Lời khuyên chuyên gia trong việc kinh doanh công ty thương mại
dinhtung0806 > 12-22-2014, 09:14 AM
Nhiều công ty thương mại hiện nay đang được phát triển một cách khá rầm rộ với quy mô khá lớn trên thị trường Việt Nam, và chúng được hiểu đơn giản: công ty thương mại là công ty kinh doanh dịch vụ được hoạt động chủ yếu thông qua việc mua bán hàng hóa nhằm mục đích thu lợi nhuận, với sự cạnh tranh gay gắt của thị trường và những đòi hỏi khắt khe của thị trường thì đòi hỏi công ty sẽ phải đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng và có giá thành tốt nhất để đảm bảo việc kinh doanh của mình. Dich vu thanh lap cong ty dịch vụ thương mại sẽ tư vấn cho các bạn những cách phát triển kinh doanh tối ưu nhất cho mình:
Tìm kiếm thị trường: một sản phẩm được nhiều khách hàng tin dùng khi chúng tìm được thị trường cho mình, vậy thì thị trường của họ là gì? nếu mặt hàng mà các bạn cung cấp cho trang thiết bị gia đình thì thị trường các bạn sẽ phải hướng đến là những người có gia đình, các bà nội trợ còn nếu các bạn kinh doanh các sản phẩm thời trang hiện đại thì thị trường của các bạn chính là những người trẻ có độ tuổi từ 16 cho đến 25 tuổi.
Mở rộng thị trường: nếu như trước đây thị trường của các bạn chỉ gói gọn trong phạm vi 1 tỉnh thành nào đó, thì hãy mở rộng thương hiệu của mình sang những khu vực lân cận, khi chiếm được thị trường hãy từ từ mở rộng và lan tỏa chúng ra xa hơn, phủ sóng rộng hơn.
Chất lượng sản phẩm phải thật tốt: chuyên gia dịch vụ thành lập công ty dịch vụ thương mại đánh giá rằng đây chính là 70% yếu tố quyết định đến thành công, bởi nếu như là các bạn, các bạn có chi ra khoảng tiền lớn để mua 1 sản phẩm có chất lượng kém hay không?
Giá thành cạnh tranh: giữa 2 công ty thương mại, cùng bán 1 sản phẩm chất lượng như nhau, 1 công ty bán giá 10.000 đồng và một công ty bán với mức giá 9.000 đồng thì rõ ràng công ty bán giá 9.000 đồng sẽ thu hút được nhiều khách hàng hơn cho mình.
Chương trình khuyến mãi: chẳng lạ gì khi các công ty thương mại luôn đưa ra thay doi giay phep kinh doanh những chương trình ưu đãi để thu hút khách hàng cho mình bởi điều này dường như đã đánh trúng tâm lý người tiêu dùng, và các chuyên gia thành lập công ty dịch vụ thương mại nhận định đây là một nước cờ thông minh của các doanh nghiệp để tạo ra thương hiệu cho mình.