Từ Anhalter Steg để Wilhelm-Spendler-Brücke, Berlin tự hào trong việc có một số lượng lớn các cây cầu đẹp, một số cũ số mới. Và xem xét số lượng phong phú của sông, hồ và đường thủy lây lan ra khắp thành phố này rất lớn, điều này thực sự không phải là tất cả những gì đáng ngạc nhiên. Trong thực tế, Berlin muốn khẳng định rằng họ có cầu hơn Venice, một số 969 trong tất cả. Đặt
ve may bay di Berlin du lịch cùng gia đình trong những ngày nghỉ.
Trong những năm ngay sau sự sụp đổ của Bức tường Berlin, khoảng 190 cây cầu mới đã được hoàn thành và nhiều cây cầu đã bị lãng quên hiện nay đã được sửa chữa. Điều này một phần là cần thiết vì nhiều mối liên hệ giữa Chiến tranh Lạnh đông và khu vực biên giới phía tây hoặc đã bị phá hủy hoặc bị phá nát. Thiết kế đặc biệt được nhấn mạnh bởi các nhà quy hoạch thành phố trong quá trình xây dựng rất nhiều các bài-Wall cầu mới trong khi duy trì và cải tạo các cầu còn lại được tạo một ưu tiên hàng đầu. Nếu du khách có thắc gì thì hãy ghé qua đại lý
ve may bay di My để được hỗ trợ, tư vấn thêm.
Cho dù trong Spree, các Landwehrkanal, các Havel hay đường cao tốc, những cây cầu không chỉ là điểm mốc quan trọng trong lịch sử xây dựng của thủ đô nước Đức, họ là tuyệt vời Ingenieurkunst (nghệ thuật kỹ thuật) đẹp mắt. Tôi không thể khẳng định đã nhìn thấy tất cả, tất nhiên, nhưng đây là top ten yêu thích cầu Berlin cá nhân của tôi.
Hoàn thành vào năm 2001, cầu bộ này đi qua Landwehrkanal và các đường phố biên giới của Hallesches Ufer và Tempelhofer Ufer ở Berlin-Kreuzberg. Liên kết với Bảo tàng Berlin Công nghệ, Anhalter Steg thực sự cung cấp người đi bộ hai cây cầu trong một. Các tàu trên cấu trúc thượng tầng khung của cầu đường U2 đi qua đường chéo và lớn tiếng trên không. Bốn tuyến đường giao thông ở ba cấp độ khác nhau đến với nhau tại qua bận rộn này, được xây dựng trên cơ sở điểm bùng nổ của cầu đường sắt đã từng lãnh đạo miền Nam từ gần Anhalter Bahnhof, chính nó trong đống đổ nát là tốt. Xem thêm thông tin về
ve may bay di Singapore tại đây.
Kết nối đám cưới và Prenzlauer Berg huyện Berlin, các Bösebrücke đã nổi tiếng là một trong những cầu nối biên giới Đông và Tây trong thời kỳ Chiến tranh Lạnh Berlin và dễ nhận biết cho Chiến tranh Lạnh người hâm mộ bộ phim gián điệp. Được xây dựng vào năm 1916 và gần 140 mét chiều dài, nó là cây cầu thép đầu tiên niken Berlin và đã được đặt vào danh sách bảo tồn cho các trang web quan tâm lịch sử tuyệt vời. Năm 1989, Bösebrücke là DDR (cộng sản Đông Đức) mở cửa khẩu đầu tiên để mở ra cho hàng ngàn công dân Đông Đức, người đã đòi hỏi đường đến Tây Berlin.