Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN - Chuyên cung cấp mũ bảo hiểm Fullface thích hợp với các bác chạy đường trường

Diễn Đàn Tuổi Trẻ Việt Nam Uhm.VN

Phiên bản đầy đủ: Chuyên cung cấp mũ bảo hiểm Fullface thích hợp với các bác chạy đường trường
Bạn đang xem phiên bản rút gọn. Xem phiên bản đầy đủ với định dạng thích hợp.
Mũ bảo hiểm ngày nay là một vật dụng không thể thiếu với mỗi người khi tham gia giao thông xe máy và được xem là "người bạn đồng hành" trên mỗi nẻo đường với mỗi người.
- Mũ bảo hiểm fullface X Ray có hai lớp kính:

+ Lớp bên ngoài của mũ bảo hiểm là kính trắng để chống bụi và chạy ban đêm, kính còn có tính năng chống vỡ, giúp đảm bảo an toàn nếu chẳng may bị tai nạn
+ Lớp bên trong của mũ bảo hiểm là kính đen tráng gương để chống chói và bảo vệ mắt khi chạy ban ngày. Lớp này có thể bật lên xuống bằng thanh gạt ở bên hông mũ bảo hiểm

+ Lớp kính trắng có thể bật lên. Ngoài ra, phần trước mũi có thanh gạt có thể bật lên xuống để đưa gió vào mũ, giúp tăng thêm độ thông thoáng.

+ Mũ bảo hiểm fullface được trang bị khá nhiều lỗ thông hơi, ngoài 4 lỗ thông hơi mở sẵn với lớp thép bảo vệ bên trong, mũ bảo hiểm còn có các lỗ bảo vệ với nắp nhựa bảo vệ bên ngoài, các nút này có thể mở ra hoặc đóng lại.

+ Phần mút xốp bảo vệ trong mũ bảo hiểm rất dày, dễ tháo ráp, có thể tháo ra làm vệ sinh thật tiện lợi tạo cảm giác êm ái đồng thời nâng cao độ an toàn cho mũ.

Giá của em nó là 1.100.000vnđ

Bác nào rảnh qua nhà em xem hàng nha

Địa chỉ mua hàng trực tiếp: 106 Đường 28, p.6, Gò Vấp

Ms Hiếu :0972 662 569

Vậy là quyết định đã chính thức ban hành.
Các bác nhớ sắm mũ cho đúng tiêu chuẩn, vừa an toàn vừa đỡ bị phạt nhé.An toàn cho bản thân và đỡ ảnh hưởng kinh tế:
Theo ông Nguyễn Ngọc Tường, Phó Ban chuyên trách Ban ATGT TP, sau 1 năm triển khai Chỉ thị số 04/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường quản lý sản xuất, kinh doanh và sử dụng mũ bảo hiểm (MBH) khi tham gia giao thông, tình trạng vi phạm trong sản xuất, kinh doanh MBH vẫn đang diễn biến rất phức tạp.

Ông Tường cho biết năm 2013, Quản lý thị trường TP mở 299 cuộc kiểm tra chuyên ngành phát hiện đến 282 vụ vi phạm (152 vụ buôn bán MBH nhập lậu; 58 vụ sản xuất, kinh doanh MBH không đạt quy chuẩn kỹ thuật; 6 vụ buôn bán MBH giả…).

Thông qua công tác tuần tra, lực lượng Cảnh sát thông thông (CSGT) TP phát hiện và xử lý trên 24.000 trường hợp không đội MBH và đội MBH không đúng quy định.

Ban ATGT TP vừa lên kế hoạch tổ chức chiến dịch cao điểm kiểm tra, xử lý vi phạm sản xuất, kinh doanh và sử dụng MBH.

Theo đó, từ ngày 20.5 - 16.6 mở đợt cao điểm xử lý vi phạm trong sản xuất, kinh doanh MBH giả, mũ không phải MBH dành cho người đi mô tô, xe gắn máy.

Từ ngày 1.7, CSGT yêu cầu dừng xe xử phạt người đi mô tô, xe gắn máy, xe đạp máy đội MBH không đúng quy cách.
Công dụng của nón bảo hiểm hay tác hại khi không đội nón bảo hiểm

Nón bảo hiểm nhằm mục đích bảo vệ phần đầu của người đội khi có va đập lúc đua xe hay đi xe gắn máy, xe moto...( Ở Việt Nam mình người ta hay gọi là cái nồi cơm điện) .

Tuy nhiên, theo nghĩa rộng hơn, nón bảo hiểm còn chỉ đến những loại mũ sắt, mũ cối trongquân đội, các loại mũ bảo vệ người chơi thể thao (bóng bầu dục,bóng chày, khúc côn cầu, trượt tuyết...) hay các loại mũ bảo hộ lao động (xây dựng, khai mỏ...)Theo truyền thống, nón bảo hiểm không được làm bằng kim loại mà bằng nhựa tổng hợp như ABS,HDPE nhưng những thập niên gần đây, chất liệu được gia cường bằng Sợi Carbon để có độ bền cao và nhẹ hơn. Sự thúc đẩy mạnh mẽ phong trào, thậm chí bắt buộc đội nón bảo hiểm khi điều khiển các phương tiện hai bánh đã từng là đề tài tranh luận nóng bỏng của nhiều người và những nhà khoa học trong thập niên 1990.Đến nay, nhiều quốc gia đã áp dụng luật này.Trong đó có nước Việt Nam ta. Bài viết này nói về công dụng của nó ở khía cạnh bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.Nhưng tác hại của việc không đội nón bảo hiểm sẽ vô cùng lớn lao và đôi khi thảm khốc. Khi tai nạn giao thông mà không có mũ bảo hiểm có thể dẫn tới nguy cơ chấn thương sọ não, gẫy cổ, liệt toàn thân, nói chung là mức độ tàn phế không thể hình dung ra được.Và sức khỏe người đi xe bị suy giảm nghiêm trọng do không đội nón bảo hiểm ngay cả khi không hề xảy ra tai nạn giao thông.Một chiếc xe máy có thể làm cho một chiếc xe hơi hư hỏng gần như hoàn toàn và ngược lại người ngồi trên xe máy khó bảo toàn được tính mạng.

Lên xe là phải đội nón bảo hiểm ,để an toàn là trên hết và không phải làm cho mọi người thân phải phiền lòng vì những tai nạn đáng tiếc xảy ra
Để nhận biết và sử dụng mũ bảo hiểm đúng quy cách

Thời gian gần đây tai nạn giao thông vẫn ngày một gia tăng, đe dọa mạng sống của con người, những vụ tai nạn giao thông thảm khốc, cướp đi sinh mạng của nhiều người. Chúng ta vẫn bắt gặp trên đường những hình ảnh: người đi xe máy không đội mũ bảo hiểm hoặc đội mũ bảo hiểm không đúng quy cách, kém chất lượng... Chính vì thế nên việc đội mũ bảo hiểm đúng quy cách, đúng chất lượng là rất cần thiết và rất quan trọng để bảo đảm tính mạng cho mọi người khi tham gia giao thông, vậy làm sao để nhận biết mũ bảo hiểm đúng quy cách và đội mũ bảo hiểm đúng quy cách.

1. Nhận biết mũ bảo hiểm đúng quy cách

Hiện nay, Nhà nước đã ban hành Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về mũ bảo hiểm cho người đi mô tô, xe máy ( viết tắt là QCVN 2: 2008/BKHCN).
Nhận biết cơ bản mũ bảo hiểm đảm bảo tiêu chuẩn như sau:
+ Cấu tạo cơ bản phải có đủ 3 bộ phận: Vỏ bảo vệ, đệm hấp thụ xung động bên trong thân mũ và quai đeo;+ Khối lượng của mũ, kể cả các bộ phận kèm theo, không được lớn hơn: Đối với loại che cả đầu, tai và hàm: 1,5 kg ( với mũ cỡ lớn); 1,2 kg (với mũ cỡ trung và cỡ nhỏ). Đối với loại che cả đầu, tai và loại che nửa đầu: Mũ cỡ lớn : 1,0 kg; Mũ cỡ trung và cỡ nhỏ : 0,8 kg;- 4 bộ phận cơ bản cùng hoạt động có tác dụng bảo vệ trong một chiếc mũ bảo hiểm xe máy: Vỏ bảo vệ, bộ phận hấp thụ xung động, bộ phận đệm và bộ phận cố định vị trí.
+ Những gì chúng ta nhìn thấy trước tiên là vỏ bảo vệ, thường được làm từ một loại sợi hợp chất được gia cố hoặc chất dẻo nhiệt như polycarbonate. Bộ phận này phải bền chắc tuy nhiên nó được thiết kế để co lại khi va đập vào vật cứng. Việc co lại sẽ phân tán xung động để làm giảm lực tác động lên đầu người đội mũ, nhưng nó không hoạt động riêng rẽ.
+ Bên trong vỏ bảo vệ là một bộ phận cũng quan trọng không kém: bộ phận hấp thụ xung động, thường được làm từ xốp polystyrene (hay bọt Styrofoam). Lớp này giảm bớt và hấp thụ va chạm xảy ra khi mũ bảo hiểm đã dừng nhưng đầu bạn vẫn di chuyển.

Cả phần vỏ bảo vệ và phần hấp thụ xung động đều co lại khi gặp vật cứng, phân tán lực tác động lên toàn bộ mũ. Lực càng được phân tán và hấp thụ thì đầu của bạn càng ít bị tác động và ảnh hưởng. Một số vỏ bảo vệ phân lớp lực tác động. Một số vỏ có thể bị nứt vỡ nếu chịu lực va chạm mạnh, đây là một cách để mũ hấp thụ lực va chạm theo đúng chức năng của mình. Lực tác động từ một cú va chạm tới bộ phận hấp thụ không đàn hồi có thể không nhìn thấy được bằng mắt, nên bộ phận này sau một thời gian dù trông còn mới nhưng đã giảm bớt giá trị bảo vệ và cần được thay mới.+ Bộ phận đệm là lớp lót mềm tiếp giáp với đầu của bạn. Nó giúp bạn cảm thấy thoải mái và khiến mũ vừa khít với đầu. Ở một số loại mũ bảo hiểm, bộ phận này thậm chí còn có thể tháo được ra để cọ rửa.Bộ phận cố định vị trí, hay quai đeo, là rất quan trọng. Đây là bộ phận giữ cho mũ ở trên đầu khi va chạm xảy ra. Quai mũ kết nối với 2 bên vỏ bảo vệ. Mỗi khi bạn đội mũ, hãy nhớ cài quai cẩn thận. Chỉ mất vài giây mà thôi!
+ Bề mặt phía ngoài của vỏ mũ và các bộ phận lắp vào mũ phải nhẵn, không có vết nứt, không có gờ và cạnh sắc. Không được sử dụng đinh tán, bu lông, đai ốc, khoá quai đeo có các gờ và cạnh nhọn, sắc. Đầu đinh tán, bu lông không được cao hơn 2 mm so với bề mặt phía ngoài của vỏ mũ.2. Cách đội mũ bảo hiểm đúng quy cách

Bước 1: Mở dây quai mũ sang 2 bên cho thẳng và đội mũ lên đầu sao cho vành dưới mũ song song với chân mày và kiểm tra xem mũ có vừa không bằng cách xoay đi, xoay lại.Bước 2: Cài quai mũ: Cần chú ý rằng nếu đội mũ mà không cài quai thì mũ sẽ không có tác dụng bảo vệ và khi va chạm hoặc ngã, mũ sẽ văng ra ngoài


Bước 3: Kiểm tra độ vừa của quai mũ: Không nên cài quai mũ quá chật hoặc quá lỏng. Sau khi cài, hãy thử nhét 2 ngón tay xuống dưới cằm, nếu nhét vừa hai ngón tay là được.
MŨ BẢO HIỂM HONDA CHÍNH HÃNG

Chúng ta biết rằng việc đội mũ bảo hiểm honda chính hãng là rất cần thiết cho những người tham gia giao thông.Trong những năm gần đây, tai nạn giao thông gia tăng với mức độ chóng mặt gây ra nhiều cái chết thương tâm và những hậu quả để lại là không ai mong muốn.Thậm chí, khi ta chạy xe với tốc độ chậm và khi xảy ra tai nạn cũng có thể dẫn đến chấn thương đầu nghiêm trọng. Để phòng chống những trường hợp đáng tiếc đến với mình, chúng ta nên tìm cho mình một sản phẩm mũ bảo hiểm honda chính hãng và chất lượng được đảm bảo bằng những cam kết cụ thể.
Trên thị trường thì có rất nhiều nơi đề bán mũ bảo hiểm honda chính hãng để tìm cho mình một địa chỉ bán mũ bảo hiểm tốt nhất với giá rẻ cạnh tranh thì không phải ở đâu cũng có. Mũ bảo hiểm honda mà bạn chọn phải vừa kích cỡ đầu vừa phù hợp với bạn và cần phải đội mũ bảo hiểm đúng cách thì nó sẽ bảo vệ bạn. Đội mũ bảo hiểm làm giảm nguy cơ chấn thương đầu và não đến 85%. Hãy đội mũ bảo hiểm trong mỗi chuyến đi, dù là đi đoạn đường ngắn nhất.

Tuy nhiên hướng tới dòng mũ bảo hiểm honda chính hẵng, đảm bảo được chất lượng lại không hề đơn giản khi những chiếc mũ kém chất lượng được bày bán tràn lan trên thị trường khiến bạn không biết đâu là sản phẩm tốt nhất dành cho mình. Nói đến các dạng mũ bảo hiểm mình cũng xin được nói sơ qua từng loại mũ. Nhưng mũ bảo hiểm Full face là loại luôn mang đến cảm giác chắc chắn, an toàn và tốt nhất.Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại mũ bảo hiểm honda chính hãng cho chúng ta lựa chọn và mình cũng xin được giới thiệu với các bạn vài loại mũ bảo hiểm honda thông dụng nhất:

Là loại mũ bảo hiểm che chở được ¾ đầu của chúng ta, bao gồm: đỉnh đầu, sau ót và 2 tai của người đội.Với tỷ lệ bao phủ lớn hơn mũ bảo hiểm honda nửa đầu nên tất nhiên là nó sẽ bảo vệ đầu chúng ta được tốt hơn. Đa số các mũ 3/4 đều có kính chắn gió lớn ở phía trước nên nó cũng có tác dụng ngăn không cho gió táp vào mặt của người lái. Tuy nhiên khi chẳng may gặp tai nạn thì nó sẽ không bảo vệ vùng cằm của bạn được.

+ Đây là loại mũ bảo hiểm honda bao vệ tốt nhất cho người đội vì nó sẽ phủ kín đầu của chúng ta, bao gồm cả vùng mặt và cằm. Chính vì vậy mà nó khá bất tiện khi đội trong thành phố vì kích thước to, nặng, cồng kềnh và kém thông thoáng. Nhiều người cho rằng đội mũ bảo hiểm honda kín đầu này nóng và hầm, tuy nhiên đa số các mũ Full-Face hiện nay đều được thiết kế hệ thống lưu thông khí khá tốt nên không còn cảnh vừa đội mũvừa đổ mồ hôi nữa (trừ khi bạn chạy xe quá chậm giữa trời nắng chang chang). Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu đi phượt, đi tour của anh em mô tô, các hãng sản xuất mũ bảo hiểm honda chính hãng cũng cho ra đời nhiều loại mũ Full Face có chất lượng tốt đồng thời vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ cao, trọng lượng nhẹ (khoảng 1kg- 1,5kg) chứ không đến nỗi quá to và cồng kềnh.Đây là loại mũ rất cần thiết cho những ai đi xe phân khối lớn vì nó giúp cho người lái không bị gió táp vào mặt gây mệt mỏi, buồn ngủ và dễ gây ra tai nạn.

+ Đây là loại mũ bảo hiểm honda kết hợp giữa mũ bảo hiểm Full Face và mũ 3/4. Về cơ bản thì nó là một chiếc mũ Full Face có phần bảo vệ cằm đầy đủ. Tuy nhiên nó đặc biệt ở chỗ phần bảo vệ cằm có thể được kéo lên qua khỏi đầu, biến chiếc mũ lại thành 3/4 khá tiện lợi.

+ Là loại mũ bảo hiểm honda dùng trong các cuộc đua xe địa hình trên những chiếc xe cào cào . Chúng rất giống mũ bảo hiểm Full Face nhưng có vành lưỡi trai và phần bảo vệ cằm dài hơn nhiều dùng để che nắng tốt hơn và chống đất đá bay vào mặt hay miệng của người lái. Do tính chất của đua xe địa hình là chạy trên các đoạn đường sình lầy, đất xấu, nhiều sỏi đá nên người ta phải thiết kế như vậy để bảo vệ tối đa vùng mặt của người đội mũ .

+ Là loại mũ bảo hiểm Full Face có bịch cằm ,loại này đặc biệt có thể rút cằm thành mũ 3/4 khá tiền lợi.Vừa có thể làm mũ bảo hiểm Full Face khi đi đường trường vừa làm mũ bảo hiểm 3/4 khi đi trong thành phố

Mũ bảo hiểm ngày nay là một vật dụng không thể thiếu với mỗi người khi tham gia giao thông xe máy và được xem là "người bạn đồng hành" trên mỗi nẻo đường với mỗi người.Đội mũ bảo hiểm là góp phần bảo vệ mạng sống của chính mình và làm giảm đi phần nào gánh nặng cho gia đình và xã hội .
Mũ bảo hiểm 3/4 Avex-màu trắng

Có nhiều loại nón bảo hiểm với chức năng bảo vệ khác nhau, tùy vào bạn hay chạy xe ở đâu mà chọn cho mình một chiếc nón bảo hiểm cho phù hợp.
Nón bảo hiểm 3/4 Avex là loại nón bảo hiểm thích hợp cho người hay đi xa nhưng vẫn thường đi lại trong thành phố, nón bảo hiểm 3/4 không quá cồng kềnh như loại nón trùm kín đầu và cũng khá thông thoáng như loại nón 1/2.
Thiết kế của nón bảo hiểm giúp bảo vệ đầu của chúng ta tránh những chấn động. Hình dáng và cấu trúc nón bảo hiểm được chế tạo phù hợp với mục đích này. Nón an toàn có thể giúp chúng ta bảo vệ một cách cao độ.

Đôi vào rất chắn chắn ,gọn, nhẹ, cảm giác rất an toàn và đặc biệt rất thời trang.
Nón bảo hiểm Avex 3/4 nhập khẩu từ Thái Lan.


HIẾU FULL FACE tự hào là cửa hàng cung cấp các loại mũ bảo hiểm chất lượng cao với đầy đủ các kiểu dáng và mẫu mã sản phẩm , đến với cửa hàng chắc chắn bạn sẽ tìm được cho mình một chiếc mũ ưng ý, mọi thông tin xin quí khách liên hệ ms. HIẾU để được hướng dẫn và tư vấn một cách chu đáo nhất.liên hệ :0972 662 569
Hiện nay mình vừa mới nhập loại mũ bảo hiểm HJC về bán bác nào có nhu cầu ũng hộ mình nhé!
Bạn đam mê tốc độ? Bạn muốn sở hữu 1 chiếc mũ an toàn? Bạn cảm thấy nóng nực và da đầu bị ngứa khi đội mũ bảo hiểm cả đầu?
Chính vì thế mà chiếc mũ bảo hiểm Fullface HJC CL-ST JL Sportan ra đời
Đây là chiếc mũ bảo hiểm cả đầu, an toàn và cực thoáng mát:

+Thiết kế với 6 lỗ thông gió.
+Họa tiết mạnh mẽ, cá tính.
+Vỏ mũ được sản xuất từ nhựa ABS nguyên sinh, do đó chịu được sự va đập mạnh và đâm xuyên cao, đảm bảo sự an toàn tối đa cho người sử dụng.
+Vải lót làm bằng chất liệu Silver Cool có khả năng kháng khuẩn và khử mùi.
+Dây đeo chắc chắn, khóa an toàn cao, dễ gài dễ mở.
+Thân mũ được sơn ba lớp bằng công nghệ sơn hiện đại, tạo bề mặt nhẵn mịn, màu sắc tươi mới, độ bền màu cao.
+Fullface HJC CL-ST JL Sportan mang lại sự thoải mái nhất khi đội, lớp lót mũ được may bằng vải chống khuẩn cao cấp, có thể tháo lắp dễ dàng thuận tiện cho việc giặt và thay thế.

[Image: 10460787_888212191205766_2211128567276190622_n.jpg]


[Image: 20140611_20a4f8da1eadbf4d9833a7dc0d9cb5a...475288.jpg]


Bác nào rảnh qua nhà em xem hàng nha

Địa chỉ mua hàng trực tiếp: 106 Đường 28, p.6, Gò Vấp
Ms Hiếu :0972 662 569




http://www.hieufullface.com / http://www.mubaohiemhonda.com
Mũ bảo hiểm HJC CL-ST Krave MC 1

Vỏ mũ bảo hiểm Fullface HJC CL-ST Krave Mc 1 được sản xuất từ nhựa ABS nguyên sinh, do đó chịu được sự va đập mạnh và đâm xuyên cao, đảm bảo sự an toàn tối đa cho người sử dụng.

Lớp đệm xốp bên trong dày, có bề mặt đanh chắc, hấp thu xung động tốt.

Vải lót làm bằng chất liệu Silver Cool có khả năng kháng khuẩn và khử mùi.

Dây đeo chắc chắn, khóa an toàn cao, dễ gài dễ mở.

Thân mũ bảo hiểm Fullface HJC CL-ST Krave Mc 1 được sơn ba lớp bằng công nghệ sơn hiện đại, tạo bề mặt nhẵn mịn, màu sắc tươi mới, độ bền màu cao.

[Image: hjc_cl_st_krave_mc_2_4.jpg]

[Image: banner%2Bhjc.jpg]
Chuyên cung cấp mũ bảo hiểm 3/4 HJC IS- 33 Silver tại tp.hcm

Chào các bạn! Mình chuyên cung cấp mũ bảo hiểm 3/4 tại TP.hcm
Mũ Bảo Hiểm 3/4 HJC IS- 33 Silver 2 lớp kính
- Kính chống nắng giúp mắt bạn thoải mái khi đi giữa trời nắng gắt.
- Kính mũ bảo hiểm 3/4 HJC bên ngoài với độ trong suốt tuyệt đối, chống xước, chống tia UV, dễ dàng tháo lắp và thay thế.
- Lót mũ kháng khuẩn SilverCool™, khử mùi, có thể tháo ra để giặt, dễ dàng thay thế nhờ hàng cúc bấm có độ bền cao.
- Hệ thống thông gió gồm: 03 lỗ gió vào và 04 lỗ gió ra giúp lưu thông gió trong đầu tạo cảm giác mát mẻ.
- Phần xốp mũ có các rãnh gió giúp làm cân bằng mũ khi đi tốc độ cao, giúp gió lưu thông xung quanh đầu.
- Vỏ mũ được sản xuất từ nhựa ABS nguyên sinh, do đó chịu được sự va đập mạnh và đâm xuyên cao, đảm bảo sự an toàn tối đa cho người sử dụng.
- Dây đeo chắc chắn, khóa an toàn cao, dễ gài dễ mở.
- Thân mũ được sơn ba lớp bằng công nghệ sơn hiện đại, tạo bề mặt nhẵn mịn, màu sắc tươi mới, độ bền màu cao.
- Màu: bạc
Size: XL
Mũ bảo hiểm 3/4 sự lựa chọn tốt nhất cho bạn

[Image: hjc+is-33+silver+(6).jpg]

[Image: hjc+is-33+silver+(6).jpg]


[Image: hjc+is-33+silver+(5).jpg]


Cái giá của em nó là 950.000đ
Địa chỉ của mình các bạn xem tại đây nhé:http://mubaohiemhonda.com/Lien-he.html
ĐT: 0972 662 569 Ms Hiếu

Facebook : http://www.facebook.com/nonfullface

http://www.mubaohiemhonda.com / http://www.hieufullface.com
HJC CL-ST Throttle Mc1
Mũ bảo hiểm Fullface HJC CL-ST Throttle Mc1 được sản xuất từ nhựa ABS nguyên sinh, do đó chịu được sự va đập mạnh và đâm xuyên cao, đảm bảo sự an toàn tối đa cho người sử dụng.



Lớp đệm xốp bên trong dày, có bề mặt đanh chắc, hấp thu xung động tốt.

Vải lót làm bằng chất liệu Silver Cool có khả năng kháng khuẩn và khử mùi.

Dây đeo chắc chắn, khóa an toàn cao, dễ gài dễ mở.

Thân mũ bảo hiểm Fullface HJC CL-ST Throttle Mc1 được sơn ba lớp bằng công nghệ sơn hiện đại, tạo bề mặt nhẵn mịn, màu sắc tươi mới, độ bền màu cao.

[Image: M_bo_him_HJC_CL_ST_Throttle_Mc1__nn_bo_h...kn_u_1.jpg]

[Image: M_bo_him_HJC_CL_ST_Throttle_Mc1__nn_bo_h..._u_2_1.jpg]

Cái giá của em nó là 1tr300
Địa chỉ của mình các bạn xem tại đây nhé:http://mubaohiemhonda.com/Lien-he.html
ĐT: 0972 662 569 Ms Hiếu

Facebook : http://www.facebook.com/nonfullface

http://www.mubaohiemhonda.com / http://www.hieufullface.com