái, Cụm 2, Phường Thạnh Mỹ Lợi, (Bên cạnh Trạm thu phí cầu Phú Mỹ), Quận 2, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Điện thoại liên lạc: 0837425107
Website:
http://www.alcvietnam.com