Chăm sóc da mặt Clé de Peau Beauté hiện đã có mặt tại cửa hàng mới của hãng ở BHG Bugis
Clé de Peau Beauté đã mở cửa tại BHG Bugis, công ty đầu tiên bên ngoài khuôn viên Đường Orchard. Ngoài việc có thể mua sắm các loại tinh chất, sữa dưỡng, kem dưỡng từ thương hiệu chăm sóc da đình đám của Nhật Bản, du khách còn có thể trải nghiệm các liệu pháp chăm sóc da mặt phù hợp trong cabin ấm cúng nhưng sang trọng của mình. Mỗi dịch vụ bắt đầu với một cuộc tư vấn da cá nhân, với bác sĩ trị liệu của bạn sẽ đề xuất phương pháp điều trị tốt nhất theo loại da và nhu cầu của bạn. Chúng tôi đã có Liệu pháp Nâng cơ và Làm săn chắc da (60 phút), đây là một trải nghiệm chăm sóc da mặt thư thái với sự tham gia của Dòng sản phẩm Supreme để nâng, săn chắc và phục hồi vẻ rạng rỡ cho khuôn mặt. Chúng tôi yêu thích sự chạm nhẹ của nhà trị liệu và các kỹ thuật xoa bóp nâng cơ và bạch huyết thư giãn sâu của nhà trị liệu.
Các phương pháp điều trị khác tại cửa hàng bao gồm Điều trị bằng nước dưỡng ẩm đặc trưng (60 phút) để cung cấp độ ẩm mạnh mẽ cho làn da mịn màng, khỏe mạnh hơn; và Điều trị làm sáng da mặt (60 phút) để tăng cường độ sáng cho làn da của bạn từ bên trong, đồng thời giải quyết tình trạng sạm màu và không đều màu. Đôi mắt mệt mỏi cũng có thể trải nghiệm liệu pháp Chăm sóc mắt toàn diện (60 phút) thư giãn, hướng đến việc làm mịn, sáng và trẻ hóa đôi mắt.
Cửa hàng làm đẹp hàng đầu lai đầu tiên của Chanel ở Đông Nam Á khai trương tại ION Orchard của Singapore
Cửa hàng làm đẹp hàng đầu mới đầy quyến rũ của Chanel đã đến ION Orchard, kết hợp hai không gian riêng biệt: Chanel Beauty Studio và một khu vực tương tác để khám phá vũ trụ làm đẹp của thương hiệu
Trong studio làm đẹp, khách có thể khám phá bộ sưu tập trang điểm đầy đủ của Chanel thông qua các màn hình tương tác cung cấp cả trang điểm kỹ thuật số thông qua tính năng Chanel Try-on, cũng như các hướng dẫn trang điểm ảo. Đặt lịch tư vấn cá nhân của bạn để ghi điểm các mẹo trang điểm và làm đẹp từ các nghệ sĩ trang điểm và chuyên gia tư vấn làm đẹp của ngôi nhà.
Skinceuticals đi phygital, mở quầy #BeautyTech tại BHG
Việc đóng cửa tạm thời của các cửa hàng gạch và vữa trong những ngày đầu của COVID-19 lockdowns đã nhấn mạnh tầm quan trọng của bán lẻ kỹ thuật số và phygital đẹp. Giờ đây, thương hiệu thẩm mỹ y tế, Skinceuticals đã kết hôn với công nghệ làm đẹp và kỹ thuật số với việc khai trương quầy bách hóa lớn nhất trên thế giới, thuộc BHG của Singapore. Trải nghiệm bán lẻ phong phú có Robot AI sử dụng kết hợp thực tế ảo và thực tế tăng cường để giúp khách hàng kiểm tra giá, cung cấp thông tin, đăng ký chương trình khách hàng thân thiết, đồng thời đưa ra các chuyến tham quan nhỏ trong không gian.
“Tại L'Oreal Singapore, chúng tôi tin rằng công nghệ sẽ mở ra một kỷ nguyên mới cho việc phát minh ra vẻ đẹp trong tương lai. Công nghệ và kỹ thuật số là trọng tâm trong cách tiếp cận làm đẹp của chúng tôi, từ nghiên cứu khoa học đến sản xuất, từ phân phối đến giao tiếp với người tiêu dùng, ”Iris Lam, Giám đốc điều hành L'Oréal Singapore chia sẻ. “Do đó, #BeautyTech là tương lai của trải nghiệm người tiêu dùng và đại dịch hiện tại đã nhấn mạnh thêm tầm quan trọng của việc đổi mới tương tác và trải nghiệm của chúng tôi với người tiêu dùng, cung cấp cho họ các đề xuất bán lẻ, tham vấn và cá nhân hóa. Nhìn chung, nhu cầu của người tiêu dùng được đặt lên hàng đầu trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi và chúng tôi hướng tới việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu của họ trong cuộc cách mạng kỹ thuật số ”.
Xem thêm: treo mày có sẹo không
Xem thêm: treo mày có sẹo không
Xem thêm: thiết kế website uy tín BMT