MV “Cám ơn cha” củaHồ Ngọc Hàvừa  tung lên mạng đã bị dư luận phản ứng kịch liệt, Sở Văn hóa Thể thao và  Du lịch Tp. HCM xác nhận đây chính là quảng cáo rượu trá hình và Sở  Thông tin Truyền thông Tp. HCM đã vào cuộc. Nhân Ngày của cha, 
Hồ Ngọc Hà  phối hợp cùng các tên tuổi đình đám khác của giới showbiz như siêu mẫu  Thanh Hằng, ca sĩ Đoan Trang, Ái Phương, Tiêu Châu Như Quỳnh, Đinh  Hương, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, Nguyễn Dân và một số ca sĩ khác trong  V.Music để thực hiện MV mang tên “Cám ơn cha” như một lời tri ân gửi đến  bậc sinh thành.
  
 
 Hình ảnh trong MV "Cám ơn cha" của Hà Hồ
 
 
 Sẽ không có gì đáng nói nếu như trong MV "
Cám ơn cha"  không có quá nhiều cảnh quay liên quan đến rượu. Hình ảnh con tặng cha  chai rượu, cả nhà nâng ly uống rượu được lặp lại khá nhiều lần. Đặc  biệt, những nhãn hàng rượu mạnh xuất hiện trong MV đều đươc quay cận  cảnh thường xuyên, và thông điệp “thưởng thức có trách nhiệm” đã làm dấy  lên làn sóng phản ứng kịch liệt từ dư luận.
  
 
 Hàng loạt các loại rượu mạnh được quay cận cảnh một cách lộ liễu trong MV "Cám ơn cha"
 
 Ông Nguyễn Văn Khanh, trưởng phòng xuất bản báo chí Sở Thông tin – Truyền thông Tp.HCM cho biết MV “
Cám ơn cha” của 
Hồ Ngọc Hà  đã vi phạm Luật quảng cáo và các nghị định về quản lý các hoạt động  internet. Theo đó, đơn vị thực hiện MV này, những cá nhân tham gia trong  MV, những người giúp phát tán MV này trên mạng và thương hiệu rượu có  liên quan sẽ phải chịu xử phạt hành chính với mức phạt lên đến 30 triệu  đồng. Đồng thời, Sở sẽ cho người thu hồi, gỡ MV này khỏi những trang  mạng đã đăng.