Công Ty Cổ Phần Thiết Bị Văn Phòng AT Việt Nam
Cơ Sở 1:SN56 Ngõ 34 Hoàng Cầu - Đống Đa *Tel : 043.5335.888 (6 lines) – Fax : 043.5121.889
Cơ Sở 2 : 4/142 Hào Nam - Đống Đa *Tel : 043.5121888 – Fax : 043.5121.889
SỬA MÁY IN
AT Việt Nam chuyên dịch vụ
đổ mực in tại hà nội, dịch vụ sửa máy in giá rẻ, chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật của AT có trình độ cao về lĩnh vực sửa chữa máy in sẽ mang đến cho khách hàng một dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất.
Ngoài sửa má in AT còn sửa chữa bảo trì các thiết bị văn phòng …
Các dịch vụ của AT:
Đổ
mực in
Đổ mực máy fax
Cung cấp mực in, mực máy fax
Dịch vụ sửa máy tính, bảo trì máy tính
Cung cấp mực máy photocopy
Đổ mực máy photocopy
Sửa máy photocopy
Bảo trì máy photocopy
Cho thuê máy photocopy
Sửa máy hủy tài liệu
Cung cấp linh kiện máy in, máy tính, linh kiện máy photocopy
Cung cấp văn phòng phẩm
AT rất hân hạnh được hợp tác cùng các quý công ty và cảm ơn quý công ty đã sử dụng dịch vụ của AT. Hãy liên hệ với AT để có một dịch vụ tốt nhất.
Máy in của bạn bản in bị đen:
Nguyên nhân: có thể do hộp mực máy in của bạn đã đổ mực nhiều lần lên linh kiện trong hộp mực máy in đã hết tuổi thọ.
Cách xử lý : Khi hộp mực của bạn đẫ đổ mực nhiều lần làm cho chất lượng bản in không được đẹp hoặc bị đen. Khi đó bạn nghĩ đến thay một hộp mực mới nhưng giá thành một hộp mực lại rất cao, vì vậy tôi khuyên bạn không lên thay hộp mực khi hộp mực của bạn vẫn tái chế lại được. công ty chúng tôi chuyên tái chế lại hộp mực với chi phí thấp hơn rất nhiều khi bạn thay hộp hộp mực mới, hộp mực sau khi tái chế lại bạn vẫn đổ mực lại bình thường mà không ảnh hưởng gì đến chất lượng bản in
Máy in không in được từ máy tính:
Cách sử lý: Bạn hãy kiểm tra xem có thông báo lỗi của máy in hay không, nếu như khống thấy có thông báo gì. Bạn bấm vào Satrt chọn Settings/ Printer and Faxes. bạn kiểm tra xem có biểu tượng của máy in mình đang dùng không. nếu có bạn klick đúp vào biểu tượng trên, chọn mục Printer kiểm tra xem đã Set As Default chưa và xem có Pause Printing không. Nếu trên cửa sổ có những lệnh in lỗi, bạn hãy xóa hết những lệnh in bị lỗi đó. khơi động lại máy tính.
Nếu như không có biểu tượng của máy in thì bạn cần phải cài lại Driver của máy in đó.
Với máy in mạng. không có biểu tượng của máy in bạn cần dùng, bạn bấm vào Satrt chọn Settings/ Printer and Faxes/ Add a Printer/ Next chọn mục A Network Printer/ Browse for a printer/ Workgroup/ đến máy chủ có máy in đó/ chọn/ ok
Máy in của bạn báo lỗi đỏ trên màn hình Desktop.
Nguyên nhận: Lỗi Cardtrige mực.
Cách sử lý: Bạn hãy tắt máy in và tháo Cardtrige ra, vệ sinh toàn bộ tiếp xúc của Cardtrige mực với máy in, lau chùi những điểm tiêp xúc bên trong máy in (lưu ý không được dùng quạt, bóng xịt vào bên trong máy in.) – lắp Cardtrige vào máy và hoạt động.
Đối với máy in Canon 1120/1210.
Thông thường hay báo lỗi Cổng cáp máy in, là do lỗi cổng cáp truyền dẫn. bạn hãy tắt máy in, và bật lại; nếu vẫn không được bạn hãy thử thay dây cáp khác.2/. Máy in của bạn in liên tục những bản in lỗi
Nguyên nhân: Do bạn chèn lệnh in quá nhiều ( hoặc do lỗi win máy tính.)
Cách sử lý: Bạn bấm vào Satrt chọn Settings/ Printer and Faxes klick chuột vào biểu tượng máy in. Cửa số Printer mở ra, bạn hãy xóa hết những lệnh in bị lỗi đó. tắt máy in và khởi động lại máy tính. Nếu không được thì bạn cần phải kiểm tra lại máy tính của mình có bị lỗi win hay không, hoặc bị virut.
Sưu tầm