In decal giấy là một trong những hình thức hay được hiểu theo nghĩa là nguyên liệu để mọi người lựa chọn cho phương pháp in tem chống giả bảo vệ sản phẩm, thương hiệu của mình. Ngoài ra, in decal giấy còn là một phương pháp kích thích thị giác, giúp người dùng nhận biết rõ về sản phẩm mà họ hay dùng.
In decal giấy, những ưu điểm chưa nói đến
Không chỉ bảo vệ cho thương hiệu của sản phẩm, in decal giấy còn là phương án giúp các nhà kinh doanh, đầu tư giảm chi phí quảng cảo dành cho sản phẩm của mình. Với chất liệu không khó tìm, giá thành lại không cao, giấy chính là nguyên liệu thông thường cũng như phổ biến nhất đối với việc quảng bá các sản phẩm.
Như các tờ rơi được tìm phân phát tại các chốt tín hiệu đèn giao thông, các cataloge giới thiệu sản phẩm, các thông tin khuyến mãi, ngay cả những hộp quà nhỏ xinh xắn dễ thương cũng được làm từ chất liệu là giấy. Do đó, giấy chính là nguyên liệu tốt nhất, cũng như giá thành thấp và rẻ nhất để các nhà doanh nghiệp quảng bá thương hiệu hay chất lượng sản phẩm của mình. Vì thế, in decal giấy cũng chính là phương pháp cổ điển nhất, thông dụng nhất để mọi nhà doanh nghiệp đều cần đến.
In decal giấy, một thói quen nhận dạng thương hiệu của người dùng
Tem, nhãn vốn là một sản phẩm chủ yếu và mang tầm ảnh hưởng quan trọng đến khả năng quyết định dùng hay mua sản phẩm của khách hàng. Điều này vô tình đã trở thành thói quen khi họ lựa chọn một sản phẩm cần mua giữa vô vàn nhãn hiệu trên những kệ trưng bày bắt mắt. Chỉ cần người dùng nhìn thấy tên hay dòng chữ, hình được in trên decal giấy, là họ đã nhận ra ngay đây chính là sản phẩm mà mình cần mua. Do đó, những tấm giấy decal vô tình đã trở thành thói quen nhận biết về sản phẩm của người dùng.
Từ đó, in decal giấy không chỉ giúp doanh nghiệp tăng lượng tiêu thụ hàng, tiếp thị nhanh chóng đạt được doanh thu mà nó còn giúp giảm bớt nguy cơ hàng giả đang được tiêu thụ mạnh hơn tại thị trường bên ngoài, từ đó in decal giấy còn góp phần làm giảm mức ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của doanh nghiệp. Nếu số lượng in lớn thì vấn đề giá thành cũng trở thành một yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp cạnh tranh với các đối thủ khác.