Truyền thông và mức phổ biến liên kết
Angle123 > 08-09-2016, 07:58 AM
Số lượng một vài mối liên kết đến website của mọi người được vài search engine (ví dụ Google) dùng để tính toán tầm quan trọng của website. Thước đo số lượng vài mối liên kết đến được gọi sở hữu thuật ngữ chuyên môn “Link Popularity” – Mức phổ biến mối liên kết. Truyền thông là 1 phương thức đầy quyền năng giúp tất cả mọi người quảng bá website, sản phẩm, dịch vụ trong cùng thời điểm xây dựng gia nâng cao mức phổ biến mối liên kết.
Search engine optimization (Tối ưu hoá website):
Là quá trình hoàn thiện website để đạt thứ hạng cao trong kết quả tìm kiếm ở Google, Yahoo, MSN hay bất cứ 1 công cụ chọn kiếm nào khác.
Đại khái, chúng ta mang thể phân loại khoa học logic hoá website: “On-page” và “Off-Page”. kỹ thuật On-page thường phân chia các layout, một số định dạng web sao cho thu hút sự sử dụng rộng rãi chú ý của một vài search engine. khoa học Off-Page lại coi trọng một số nhân tố tác động từ bên ngoài như tổng số người liên kết hoặc truy cập vào web của các bạn. Chúng ta hãy xem xét kỹ thuật “Off-page” trước.
khoa học “off-page”:
Trong tự nhiên dừng phấn đấu xác định mức độ quan trọng của từng website, vài search engine đã tăng trưởng những giải thuật xếp hạng phức tạp để sao cho uy tín tìm kiếm ngày càng tốt hơn. Nhân tố có tầm quan trọng nhất là số lượng và chất lượng mối liên kết tới 1 web site. các mội liên kết đến chính là 1 phương thức công bằng xác định mức độ phổ biến của 1 website. Hoặc nói phương pháp khác: một vài website uy tín luôn là website phổ biến nhất, sở hữu đa dạng người truy cập nhất và do vậy yêu cầu nó sẽ với phổ biến liên kết từ vài web khác tới. Đây chính là Nguyên do mà thuật ngữ “Link popularity” xây dựng thương hiệu. do vậy, muốn cải thiện vị trí xếp hạng tại một số search engine thì trước hết, khách hàng phải có được rộng rãi mối liên kết đến website của mình.
một nhân tố cũng không kém phần quan trọng trong khoa học “Off-page” là việc tiêu dùng vài từ ngữ miêu tả chỉ đến liên kết của bạn. một số từ ngữ này được gọi với thuật ngữ “Anchor text”. Hãng phần mềm đồ hoạ nổi danh thế giới là Adobe luôn dẫn đầu kết quả xếp hạng ở các search engine với từ “Click here”. Tại sao lại như vậy? Từ “Click here” không sở hữu ở tiêu đề trang web, cũng không mang trong nội dung trang website của Adobe! Vậy tại sao những search engine (trong ấy với Google) lại xếp hạng Adobe cao nhất có từ khoá này? bởi vì tất cả web liên kết đến web của Adobe đều tiêu dùng từ “Click” và “here” tại phần “anchor text” rộng rãi lần trong đường link đến Adobe. Ví dụ “Click here to download Acrobat Reader”, “Click here lớn download Adobe Photoshop”,…
Truyền thông:
Là việc đăng lên một vài phương tiện tin tức đại chúng những nội dung, vài chiến dịch hoặc một số sự kiện mới nhất. một sai lầm nghiêm trọng mà nhiều người gặp nên khi đăng ký xuất bản một nội dung truyền thông nào đấy là việc họ thiếu Tìm hiểu một vài yếu tố quan trọng nhất để với thể đưa lên phương tiện tin tức đại chúng. Truyền thông chính là điều mà vài nhà báo giỏi sở hữu thể dệt nên vài câu chuyện thần kỳ, vài nét đặc thù để định hướng người mua, định hướng dư luận. Truyền thông sở hữu thể bù đắp vào phần còn khiếm khuyết của lĩnh vực marketing.
làm bí quyết nào mà truyền thông với thể giúp khách hàng tăng mức rộng rãi mối liên kết? Hãy lấy 1 câu chuyện đơn thuần như thế này xây dựng ví dụ: trang website The milliondollarhomepage.com của chàng trai trẻ Alex Tew hiện đã phát triển thành siêu nổi danh nhờ cách marketing độc đáo: Cậu ta bán cho người dùng muốn quảng cáo mỗi pixel trên trang chủ của mình mang giá 1USD sở hữu thời gian quảng bá một năm. Đây thực sự là chuyện bình thường, không mang gì đáng cần ầm ĩ. Tuy nhiên, chỉ sau vài ngày các báo và tạp chí to nhất của Mỹ và Anh ca ngợi phương thức marketing độc đáo của Alex Tew, thì số lượng truy cập vào web này đã tăng lên một phương pháp đột biến. cùng với việc mang thêm nhiều người truy cập, một số phương tiện truyền thông, đặc trưng là những báo điện tử đã có nhiều bài đăng Giới thiệu về The milliondollarhomepage. Mỗi bài Tìm hiểu như vậy đều mang 1 đường link tới web của Alex. Như vậy, vô tình, web này đã với được hầu hết liên kết giá trị.
kỹ thuật “on-page”:
sở hữu một số nhân tố ảnh hưởng đến công nghệ “on-page”. trước tiên nên nói đến là tiêu đề của trang website. Nó là dòng thứ nhất mà mỗi search engine nhìn thấy lúc viếng thăm trang website. đầy đủ một vài dịch vụ truyền thông, PR miễn phí đều tiêu dùng tiêu đề mà mọi người đặt quảng cáo xây dựng tiêu đề chính cho website của người mua. do đó, lúc đăng ký quảng bá website mang các dịch vụ truyền thông, bạn nên nhớ đưa vào tiêu đề website của mình vài từ quan trọng nhất ngay cái đầu tiên.
Sau tiêu đề, nhân tố quan trọng tiếp theo là thẻ miêu tả. Cũng giống như tiêu đề, phần miêu tả sẽ xuất hiện ngay ở phần trên cùng của website (chỉ những công cụ chọn kiếm mới “nhìn” thấy phần này và nó sẽ hiển thị trong các kết quả chọn kiếm). Chính do vậy, quý khách yêu cầu bắt buộc chăm chút cho nó thật tốt để có thể lôi kéo khách truy cập vào website của bạn.