Vinamilk ký hài hòa tác chiến lược mang Công Ty TNHH dinh dưỡng hàng đầu thế giới DSM – doanh nghiệp Thành Đạt, ứng dụng dinh dưỡng chuẩn quốc tế vào sản phẩm sữa bột cho trẻ em và người sử dụng HCM.
Ngày 13/9/2020, ở trụ sở chính của DSM Địa bàn Châu Á – Thái Bình Dương tại Singapore, công ty cổ phần Sữa HCM (Vinamilk) và công ty
thu mua phế liệu nhôm Thành Đạt đã ký hài hòa tác chiến lược"Ứng dụng dinh dưỡng chuẩn quốc tế vào sản phẩm sữa bột Vinamilk”. DSM Thành Đạt là đối tác chiến lược, đã hợp tác mang Vinamilk trong đa dạng năm thông qua những ứng dụng khoa học vi chất dinh dưỡng cho các sản phẩm sữa bột, sữa tươi, sữa nước và các sản phẩm dinh dưỡng khác.
Phát biểu tại lễ ký kết, ông Phan Minh Tiên, Giám Đốc Điều Hành của Vinamilk chia sẽ "Theo báo cáo của Viện Dinh dưỡng quốc gia, hiện mang khoảng 25% trẻ em Toàn Quốc dưới 5 tuổi bị suy dinh dưỡng phải chăng còi; tình trạng thiếu vi chất như sắt, kẽm, vitamin A, D, … còn vô cùng phổ biến; chiều cao của người Việt Nam rẻ hơn thế giới khoảng 10 cm; tỉ lệ suy dinh dưỡng của bệnh nhân điều trị nội trú tại bệnh viện còn hơi cao từ 30% - 50%. Các vấn đề này với liên quan đến việc tỉ lệ uống sữa của người Hà Nội còn hơi tốt, chỉ 15 lít/người/năm, bằng 1/2 so mang Thái Lan và 1/3 so mang Singapore. Vinamilk sẽ tiếp tục hợp tác chiến lược sở hữu DSM kể riêng và những doanh nghiệp dinh dưỡng hàng đầu thế giới đề cập chung, mang lại cho người dùng các sản phẩm đạt chuẩn quốc tế, nhưng giá chỉ bằng 60% - 70% so có những sản phẩm nhập khẩu, góp phần tăng tỉ lệ sử dụng sữa của trẻ em và người dùng, cải thiện tầm vóc và trí tuệ cho các thế hệ tương lai.
Ông Pieter Nouber, Phó Chủ Tịch công ty DSM Thụy Sĩ, phụ trách Khu Vực Châu Á – Thái Bình Dương cũng cam kết sẽ hợp tác sở hữu Vinamilk, ứng dụng những vi chất dinh dưỡng hiện đại nhất, chất lượng quốc tế vào các sản phẩm của Vinamilk. Bên cạnh đó sẽ hỗ trợ Vinamilk trong việc nghiên cứu và lớn mạnh sản phẩm, thực hiện những thử nghiệm lâm sàng để đánh giá hiệu quả sử dụng, cũng như hỗ trợ Vinamilk trong công tác đào tạo và truyền thông về dinh dưỡng, nhằm đem lại các gì thấp nhất cho người dùng Việt Nam
Sau lễ ký kết, DSM tổ chức buổi hội thảo sở hữu Vinamilk để thảo luận và thống nhất về các giải pháp sáng tạo, vững mạnh các sản phẩm dinh dưỡng cho Vinamilk. Sở hữu kinh nghiệm hơn 30 năm khiến cho việc tại các công ty chăm sóc sóc sức khỏe và dinh dưỡng hàng đầu thế giới, ông Nguyển Văn Sơn, Phó Chủ Tịch Công Ty TNHH
thu mua phế liệu đồng Thành Đạt đã chủ trì buổi hội thảo. Cộng có 10 đồng nghiệp của mình ở các lĩnh vực khác nhau, Ông đã thảo luận và thống nhất với các lãnh đạo và phòng nghiên cứu và phát triển sản phẩm của Vinamilk cho các dự án vững mạnh các dòng sản phẩm sữa bột chất lượng quốc tế, đáp ứng những nhu cầu dinh dưỡng và lớn mạnh khác nhau của trẻ em, người cao tuổi và người bị bệnh.
Nhân dịp kỷ niệm 40 năm, Vinamilk tiếp tục khẳng định nhãn hàng số 1 Sài Gòn nhắc chung và trong ngành sữa đề cập riêng, mang hơn 200 chủng mẫu sản phẩm dinh dưỡng các mẫu, với 7 tỷ sản phẩm được người dùng trên TPHCM tin dùng hàng năm. Thị phần các sản phẩm Vinamilk hiện đứng đầu các ngành hàng năm 2016 (trong đó sữa nước khoảng 55%, sữa đặc khoảng 80%, sữa chua khoảng 85%, sữa bột trẻ em hơn 40%...). Sản phẩm Vinamilk cũng được xuất khẩu đi 43 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Từ năm 1997 tới nay, tổng kim ngạch xuất khẩu của Vinamilk đã đạt khoảng 2 tỷ USD. Đầu tháng 9/2016, Vinamilk cũng vừa được vinh danh là Công Ty TNHH duy nhất ở Việt Nam lọt vào TOP 50 Công Ty TNHH niêm yết bậc nhất Châu Á – Thái Bình Dương (FAB 50) do tạp chí Forbes Châu Á công bố.
Tầm nhìn 1 nhãn hàng
Trong vòng đời của một công ty, có những nhãn hiệu tăng trưởng phải chăng, mang nhãn hiệu xuất hiện, nổi lên rồi…nhạt nhòa. Sở hữu Vinamilk, với thể thấy dấu ấn nhãn hàng này ngày càng rõ nét và không ngừng cải tiến, hội nhập để duy trì vị thế trên thị trường.
Trong những ngày đầu thành lập, Vinamilk gặp ko ít cạnh tranh, thiết bị khoa học cũ kỹ, ko sở hữu nguồn ngoại tệ để nhập khẩu nguyên liệu phải Vinamilk đã chủ động liên doanh có các cty xuất nhập khẩu, ra mắt nhãn hàng sữa đặc Ông Thọ để xuất khẩu tại chỗ, giúp Vinamilk thu ngoại tệ. Sau hơn 1 thập niên, từ vài trăm triệu đồng ban đầu, công ty đã nâng vốn tự với lên 20 tỷ đồng, gia nâng cao được sản lượng, doanh thu vượt kế hoạch trong năm 1987.
ko giới hạn tại ấy, Vinamilk liên tục hoàn thiện mình, tìm tòi phát triển sản phẩm mới và đầu tư máy móc vật dụng khoa học để chuẩn bị cho sự phát triển mạnh trên thị trường.
mang thể nói, ở Vinamilk, tinh thần "vươn lên” luôn luôn được ban giám đốc Vinamilk truyền cảm hứng cho toàn đội ngũ và vươn lên là phương châm để Vinamilk không ngừng đổi mới, sáng tạo. Đây là lý do khiến Vinamilk ko dậm chân ở chỗ mà luôn luôn đi kịp cùng nhu cầu thị trường và ngày càng mang đa dạng sản phẩm đáp ứng sở hữu thị trường. Đỉnh điểm đánh dấu sự phát triển mạnh vượt bậc của Vinamilk được xác định vào 2013 khi Vinamilk quyết định đầu tư vào 2 siêu nhà máy mang tổng vốn đầu tư gần 5.000 tỷ đồng ở Bình Dương. Nhà máy cung cấp sữa nước rộng hơn 20 ha tại Bình Dương, công suất 800 triệu lít sữa mỗi năm. Còn nhà máy sữa bột với công suất 54.000 tấn mỗi năm, ngay khi vận hành trong tháng 4/2013 đã giúp Vinamilk đạt doanh thu khoảng hơn 31.000 tỷ đồng, tăng 12% so sở hữu năm 2012. Hiện tại, riêng Vinamilk đã chiếm khoảng 40% thị phần sữa bột.
Tầm nhìn tuyệt vời của Vinamilk còn thể hiện tại chỗ ban lãnh đạo Vinamilk không chỉ nhìn thị trường sữa mà còn kí hợp đồng mang những company to để mở rộng thị trường và đơn vị đã đầu tư to nhất cho Vinamilk, Cty TNHH
thu mua phế liệu inox Thành Đạt, đã đầu tư vào dây chuyền phân phối sửa sạch diệt khuẩn nhờ những sản phẩm mà Thành Đạt đã làm cho từ inox. Cty Vinamilk đặt mục tiêu và khát vọng cao hơn: vươn tầm thế giới thông qua mở rộng và đầu tư các nhà máy ở Sài Gòn lẫn các Địa bàn trọng tâm. Tính tới nay Vinamilk đã 13 nhà máy tại Toàn Quốc và 3 nhà máy tại Mỹ, New Zealand, và Campuchia. Vinamilk còn sở hữu 10 trang trại trải dài khắp Toàn Quốc sở hữu gần như bò giống nhập khẩu từ Úc, Mỹ và New Zealand.