• BÍ QUYẾT LÀM TIẾP THỊ LIÊN KẾT SHOPIFY
  • BÍ QUYẾT LÀM TIẾP THỊ LIÊN KẾT SHOPIFY

    annawang > 10-12-2020, 07:25 AM

    Bạn đang buôn bán trên Shopify? Bạn trằn trọc ko biết nên cải thiện doanh số bằng cách nào để tiết kiệm chi phí nhất. Các bạn đã bao giờ nghe qua về tiếp thị liên kết chưa? Giả dụ chưa thì bài viết này đích thị là dành cho bạn. Hôm nay chúng tôi sẽ san sớt cho bạn đang làm kinh doanh trên Shopify một biện pháp làm Marketing hữu hiệu đã được cực nhiều doanh nghiệp to như Amazon hay Alibaba sử dụng - tiếp thị kết liên (Affiliate Marketing).
    1. Shopify là gì?
    Shopify là một nền tảng thương mại điện tử cho phép các bạn có thể tự xây dựng riêng cho mình một website bán hàng trên đấy. Xây dựng thương hiệu trong khoảng năm 2016, Shopify dần trở thành nền tảng được rộng rãi người tuyển lựa để kinh doanh Online ngay cả ở Việt Nam và trên toàn toàn cầu.
    hai. Tiếp thị kết liên Shopify là gì?
    Tiếp thị liên kết Shopify hay Affiliate Shopify là một hình thức Marketing mở rộng quan hệ hợp tác giữa chủ shop và các người tham dự (Publisher) nhằm mục đích cộng tác để 2 bên cộng hữu ích. Nhà cung cấp đạt được đa dạng khách hàng, gia tăng cường doanh số; người tham dự kiếm được huê hồng, thu nhập tiêu cực trong khoảng việc giới thiệu quý khách tìm hàng trong khoảng shop của nhà cung cấp. Quả là một hình thức Marketing rất thú vị và văn minh.
    thường nhật các chủ store chỉ ứng dụng hình thức chạy lăng xê trên Facebook, có thể là SEO hoặc tham gia vào những group tìm tậu để có cơ hội tiếp cận khách hàng phổ biến hơn. Nhưng vì sao lại ko thử một yêu cầu mới là làm chương trình tiếp thị liên kết cho shop trên Shopify của mình.

    [Image: jsRnCTExxHz9DsRN4ILpyLmuf5duLOavuMPfLzUw...7lwJojoPFN]
    Tiếp thị kết liên Shopify
    3. Bí quyết xây dựng chương trình tiếp thị liên kết Shopify?
    3.1. Tối ưu hóa website bán hàng
    Shopify có một đặc điểm rất to đấy là người tham gia có thể thoả thích tạo shop và chỉnh sửa giao diện bán hàng của mình để thích hợp với sở thích mua sắm của khách hàng. Có thể can thiệp code để làm sao đạt chuẩn các nguyên tố đơn thuần của một website bán hàng chuyên nghiệp. Vậy nên, để lôi kéo được khách hàng cũng như lôi kéo người tham gia có cái nhìn chuyên nghiệp về nhà sản xuất thì phải vun đắp một giao diện dễ nhìn, dễ kiếm tìm sản phẩm. Tương tích với cả máy tính lẫn trên điện thoại.
    3.2. Tận dụng nguồn quý khách hiện có
    Trong thời kỳ xây dựng và tăng trưởng cửa hàng có lẽ các bạn đã sở hữu riêng một lượng data khách hàng. Vậy vì sao lại không tận dụng chính các khách hàng của mình để giúp họ có thêm thu nhập thụ động, trở thành đối tác đem tới lợi ích cho cả đôi bên. Liên hệ theo quý khách cũ bằng những kỹ thuật sau:
    • sử dụng Email Marketing
    Email Marketing là một phương tiện hỗ trợ đắc lực cho việc trông nom quý khách cũng như giới thiệu các sản phẩm mới đến khách hàng trong thời đại phương pháp 4.0. Việc thông tin những chương trình khuyến mãi nhằm mục tiêu Upsell hay các tin tức quan trọng duyệt việc sử dụng email sẽ được người dùng Đánh giá cao. Đặc biệt là thị trường nước ngoài. Chính vì vậy hãy kiểu dáng một mẫu Email Marketing thật lôi kéo và phân phối tất cả thông tin để mời khách hàng hợp tác chương trình Affiliate Shopify của các bạn.
    • Tặng sản phẩm cho những khách hàng thân thiết, đơn hàng có giá trị to.
    Việc tri ân khách hàng hay có các ưu đãi đặc trưng đối với các đơn hàng có giá trị cao sẽ được quý khách thích thú và có cảm tình tốt. Cho nên hãy tận dụng các dịp này để gửi đến họ các món quà nhỏ nhưng có thể là dấu ấn riêng của tư nhân cộng một lời mời tham gia hợp tác trở nên Publisher của bạn. Kiên cố khách hàng ít đa dạng sẽ post lên mạng xã hội để khoe và gửi lời cảm ơn tất nhiên các Phân tích hăng hái về store của các bạn. Thậm chí tỉ lệ chấp nhận trở nên Publisher sẽ rất cao với một hình thức kiếm tiền thuận tiện tương tự.

    3.3. Hiệp tác với những KOLs, Influence, Blogger có lượt tương tác cao

    các người có tác động trên mạng thị trấn hội sẽ đem đến các nguồn cảm hứng cho các người nào theo dõi họ. Vì thế hãy sắm đến và ngỏ lời hợp tác với các người này để tăng cường khả năng tiếp cận quý khách. Hãy khéo léo trong việc gửi quà tặng và lời mời cộng tác vì như bạn biết đấy họ là những người có fan theo dõi, chỉ cần ko khéo mình sẽ bị tác động không tốt lúc họ lên tiếng.

    3.4. Truyền thông về việc công ty chương trình tiếp thị liên kết
    bên cạnh việc chạy quảng cáo sản phẩm trên Facebook bạn cũng nên chạy quảng cáo để giới thiệu về chương trình Affiliate Shopify của mình. Gia cải thiện mức độ tiếp cận và thu hút thêm phổ quát người đăng ký tham dự. 1 Vài từ khóa thu hút sự để ý của khách hàng như ‘’kiếm tiền thuận tiện chỉ 2h mỗi ngày’’ ‘’chiết khấu hoa hồng lên tới 50% ..’’ hoặc ‘’Đừng bỏ lỡ cơ hội kiếm tiền tiện dụng ...’’chắc hẳn sẽ lôi kéo được cực nhiều tương tác và lượng người quan tâm muốn tham gia.
    3.5 hiệp tác với những network trung gian để tiện lợi tiếp cận người tham gia
    Cách đơn giản nhất ví như bạn chưa có đa dạng kinh nghiệm trong việc vun đắp chương trình tiếp thị liên kết riêng cho mình đó là hãy hợp tác với một màng lưới trung gian. Các bạn có thể thuận lợi lôi kéo phổ quát tham gia hơn trong khoảng hệ thống sẵn có của họ. Không những thế việc doanh nghiệp phê chuẩn một bên thứ 3 cũng sẽ giúp bạn chia sẻ bớt một phần điều hành những Publisher giả dụ bỗng nhiên có đủ kinh nghiệm và kiến thức.

    3.6. Vun đắp hệ thống quản lý chương trình chuyên nghiệp
    xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, trả tiền hoả hồng đúng hạn, chính sách rõ ràng là một điểm tốt to lúc vun đắp chương trình tiếp thị liên kết uy tín cho website của các bạn. Nếu như bạn chưa biết dùng dụng cụ nào cho thì dưới đây là 3 công cụ hỗ trợ quản lý chương trình Affiliate Marketing được rộng rãi người sử dụng nhất:
    Lời kết
    Tiếp thị liên kết đang dần trở nên một hình thức làm Marketing hiệu quả, trở thành xu hướng tiếp thị trong mảng thương nghiệp điện tử. Là một người kinh doanh trong lĩnh vực này chúng ta phải biết nắm bắt xu hướng, và cập nhật các dụng cụ mới để không bị bỏ lại phía sau. Trên đây là một số gợi ý dành cho các chủ shop có dự định muốn tham dự chương trình tiếp thị kết liên cho website trên Shopify của mình. Hy vọng bài hướng dẫn tiếp thị kết liên này sẽ có thể giúp ích cho độc giả.