Bạn đang có ý đinh mở cửa hàng, hay
thiet ke cua hang để thu hút được nhiều khách hàng hơn.
Bạn hướng tới một đối tượng khách cụ thể nào đó: Thượng lưu, bán thượng lưu, trung lưu, bán trung lưu, bình dân hay phổ thông. Đối tượng khách nước ngoài Châu Âu, Mỹ hay các khách hàng ở các nước Châu Á Hàn, Nhật Bản... Đối tượng theo tâm lý thích sự cổ kính hay hiện đại, hay chuyền thống...
Sau khi xác định được đối tượng khách hàng cần hướng tới câu hỏi đầu tiên là? Bạn thiết kế nhà hàng đó như thế nào để phù hợp và thu hút được họ. Chính vậy bạn sẽ phải hiểu về các phong cách thiết kế cửa hàng,
thiet ke noi that shop, hiểu về các xu thế nội thất đương đại... bạn là người đi bán hàng ngoài ý muốn chủ quan thì điều quan trọng là bạn phải đứng trên phương diện khách hàng để thiết kế cửa hàng của mình tôi tin răng chắc chắn bạn sẽ thành công.
Thiết kế shop hay thiết kế cửa hàng rất khó và phức tạp chứ không như đa số các thiết kế ở Việt Nam hiện nay vẫn nghĩ bới người thiết kế cửa hàng phải có khả năng hiểu được đối tượng khách hàng (phân nhóm khách hàng) mục tiêu chứ không làm cho đẹp mắt là được, đẹp mắt mà không có hồn thì nhanh chở nên nhàm chán và vô vị, ấy thế mà vô vàn cửa hàng ở hiện nay rơi vào tình trạng đó cho dù đã đầu tư không nhỏ. Sau đây là một số phong cách thiết kế cửa hàng đặc trưng:
Thiết kế nội thất shop đồ thể thao:
Thiết kế nội thất shop túi:
Thiết kế cửa hàng giầy:
Thiết kế cửa hàng đồ lót
Lưu ý một vài điểm khi thiết kế cửa hàng
* Sắp xếp cửa hàng thành những khu vực phần nào riêng biệt với nhau, mỗi khu vực được xây theo một chủ đề mua sắm.
* Kiểu này thường dành cho các cửa hàng truyền thống.
Bạn cần phải làm thoả mãn nhiều yếu tố trong cùng một không gian trưng bày: phải giới thiệu được tối đa hàng hoá tại tất cả các khu vực của cửa hàng, lại phải đảm bảo tầm nhìn từ lối đi chính đến các bức tường xung quanh. Cách sử dụng các quầy cũng phải chú ý rằng quầy kệ thấp để phía trước, cao dần về phía sau, và quầy kệ cao nhất để phía cuối.
Như thế, bạn sẽ thấy phong cách thiết kế nội thất shop thật ra khác biệt nhau ở hai điểm: lối đi và cách bố trí kệ, tủ và bài trí lối đi trong cửa hàng. Hiện nay, ngoài các trung tâm, người ta làm biến mất tối đa các tủ đựng sản phẩm mà quên rằng, nó lại có một giá trị lớn lắm: làm sang trọng hoá sản phẩm. Ngoài ra, các tủ còn làm tăng độ sáng bóng, lung linh của hàng hoá. Nhiều khách hàng còn mặc định một suy nghĩ: hàng nào trưng trong tủ thì là hàng “xịn” hơn.
Cho dù theo phong cách nào, thì vẫn phải chừa lối đi với bề rộng lối đi giữa hai dãy hàng là 1,2m. Tránh tuyệt đối việc thu hẹp không gian này. Vì bạn có nhớ cái lần gần đây nhất, mình đi mua hàng và cứ phải hót bụng, cố gắng lách đi giữa mớ hàng. Tâm trạng của mình không thể thoải mái được làm sao mà thoả sức mua…
Mọi chi tiết xin liên hệ :
Nội Thất Hồn Việt - CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO VÀ NỘI THẤT 12 CON GIÁP
VPGD: Lô 240 KĐT. Mỗ Lao-Hà Đông- Hà Nội
Xưởng sản xuất: Thôn Châu Phong, Xã Liên Hà, huyện Đông Anh, Hà nội
Hotline: 0944068885 - 0973681501