Theo phụ nữ Mattel là 'siêu mỏng, có ổ khóa ngon, hàm răng trắng như ngọc trai và boobs pert cũng như một sự nghiệp thành công. Nó chỉ đơn giản là không đúng sự thật. Khi tôi nghe Mattel đã đưa ra Doanh nhân Barbie, tôi đã không chắc chắn nên cười hay khóc. Được họ đã được nghiêm trọng hoặc gửi cho sáng tạo của riêng mình? Đó có phải là thông minh và mỉa mai gửi lên của sự không thích hợp của đồ chơi búp bê Barbie cho cô gái tuổi teen trước ngày nay, hay chỉ là một cái gật đầu buồn về phía nữ siêu nhân tất cả chúng ta đang dự kiến sẽ được? Đáng buồn thay, nó có vẻ là sau này.
Doanh nhân Barbie: ngừng nói với cô gái rằng kinh doanh giá trị xuất hiện
Không nghi ngờ gì những bộ quần áo tại Mattel sẽ cho chúng tôi biết rằng đó chỉ là lễ kỷ niệm hiện tại của họ trong những khuôn mẫu doanh nhân rằng các mô hình Barbie mình về, một con búp bê truyền cảm hứng cho các cô gái trẻ tìm đến. Nhưng cho tôi biết, có bao nhiêu phụ nữ kinh doanh đúng là siêu mẫu mỏng, có ổ khóa ngon, răng trắng như ngọc trai trắng và boobs pert cũng như bộ não và một sự nghiệp thành công? Bởi vì vấn đề với Barbie là không có vấn đề gì cô đang làm, những điều cô ấy thực sự cho cô gái trẻ là bạn có thể có bất cứ điều gì, miễn là bạn nhìn tốt đầu tiên.
Thực tế là hầu hết các doanh nhân bằng nhiều giờ làm việc tự nhiên, thường có đi lại khó khăn trong khi ở một số trường hợp cũng tung hứng các nhu cầu của cha mẹ. Cố gắng thêm là tuyệt đẹp vào mặc cả là mệt mỏi. Tại sao không được là đủ thành công? Tại sao chúng ta cũng phải có cơ thể của Giselle, nấu như Delia, thi đua Mary Poppins trong vườn ươm và Jenna Jameson trong bao? Và tại sao Mattel nói với chúng ta điều này từ rất sớm như vậy?
Có doanh nhân nữ ra có người gói bóng hoàn chỉnh mà còn thúc đẩy điều này như là tiêu chuẩn không được làm cho nó dễ dàng hơn cho mọi người trong chúng ta. Hãy Michelle Mone ví dụ. Thành công, mỏng, mẹ không chỉ một mà ba trẻ em, và với mái tóc và mega ngực Barbie giống như điều kiện tiên quyết. Hoặc Beyonce - cô kiểm tra tất cả các hộp quá và không chỉ là cô ấy có lẽ các nghệ sĩ lớn nhất trên thế giới ngay bây giờ, cơ thể của mình là bài viết còn nóng hơn bé. Và sau đó có Kim Kardashian Tây, các siêu thương hiệu, hiện tượng truyền hình thực tế mà không chỉ là một nữ doanh nhân hiểu biết ở bên phải của riêng của mình, nhưng trông vô nhiễm mỗi khi cô bước ra khỏi nhà. Nhưng trong thực tế chúng ta không ăn mừng những người phụ nữ đã có thành tích kinh doanh của mình, thay vào đó chúng tôi phân tích và chọn ngoài vẻ ngoài của mình và đây là những gì Mattel được khai thác vào.
Hãy đối mặt với nó, bất cứ ai có thể nhìn tuyệt vời và cũng là siêu thành công, nhưng nó đòi hỏi một mức độ giới khác của tổ chức, kỷ luật tự giác và relentlessness. báo động 05:00 để đạt các phòng tập thể dục trước khi em bé thức giấc. Trước bữa ăn kế hoạch để đảm bảo không có lúa mì, sữa, chất béo, qua môi lên hông. Một nỗi ám ảnh gần như robot để cung cấp năng lượng theo cách của bạn thông qua các cuộc họp, nhựa, đi lại 2 giờ, thay tã và squats chia, tất cả trên 4 giờ ngủ. Tôi kiệt sức chỉ nghĩ về nó và nó không phải là điều quan trọng. Não của bạn cần được quan trọng hơn so với thời gian chải chuốt của bạn.
Vì vậy, khi Mattel công bố mới nhất của
Búp bê Barbie giá rẻ của họ, nó chán nản tôi. Nó chán nản tôi không phải vì họ có vẻ rất xa nhãn hiệu trong sự hiểu biết của họ về động cơ của những giờ chơi cho các em gái tuổi 9 năm, người hiện đang chơi trò chơi ứng dụng trên điện thoại thông minh mẹ của họ, hoặc xem "làm thế nào để" video trực tuyến trước khi làm vòng đeo tay họ chia sẻ với bạn bè của họ, nhưng vì chúng ta đang dạy họ rằng, là một nữ doanh nhân cũng có nghĩa là hoàn hảo quá. kinh doanh thành công là không đủ.
Tôi sở hữu một doanh nghiệp mà sử dụng 30 người và tạo ra một sự trở lại khỏe mạnh như vậy nên tôi cũng được đánh bại bản thân mình lên vì tôi không ra chạy 10 dặm lúc 5 giờ sáng? Tuyệt đối không. Vào ngày đầu tiên của tôi trở lại sau em bé, trong khi áp dụng mascara trên tàu tôi vô tình che tay tôi, má trái và tóc với những thứ màu đen rất nặng tôi thực sự đã phải rửa một phần của tóc và khuôn mặt của tôi trong Loos tàu. Không phải rất Entrepreneur Barbie của tôi.
Xem thêm:
mua hot wheels
Nhưng những gì tồi tệ hơn là mặc dù là một doanh nhân thành công và tung hứng đó với mẹ tôi không cảm thấy như là một thành công. Lo lắng rằng tôi không dành đủ thời gian với con tôi là một chuyện, nhưng bây giờ tôi đang bổ sung thêm vào danh sách một nỗi sợ hãi của việc không được mỏng đủ hoặc đủ hấp dẫn. Vì vậy, nhờ Mattel. Nhiều cô gái trẻ ngây thơ và ấn tượng lớn lên để tin rằng thành công kinh doanh có nghĩa là trông như một siêu mẫu chỉ là những gì chúng ta cần.