CÁC CHỈ SỐ ĐO LƯỜNG HIỆU QUẢ TRÊN F.A.C.E.B.O.O.K VỚI HÀNH ĐỘNG
Các chỉ số đo lường hành động trên facebook bao gồm những chỉ số nào ❓
Cùng #JK_Marketing tìm hiểu nhé ❗❗❗
Hành động của các đối tượng
- Là chỉ số đo lường hiệu quả F.a.c.e.b.o.o.k thể hiện số người đã thực hiện một hành động nào đó với quảng cáo của bạn sau khi xem quảng cáo.
Tương tác với bài đăng
- Chỉ số lượng tương tác trên bài viết bao gồm lượng like, share, bình luận,…Theo dõi tương tác giúp bạn biết được người dùng có quan tâm tới quảng cáo hay không qua đó có thể điều chỉnh để quảng cáo hoạt động tốt hơn.
Bình luận trong bài đăng
- Thể hiện tổng số bình luận của người dùng đã để lại trong bài viết của bạn.
CTR
- CTR là tỷ lệ người dùng nhấp vào quảng cáo được tính theo công thức: Tổng số lượt nhấp chuột/ Tổng số lượt hiển thị quảng cáo. Đây là một trong những chỉ số quan trọng để đo lường hiệu quả quảng cáo của bạn. CTR càng cao chứng tỏ quảng cáo của bạn đang hoạt động tốt, được mọi người quan tâm, yêu thích.
CPC
- Cost Per Click (viết tắt là CPC) là chi phí trung bình cho mỗi lần người dùng click vào quảng cáo của bạn. CPC là một con số động, có nhiều nhà quảng cáo có thể trả phí cho mỗi lần nhấp chuột nhiều hơn so với các nhà quảng cáo khác, tùy vào ngân sách hoặc thứ mà họ muốn quảng cáo.
Số lượt thích trang
- Đây là chỉ số thể hiện số lượt thích trên fanpage của bạn bao gồm lượt like trực tiếp trên trang và lượt like thông qua nút thích ở trên quảng cáo của bạn.
Ib ngay cho chúng tôi để được tv cụ thể
----------------------------
#JK - Digital Marketing Agency
- Hotline: 0936.647.467 - 0962.004.400
- Địa chỉ: 79/4 Bờ Bao Tân Thăng, P.Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, Tp.HCM
Website:
https://giaiphapmarketing.net/