Điều quan trọng là sản phẩm của bạn chiếm vị trí trọng điểm trong không gian bán lẻ của bạn. Các phương pháp thiết kế nội thất khác nhau có thể được những nhà bán lẻ điều chỉnh để tối đa hóa nội thất liên hệ bán buôn của họ để phát huy hết tiềm năng - do đó nâng cao đáng kể doanh số kinh doanh.
Bán lẻ đã tồn tại được một thời gian và chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn thông qua các phương pháp hay nhất để đạt được kết quả tuyệt vời.
Hiện tại, chúng ta đang sống trong kỷ nguyên khoa học số. Ranh giới liên tiếp bị đẩy và thay đổi. Các thương kinh doanh sỉ - để vững mạnh mạnh, cần phấn đấu vừa buộc phải vào việc bề ngoài nội thất shop bán buôn của họ.
Để thành công, các giải pháp được đưa ra bao gồm từ có mặt trên thị trường tới hiển thị cửa sổ quyến rũ, những chi tiết bắt buộc thiết về biển hiệu và phổ biến trang bị khác. Nội thất liên hệ bán sỉ buộc cần tạo ra trải nghiệm chọn tìm hấp dẫn sâu sắc cho toàn bộ người mua tiềm năng bước qua cửa.
Bạn ko cứng cáp về vị trí hoặc cách bắt đầu với việc xếp đặt và bề ngoài nội thất cửa hàng bán buôn của mình?
Thật may mắn cho bạn, chúng tôi sẽ diễn đạt những kiến thức cơ bản về nội thất cửa hàng bán sỉ và bí quyết xuất sắc hóa không gian của bạn để phù hợp sở hữu nhu cầu của người sử dụng - về mặt chức năng và sự hấp dẫn. Chúng tôi cũng sẽ nói đến các cách thu hút người dùng mới, làm cho cho họ chuẩn y qua sản phẩm của bạn và cuối cùng là tậu hàng.
Thông thường, kỹ thuật đằng sau nghệ thuật bề ngoài và nội thất địa chỉ bán buôn bị bỏ qua. Lưu ý rằng ngay sau lúc 1 người sử dụng tiềm năng bước vào không gian của bạn cho tới lúc thực hành tìm hàng, các quyết định ngoại hình được đưa ra trong không gian đấy đóng một vai trò quan trọng. Tương tự như vậy lúc họ rời khỏi cửa hàng mà ko tìm một thứ gì đó.
>>> Xem thêm: https://www.flickr.com/people/190202984@N08/
7 khía cạnh bắt buộc phê chuẩn lúc kiểu dáng nội thất shop bán lẻ:
MẸO # 1
1. Ngưỡng
Ngưỡng là không gian ban sơ hoặc khu vực cửa hàng bán lẻ của bạn mà từ đấy quý khách bước vào, nghĩa là khoảng ko gian có giá trị từ 1,5 đến 4,5 mét đầu tiên.
Ngưỡng là nơi người chọn tiềm năng đưa ra đánh giá quan yếu về đẳng cấp của nhãn hàng và nội thất liên hệ bán sỉ của bạn, tức thị sản phẩm của bạn mang giá cả nên chăng hoặc sang trọng như thế nào.
Quyết định của họ bị liên quan phổ biến bởi sự hài hòa của ánh sáng, màn hình, đồ đoàn và màu sắc đẹp của bạn. Xin lưu ý rằng việc người tìm hàng bỏ sót những sản phẩm và biển hiệu được đặt trong không gian này là điều khá rộng rãi lúc chúng đang ở chế độ chuyển tiếp.
MẸO # 2
2. Rẽ Phải!
Bức tường thứ 1 mà người chọn hàng nhìn thấy khi bước vào được gọi là 'bức tường quyền lực'. Các nghiên cứu chỉ ra rằng 90% người tậu mua vô thức rẽ sang nên lúc họ bước vào 1 cửa hàng . Vì vậy, bức tường điện bắt buộc được chú ý đa dạng hơn - về thiết kế và cách hiển thị của nó.
Bạn muốn tạo ra một tương tác đáng kể ngay từ đầu!
Các sản phẩm được trưng bày buộc phải đủ quyến rũ để thu hút sự tiêu dùng nhiều của họ, vì vậy, chúng tôi sẽ yêu cầu những sản phẩm / mặt hàng mới, mang nhu cầu cao hoặc theo mùa.
>>> Xem ngay: thiết kế văn phòng 100m2
MẸO # 3
3. Tạo đường dẫn cho người mua sắm
Điều phải thiết là cần phê chuẩn cách bạn muốn người chọn tìm chuyển động qua không gian bán lẻ của mình. Nhiều phương pháp tiếp cận khác nhau tùy thuộc vào trải nghiệm bạn muốn tạo. Có thể tận dụng đồ đạc, phương pháp trưng bày, giá đỡ, v.v. để tạo lối đi thông thoáng trong cửa hàng.
Đảm bảo rằng đường dẫn được tạo cho phép người tậu liên tục đi qua liên hệ và có được mức độ tiếp xúc cao nhất mang mọi hàng hóa của bạn. Chiến lược này cải thiện khả năng họ tìm ít ra một mặt hàng.
Thiết kế lối đi này cũng là một bí quyết xuất sắc để kiểm soát luồng liên lạc và giảm bớt sự lộn xộn của người tìm tại một vị trí.
Nhiều nội thất shop bán sỉ áp dụng dòng chảy vòng tròn, vì nó cho phép người chọn hàng đi bộ đến phía sau địa chỉ và đi ra phía trước.
Các nhà kiểu dáng đề xuất sự khác biệt giữa ván sàn của lối đi và phần còn lại của không gian, vì điều này sẽ thu hút sự quan tâm của khách hàng. Nó được gọi là bán hàng trực quan.
Một mẹo nhỏ cho phong bí quyết này là con đường cần dẫn tới 1 nơi nào đó. Hãy thử đặt một màn hình hấp dẫn ở phía sau lối đi; một chiếc gì đó có màu sắc, có thể.
Dựa trên mẫu sản phẩm được bán, vị trí của các phòng thay đồ, quầy bán hàng và lượng phòng bắt buộc di chuyển, hãy kết hợp có nhau để tạo thành mô hình lưu lượng của người chọn tìm của bạn.
MẸO # 4
4. Chuyển động chậm lại
Sau lúc bỏ ra cực kỳ rộng rãi công sức và thời gian, bạn muốn người mua hàng ưa chuộng và đánh giá cao từng yếu tố nhỏ. Khách hàng tiên tiến vô cùng bận rộn và mang xu thế tậu tậu vội vã.
Nếu họ chạy nhanh qua cửa hàng, họ sẽ tậu ít mặt hàng hơn. Có thể hạn chế được vấn đề này bằng phương pháp thiết kế những dải phân phương pháp hoặc dải phân cách khiến cho cho đa số người buộc buộc phải giới hạn lại - một trang bị na ná như 'gờ giảm tốc' trên đường.
Bạn mang thể đạt được điều này bằng phương pháp dùng bất kỳ đối tượng nào sở hữu lại cho người chọn hàng các điểm nhấn về thị giác, ví dụ: quảng cáo, biển báo hoặc màn hình.
>>> Xem ngay: 40 Thiết Kế Phòng Làm Việc Giám Đốc Đẹp & Hiện Đại
Các nhà bán lẻ tận dụng khả năng tậu hàng theo ý muốn của các bạn bằng cách trưng bày hàng hóa độc quyền ở cuối lối đi hoặc ở giữa chúng.
Những màn hình này tương tác sắm hàng hấp dẫn trong khi bổ sung cho những mặt hàng được trưng bày gần đó. Đảm bảo rằng những màn hình được thay đổi hoặc cập nhật thường xuyên, để tạo cảm giác mới mẻ cho những bạn thường xuyên.
Hãy nhóm các sản phẩm theo một bí quyết nào ấy để tạo sự lợi ích cho người tiêu dùng của bạn, nhưng tìm mọi cách ko làm cho họ choáng ngợp mang quá nhiều sản phẩm. Tất cả các sản phẩm buộc nên dễ dàng nhìn thấy ngay cả lúc bạn không có lối đi bán buôn điển hình. Đặt những sản phẩm cao cấp hơn ngang tầm mắt và các sản phẩm trơ trẽn phải chăng hơn trên tầm mắt hoặc ở dưới cùng.
Liên quan: Wall Street Journal - Bạn sắm tìm càng chậm, bạn càng tiêu xài phổ biến hơn
MẸO # 5
5. Ưu tiên Sự thoải mái của người tìm sắm
Trong thời gian gần đây, càng ngày một sở hữu nhiều người chọn mua chuyển sang thương mại điện tử để tậu các sản phẩm. Từ đó, những thương hiệu bắt buộc khiến cho cho ko gian của họ phát triển thành quyến rũ, tác động và thoải mái nhất sở hữu thể.
Trường hợp này xảy ra ngay cả trong nếu khách hàng đích thực quan tâm tới (các) mặt hàng. Đảm bảo rằng những lối đi và sàn nhà có khoảng bí quyết rộng rãi và sở hữu đủ ko gian di chuyển và cá nhân. Tùy theo phương pháp bố trí lối đi, các bạn không nên cọ sát vào nhau.
Một mẹo khác là thêm khu vực chờ, nơi mang chỗ ngồi và ghế băng thoải mái, vào không gian của bạn. Điều này kiểm soát lưu lượng truy vấn cập và thường dẫn đến việc người tậu sắm dành phổ biến thời gian hơn tại cửa hàng.
Nó cũng mang thể hữu dụng trong trường hợp tìm tậu có khách ko sử dụng rộng rãi đến việc sắm một mặt hàng, vì họ với thể đợi ở đó. Đảm bảo chỗ ngồi đối diện mang shop và hàng hóa để chúng luôn hiện diện trong tâm khảm lúc họ chờ đợi.
MẸO # 6
6. Quầy thanh toán
Việc định vị xác thực và vị trí thanh toán và POS của một địa chỉ bán sỉ thực thụ là điều bắt buộc thiết. Một luật lệ bất thành văn là quầy thanh toán buộc phải được đặt ở điểm chấm dứt ngẫu nhiên trong bề ko kể sắp xếp của bạn.
Ví dụ: nếu điều chỉnh chiếc chảy vòng tròn và các bạn nên rẽ buộc phải khi đến, bạn nhận ra phía trước bên trái với lẽ là nơi thấp nhất để xác định vị trí quầy của bạn.
Tuy nhiên, quy mô và hình dạng của liên hệ cũng là những chi tiết quyết định. Trong trường hợp này, bạn sẽ cần quyết định bằng cách tiêu dùng phán đoán phải chăng nhất của mình.
Cách bố trí của một địa chỉ do một người điều hành sẽ tương đối khác so có một shop mang viên chức giám sát cửa hàng. Đối sở hữu trước đây, điều nên thiết là mang thể nhìn thấy hầu hết vật dụng diễn ra trong khuôn viên, để hạn chế thất thoát hàng hóa.
Đây là các gợi ý khác bắt buộc để ý khi suy nghĩ về bề ngoài quầy tính sổ của bạn:
Nó buộc phải đủ rộng để các bạn có thể đặt ví, ví và những thứ cá nhân.
Nếu quầy được đặt ở phía trước của 1 bức tường trống, hãy tiêu dùng đây như 1 thời cơ để tạo ra những màn hình thu hút sự chú ý.
Lấy mẹo từ những shop tạp hóa lớn và các mặt hàng mà người sử dụng bắt buộc hoặc thường xuyên buộc phải sắp điểm thanh toán. Thủ thuật này khuyến khích sắm hàng bốc đồng.
MẸO # 7
7. Tiến lên phía trước!
Việc ngoại hình nội thất cửa hàng bán lẻ là 1 công đoạn liên tục. Các chỉnh sửa và nâng cấp nhỏ sẽ được thực hiện trong giai đoạn này, như một dụng cụ để bắt kịp xu thế và cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Cuối cùng, người tìm là ưu tiên hàng đầu của bạn.
Sau lúc hoàn thành, sẽ vô cộng hữu ích trường hợp bạn tự mình đi dạo 1 nhắc quành nói luẩn quẩn shop để nhận ra nơi những tín hiệu thị giác dẫn bạn đến. Gia đình, bạn hữu và viên chức cũng có thể làm cho như vậy và thậm chí có thể cung ứng phản hồi và đề nghị trung thực.
Quan sát người chọn hàng của bạn. Hãy ghi lại các gì họ bị thu hút và các điều họ tránh. Nghiên cứu cách chúng vận động trong không gian, vì điều này sẽ sở hữu ích khi tiến hành nâng cấp.
Đừng quên rằng thiết kế nội thất đóng một vai trò siêu quan trọng trong sự hấp dẫn của bất kỳ nội thất hoặc nhãn hiệu địa chỉ bán lẻ nào. Vì vậy, hãy cập nhật các phong cách, xu thế mới nhất và nhu cầu của khách hàng. Bạn sẽ vui mang vật dụng bạn đã làm!