SPARK và các đối tác của chúng tôi có thể chờ đợi một phản ứng với bức thư của chúng tôi để đồ chơi LEGO DUPLO, nhưng chúng tôi chắc chắn không ngồi xung quanh. Chúng tôi đã thảo luận các vấn đề trên các đài phát thanh quốc gia và địa phương, trong op-eds, trên truyền hình, trong blog, và các tờ báo địa phương, quốc gia và quốc tế. Cuộc nói chuyện này đã đi tất cả các cách để NPR với cha mẹ, trẻ em và các chuyên gia có trọng lượng với các ý kiến và nghiên cứu của họ về cách trẻ em chơi, và làm thế nào Giới tính hoá đồ chơi tác động phát triển của họ.
Tuy Không họp LEGO nhưng đối thoại tiếp tục
Một trực tiếp, hậu quả tiêu cực của việc duy trì dòng giới nghiêm ngặt và rập khuôn trong đồ chơi là bắt nạt. Trẻ em có thể độc ác trong việc giám sát các đồng nghiệp của họ, như Katie Goldman phát hiện ra khi cô bị chế giễu vì là một cô gái và đưa một chai nước Star Wars "cho chàng trai" đến trường. Bắt nạt trên cơ sở của sự không phù hợp với vai trò giới nhận thức bắt đầu trẻ - Katie đã học lớp đầu tiên - và đồ chơi giới tính đóng góp cho ý tưởng rằng đồ chơi nào đó là cho trẻ em gái hoặc con trai duy nhất, và chơi với đồ chơi "có nghĩa là" cho giới tính khác có thể gây nguy hiểm. Khi trẻ em độ tuổi, sự tuân thủ nghiêm ngặt các công trình về vai trò giới trở nên linh hoạt hơn, nhưng thái độ hình thành sớm trong thời thơ ấu có ý nghĩa lâu dài.
bắt nạt theo giới áp dụng cho tất cả trẻ em, có nghĩa là những cô gái như Star Wars và những chàng trai thích làm tóc có nguy cơ cao hơn bị bắt nạt khi tiếp thị và thiết kế góp phần phân chia giới tính. mẹ của Katie, Carrie, đang trên NPR của Tell Me More để nói chuyện về giới tính trong đồ chơi và làm thế nào nó có thể ảnh hưởng tiêu cực đến trẻ em. Những ảnh hưởng của đồ chơi giới tính ở trẻ em thường xuyên tiêu cực, đặc biệt là khi các tin nhắn liên quan đến hình ảnh cơ thể cô gái. Trong một nghiên cứu năm 2006, cô gái từ 5 đến 8 tuổi, người đã thể hiện hình tượng Barbie báo cáo một tỷ lệ cao hơn đáng kể sự không hài lòng với cơ thể của họ như trái ngược với các cô gái thể hiện hình ảnh trung tính, hình ảnh của một con búp bê với một loại cơ thể khỏe mạnh. Là cô gái lớn lên, họ tiếp các ý tưởng có hại mà là bình đẳng mỏng là đẹp, gợi ra cảm giác không hài lòng với cơ thể của mình. khăng khăng LEGO rằng cô gái cần con số LEGO với nhiều hình dạng cơ thể "thực tế" (số liệu được thống nhất mỏng) đóng góp vào nội hóa các ý tưởng về độ mỏng như hoàn hảo.
Một vấn đề khác nảy sinh từ đồ chơi Giới tính hoá là kỳ vọng hạ trở thành nội tại để tích học tập của trẻ em gái. Suốt thời thơ ấu, cậu bé được khuyến khích tham gia vào các hoạt động liên quan đến STEM (Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật, Toán học), trong khi cô gái được khuyến khích tập trung vào sự xuất hiện của họ. Đây là loại hướng lợi ích của trẻ dẫn cô gái để phát triển một khái niệm nội tại mà chàng trai thông minh hơn họ, ngay cả khi điểm số của họ là bằng hoặc tốt hơn. Theo một nghiên cứu năm 2000, các giả định về mặt văn hóa dựa trên về khả năng trí tuệ của trẻ em gái ảnh hưởng đến nhận thức của họ về hiệu năng của chính họ.
LEGO Friends góp phần rập khuôn lợi ích của trẻ em gái và đặt trọng tâm của thời con gái chơi về hoạt động xuất hiện và hạn chế bên ngoài, từ trang trí một căn nhà để nhận trang điểm liên tục. Như nhiều như LEGO có thể phản đối rằng họ "muốn sửa bất kỳ hiểu lầm rằng LEGO Friends là cung cấp chỉ của chúng tôi cho các em gái," Tôi vẫn còn hoài nghi. trang web riêng của LEGO dường như mâu thuẫn mà chỉ đơn giản bởi thực tế là các ký tự hiển thị trên các trang web là do nam giới. Một tour du lịch ngắn gọn trang web cho thấy một số con số đáng ngạc nhiên:
• Trang chủ: 17 minifigs nam, 1 nữ (một nhân vật LEGO Friends)
• Sản phẩm trang: 35 nhân vật nam, 2 nữ
• Trò chơi Trang: 29 người đàn ông, phụ nữ 8, (7 là LEGO Friends)
• Tạo và trang chia sẻ: 16 nhân vật nam, 0 nhân vật nữ
• Trang Shop, trên gấp: 20 nhân vật nam, 5 nhân vật nữ (3 là LEGO Friends)
LEGO khẳng định họ có nhiều dịch vụ cho trẻ em gái, mặc dù tôi muốn biết nơi cô gái có thể đi tìm chính mình đại diện. 117 ký tự identifiably nam so với 16 ký tự identifiably nữ, 11 trong số đó đến từ một dòng mới của đồ chơi, không phải là đầy hứa hẹn! LEGO đã nói rằng họ muốn tiếp cận với "50 phần trăm kia" của dân, nhưng 86% trong những nhân vật hiển thị trên trang web của họ là nam giới. Khi cô gái nói họ có một thời gian khó xác định với các dịch vụ LEGO hiện tại, có lẽ đó là bởi vì chỉ có 14% của các nhân vật LEGO được hiển thị trên trang web của những cô gái - mất LEGO Friends mới ra khỏi phương trình và số lượng giảm xuống một ảm đạm 4%.
Chúng tôi có một số ý tưởng cho LEGO nếu họ có thực sự nghiêm túc về việc muốn có thêm con gái vui chơi với các sản phẩm của họ. Chúng tôi mong muốn được chia sẻ với các công ty! Chúng tôi đã yêu cầu họ liên hệ với chúng tôi bằng 06 tháng 2 cho một cuộc họp để họ có thể nghe thấy từ nhà tâm lý học, phụ huynh, và phụ nữ trẻ, những người muốn đảm bảo rằng LEGO tiếp tục đại diện cho tất cả trẻ em.
LEGO sẽ giúp trẻ phát triển kỹ năng không gian và sự khéo léo, và kết quả các kỹ năng không gian mạnh mẽ với số lượng tăng lên của người dân theo đuổi giáo dục đại học và nghề nghiệp trong lĩnh vực STEM trên giới tính và mức độ khác nhau của khả năng học tập tổng thể, theo hình ảnh này, bởi Nora Newcombe. LEGO nói rằng họ muốn tiếp cận với cô gái để giúp họ phát triển một tình yêu của tòa nhà, nhưng họ đã tạo ra một đấu trường hạn chế sự tham gia của trẻ em gái ở các loại tòa nhà sáng tạo LEGO nên khuyến khích. Dòng LEGO Friends là một món đồ chơi giới tính-rập khuôn không cần thiết đó, nhận thông tin kết hợp nó gửi đi, có nhiều khả năng gây trở ngại cho cô gái (và trai) hơn giúp họ.
Xem thêm:
đồ chơi Nhật Bản,
đồ chơi siêu nhân
SPARK được hỏi LEGO để di chuyển về phía trước trong việc đại diện giới tính của mình thay vì lạc hậu. Bởi bao gồm đại diện giới công bằng hơn giữa các dòng sản phẩm, thay vì hướng tới các chiến dịch tiếp thị duy nhất ở bé trai hoặc chỉ ở trẻ em gái, LEGO có thể tăng số lượng trẻ em chơi với các sản phẩm của nó, làm giảm khả năng bắt nạt trên cơ sở giới và truyền cảm hứng cho nhiều cô gái theo đuổi các lĩnh vực STEM.