Giới trẻ nghĩ gì về làm phim giới thiệu doanh nghiệp ở các công ty năm 2016
seohuan > 08-22-2016, 11:36 AM
Truyền thông đại chúng và mạng xã hội như Facebook, Zalo, Youtube là các kênh phương tiện được đơn vị sử dụng nhiều nhất và để khai thác tối ưu thị trường, sản xuất phim tự giới thiệu doanh nghiệp là hướng đi để khai thác các thị trường trên.
Giới trẻ với số lượng 1/3 dân số Việt Nam, là thị trường lớn nhất, dễ tiếp cận nhất đối với các công ty. Để đưa thương hiệu công ty đến với cộng đồng, các đơn vị thường sử dụng các kênh công cụ là báo chí, truyền thông thông qua đài phát thanh, tờ rơi, quảng cáo bằng biển hiệu, …v.v Nhưng có kết quả tốt nhất vẫn là quay TVC giới thiệu doanh nghiệp. Bởi những thước phim sống động về cả âm thanh, màu sắc, ý nghĩa luôn luôn thu hút được khan giả. Và hiện nay, xu hướng của giới trẻ luôn có là sử dụng kênh Youtube, và xem các clip quảng cáo, phim hơn là đọc báo và xem tờ rơi. Vậy giới trẻ nghĩ sao về quay phim quảng cáo?
1. Phim giới thiệu công ty.
Bằng các loại hình truyền thông như báo đài, tivi, mạng xã hội các cá nhâ quảng bá hình ảnh của mình trên đó. Tuy nhiên đâu mới là phương tiện tối ưu nhất? Với sự ra đời và phát triển của Internet, các công cụ như Smartphone, laptop, ipad, việc sử dụng mạng xã hội ngày càng gia tăng, không chỉ có giới trẻ mà ai cũng có thể sử dụng. Khai thác chính điều này, quay TVC doanh nghiệp ra đời như một xu thế tất yếu của xã hội.
Quay TVC: tức là sử dụng các phương tiện máy quay để ghi lại các thước phim về doanh nghiệp nhằm truyền tải một vấn đề, một nội dung nào đó. Chính vì vậy chất lượng Video giới thiệu cần đạt yêu cầu về cả nội dung và hình thức. Cả về kỹ thuật và ý nghĩa thông điệp mà đoạn phim mang đến cho con người. Mục đích chung của sản xuất TVC công ty chính là đưa tên tuổi chung của công ty để nhiều người biết tới, để đưa sản phẩm ra thị trường được nhiều người tiếp cận.
2. Giới trẻ nghĩ gì về sản xuất TVC giới thiệu doanh nghiệp.
Làm phim giới thiệu công ty được các thương hiệu lớn sử dụng.
Quay phim quảng cáo công ty là một xu thế hot trong những năm gần đây, khi các loại hình được khai thác tối ưu. Theo thống kê, Việt Nam là nước đứng thứ 6 trong top 10 nước sử dụng Internet, với số người dân sử dụng lên đến 45,5 triệu người tính đến tháng 6 năm 2015. Và đây chính là một thị trường tiềm năng nhất để các doanh nghiệp khai thác quảng cáo thương hiệu và sản phẩm.
Các bạn nên xem thêm: sản xuất phim giới thiệu doanh nghiệp là gì
Phỏng vấn sinh viên các trường đại học trên địa bàn Hà Nội cho thấy, các bạn có những cái nhìn mới mẻ về quay phim giới thiệu công ty:
“Quay phim quảng cáo có rất nhiều lợi ích cho người xem và tiện lợi, có rất nhiều phim giới thiệu thu hút hàng triệu lượt người xem mà xem nhiều lần vẫn không chán”- Đây là nhận định của một bạn sinh viên trường Đại học Công Nghiệp Hà Nội.
Các bạn sinh viên cho biết sản xuất TVC doanh nghiệp có các ưu điểm so với các loại quảng cáo khác:
- Gây ấn tượng về hình ảnh, nhãn hiệu của doanh nghiệp và sản phẩm.
- Đem đến thông điệp, ý nghĩa để cho người dùng luôn nhớ đến.
- Thay đổi thái độ của người tiêu dùng đối với các sản phẩm.
Cùng rất nhiều các lợi ích khác mà người sử dụng và tiếp cận TVC bằng các thước phim ngày càng nhiều hơn. Xu hướng giới trẻ tiếp cận phim quảng cáo, tiếp cận sản phẩm khi xem các video với tỷ lệ tăng cao không ngừng. Các hãng lớn như Cocacola, Honda, tất cả các thương hiệu lớn đều quay Video quảng cáo và coi đó như một công cụ tốt nhất. Còn chờ gì mà không lên kế hoạch cho đơn vị của bạn nào?