Fpt Telecom Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng
thoan123 > 04-20-2015, 12:58 AM
Fpt Telecom Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng
Mô tả công việc:
Quản lý hợp đồngdịch vụ khách hàng: Kiểm trahợp đồng, giấy tờ và cập nhật đầy đủ, chính xác thông tin của khách hàng trên hệ thống
- Thực hiện các thủ tục chuyển đổi, đổi chủ, thanh lý hợp đồng theo yêu cầu của khách hàng
- Thu phí của khách hàng đến thanh toán tại quầy giao dịch và từ cácnhân viên thu cướclàm việc tại chi nhánh
- Quản lý và hỗ trợ đội ngũ nhân viên thu cước đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu thanh toán theo yêu cầu của bộ phận
- Cập nhật trên hệ thốngquản lýcác khoản thu trong ngày đầy đủ, và nộp tiền bảo đảm đủ, chính xác
-Chăm sóc khách hàngsử dụng dịch vụ của Công ty
Yêu cầu công việc:
- Nữ, tuổi từ 22 đến 27, tốt nghiệp Đại học các ngành về kinh tế, ngoại ngữ
- Ngoại hình khá, giao tiếp tốt
- Khả năng tổ chức và giám sát công việc
- Khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh khá
- Sử dụng tốt các phần mềm tin học văn phòng
- Thích ứng nhanh và chịu được áp lực cao trong công việc
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc
- Ưu tiên ứng viên hiểu biết về nghiệp vụ kế toán, có hộ khẩu tại Vĩnh Yên